Trên 200 vận động viên tham gia Giải Cầu lông quốc tế tại Ninh Bình

Thứ ba, 07/11/2023 20:53
0:00/ 0:00
Giọng nữ
  • Giọng nữ
(ĐCSVN) – Giải cầu lông quốc tế FELET Vietnam International Series 2023 với sự tham gia của hơn 200 vận động viên (VĐV) đến từ 14 quốc gia và vùng lãnh thổ được tổ chức tại tỉnh Ninh Bình từ ngày 7 đến ngày 12/11. Đây là giải đấu quốc tế cấp độ 2 của Liên đoàn Cầu lông thế giới, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều trận cầu đỉnh cao, hấp dẫn.

Ngày 7/11, Giải Cầu lông quốc tế FELET Vietnam International Series 2023 chính thức khởi tranh tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao tỉnh Ninh Bình. Giải là một trong các hoạt động trong chương trình Festival Ninh Bình lần thứ II năm 2023; chào mừng kỷ niệm 1055 năm Nhà nước Đại Cồ Việt (968 - 2023) do tỉnh Ninh Bình phối hợp với Liên đoàn Cầu lông Việt Nam tổ chức.

Giải đấu thu hút 218 vận động viên của 14 quốc gia và vùng lãnh thổ gồm: Australia, Brunei, Trung Quốc, Đài Bắc (Trung Quốc), Pháp, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Malaysia, Maldives, Myanmar, Singapore, Thái Lan và đội chủ nhà Việt Nam.

Theo Ban Tổ chức, đây là giải đấu quốc tế cấp độ 2 của Liên đoàn Cầu lông thế giới với sự tham gia của nhiều tay vợt có thứ hạng cao trên bảng xếp hạng cầu lông thế giới hiện nay, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả Ninh Bình nhiều trận cầu đỉnh cao, hấp dẫn. Năm nay, Đoàn Việt Nam có số lượng đông nhất với 78 vận động viên gồm 51 nam và 27 nữ. Đây là cơ hội để các vận động viên Việt Nam tăng cường giao lưu, cọ xát, nâng cao trình độ và kinh nghiệm thi đấu.

Các trận đấu mở màn Giải cầu lông quốc tế FELET Vietnam International Series 2023 tại Ninh Bình.
(Ảnh: baoninhbinh.org.vn) 

Giải Cầu lông FELET Vietnam International Series 2023 được tổ chức không chỉ góp phần thúc đẩy phong trào TDTT nói chung và phong trào cầu lông của tỉnh nói riêng ngày càng phát triển mà còn nhằm quảng bá, giới thiệu tiềm năng, thế mạnh về kinh tế - xã hội và các danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử văn hóa của Ninh Bình tới bạn bè trong nước và quốc tế.

Giải đấu cũng là cơ hội để cầu lông Việt Nam rèn quân với rất nhiều đại diện ở các nội dung, từ vòng loại tới vòng đấu chính. Đây cũng là cơ hội vô cùng tốt để các tay vợt Việt Nam tích lũy điểm số nhằm đủ điều kiện thi đấu quốc tế.

Giải diễn ra đến hết ngày 12/11. VTVcab sẽ phát trực tiếp trọn vẹn giải đấu hấp dẫn này trên kênh ON Sports, ứng dụng ON, ON Plus và ON Live của VTVcab.

K.V

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực