Thủ môn Bùi Tiến Dũng gia nhập CLB Hoàng Anh Gia Lai

Thứ ba, 27/02/2024 21:11
(ĐCSVN) - Thủ môn Bùi Tiến Dũng là 1 trong 3 cầu thủ Công An Hà Nội vừa gia nhập Hoàng Anh Gia Lai dưới dạng bản hợp đồng cho mượn.
 Thủ môn Bùi Tiến Dũng gia nhập HAGL. Ảnh: FBNV

CLB Công an Hà Nội (CAHN) đồng ý gửi thủ môn Bùi Tiến Dũng cho Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) mượn để đua trụ hạng. Cùng với Tiến Dũng, hậu vệ Trần Quang Thịnh, tiền vệ phòng ngự Huỳnh Tấn Tài cũng gia nhập đội bóng phố Núi. Họ được kỳ vọng sẽ cải thiện chất lượng hàng thủ cho CLB.

Với Tiến Dũng, khoác áo HAGL là cơ hội tuyệt vời để anh thể hiện giá trị sau thời gian dài không được thi đấu. Trận gần nhất Dũng bắt cho CLB CAHN là gặp Viettel vào ngày 14/2/2023 ở vòng 3 V.League, tức hơn 1 năm trước.

Mùa 2023, khi chuyển đến chơi cho CLB CAHN từ TP.HCM, Tiến Dũng bắt được 3 trận thì phải nhường chỗ cho Patrik Lê Giang. Khi Nguyễn Filip đến, Patrik được gửi chi viện cho TP.HCM, Tiến Dũng ở lại dự bị 17 trận cho Nguyễn Filip ở V.League.

Đến nay, người hùng Thường Châu của U23 Việt Nam có tổng cộng 27 trận liên tiếp không được bắt ở sân chơi cao nhất bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.

Hôm nay 27/02, Hoàng Anh Gia Lai sẽ có chuyến hành quân đến sân Nha Trang của Khánh Hòa trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 11 V-League 2023/24. Đây cũng là một trong các đối thủ chính của đội bóng phố núi ở cuộc chiến trụ hạng mùa này. Khánh Hòa hiện đứng thứ 13, xếp trên HAGL với chỉ 1 điểm nhiều hơn (7 so với 6)./.

HC

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực