Tuyển Việt Nam so tài với Ấn Độ và Lebanon dịp FIFA Days

Thứ năm, 04/07/2024 17:55
0:00/ 0:00
Giọng nữ
  • Giọng nữ
(ĐCSVN) - Nhằm có sự chuẩn bị tốt cho chiến dịch Vòng loại Asian Cup 2027, Đoàn quân của HLV Kim Sang Sik dự kiến sẽ so tài với hai đội tuyển Ấn Độ và Lebanon dịp FIFA Days.

Theo dự kiến, tuyển Việt Nam sẽ có 2 trận giao hữu quốc tế trong tháng 10 nhằm chuẩn bị hướng tới AFF Cup 2024. Đoàn quân của HLV Kim Sang Sik sẽ so tài với hai đối thủ là Ấn Độ và Lebanon.

Đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với Ấn Độ vào ngày 9/10, sau đó là Lebanon vào ngày 15/10. Xen giữa hai trận đấu của thầy trò HLV Kim Sang Sik là màn đọ sức giữa Ấn Độ và Lebanon, diễn ra vào ngày 12/10.

Tuyển Việt Nam so tài với Ấn Độ và Lebanon dịp FIFA Days. (Ảnh: giaoducthoidai.vn) 

Ấn Độ và Lebanon được đánh giá là những đối thủ “vừa tầm” với tuyển Việt Nam. Tuyển Ấn Độ hiện đang đứng hạng 124 trên bảng xếp hạng FIFA, trong khi vị trí của Lebanon là 117. Cả hai đều đứng dưới tuyển Việt Nam (116).

Địa điểm tổ chức giải tam hùng chưa được VFF lẫn Liên đoàn Bóng đá Ấn Độ (AIFF) công bố. Nhưng theo truyền thông của Ấn Độ, ba trận đấu kể trên được tổ chức trên sân Thống Nhất (TPHCM).

Vì đã xin phép FIFA tổ chức trong đợt FIFA Days tháng 10 nên tất cả trận đấu được tính vào điểm số cho bảng xếp hạng FIFA.

Bên cạnh mục tiêu lâu dài là hướng tới vòng loại thứ ba Asian Cup 2027 diễn ra vào năm sau thì những trận đấu giao hữu dịp FIFA Days cũng là một dịp tốt để đội tuyển Việt Nam xây dựng lực lượng chuẩn bị cho AFF Cup 2024. Tại giải này, “những chiến binh Sao vàng” nằm cùng bảng Indonesia, Philippines, Myanmar và Lào. Mục tiêu Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đặt ra cho HLV Kim Sang Sik là lọt vào chung kết./.

NK

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực