Tuyển Việt Nam tiếp tục bại trận trước Indonesia

Thứ năm, 21/03/2024 23:15
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
(ĐCSVN) - Đội tuyển Việt Nam tiếp tục nhận thất bại sát nút trước đội tuyển Indonesia với tỷ số 0-1 trong trận đấu ở vòng loại World Cup 2026 diễn ra tối 21/3. Bàn thắng duy nhất của đội chủ nhà Indonesia được ghi do công của Egy Maulana sau sai lầm đỡ bóng hỏng của Minh Trọng. Với kết quả này, đội tuyển Indonesia có 4 điểm và tạm thời vượt lên trên đội tuyển Việt Nam trên bảng xếp hạng của bảng F.
Tuyển Việt Nam tiếp tục bại trận trước Indonesia. (Ảnh: VOV) 

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, "Những Chiến binh Sao Vàng" đã chủ động nhập cuộc đầy tự tin, chủ động cầm bóng và triển khai tấn công về phía khung thành của đội chủ nhà.

Trong khoảng 20 phút đầu trận, lần lượt Đình Bắc và Hoàng Đức có những cơ hội trước khung thành của Indonesia, tuy nhiên những tình huống khống chế bóng của bộ đôi này đều không tốt và để thời cơ trôi qua một cách đáng tiếc.

Những phút sau đó, trận đấu diễn ra ở thế cân bằng. Dù một số cơ hội được hai đội tạo ra những không có bàn thắng nào được ghi trong hiệp 1, trận đấu tạm dừng với tỷ số hòa 0-0.

Bước sang hiệp hai, HLV Shin Tae-yong bên phía đội tuyển Indonesia có sự điều chỉnh nhân sự khi tung vào sân ba cầu thủ lần lượt là Sandy Walsh, Egy Maulana Vikri và hậu vệ Pratama Arhan.

Hiệu quả ngay lập tức đến với đội chủ nhà ở phút thứ 52. Arhan ném biên đầy khó chịu, bóng bật ra và Egy đã lao vào dứt điểm cận thành ghi bàn đưa đội bóng Vạn đảo vượt lên dẫn trước.

Những phút sau đó, HLV Troussier lần lượt đưa Tiến Linh, Văn Thanh, Văn Toàn vào sân nhằm gia tăng sức mạnh cho mặt trận tấn công. Tuy nhiên, dù rất nỗ lực tấn công nhưng tuyển Việt Nam bất lực trong việc có được bàn thắng gỡ hòa và chấp nhận rời sân với tỷ số thua 0-1.

Nhận thất bại đáng tiếc với tỷ số tối thiểu 0-1 trước Indonesia, đội tuyển Việt Nam đã để mất vị trí thứ Hai tại bảng F vào chính tay đối thủ. Đoàn quân của HLV Troussier hiện đứng thứ 3 tại bảng F với 3 điểm và hiệu số 0, trong khi Indonesia tạm vươn lên vị trí thứ 2 bảng với 4 điểm (hiệu số -3).

Ngày 22/3, đội tuyển Việt Nam lên đường về nước chuẩn bị cho trận lượt về với Indonesia diễn ra vào lúc 19 giờ ngày 26/3 trên Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội.

NK

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực