U19 Việt Nam sẵn sàng cho giải Đông Nam Á

Thứ tư, 17/07/2024 17:40
(ĐCSVN) - Phát biểu tại cuộc họp báo trước thềm Giải vô địch U19 Đông Nam Á 2024, HLV Hứa Hiền Vinh cho biết, đội tuyển U19 Việt Nam đã ở trong trạng thái sẵn sàng nhập cuộc, đồng thời sẽ nỗ lực để có kết quả tốt nhất.

Ngày 17/6, phát biểu trước trận đấu đầu tiên tại Giải vô địch U19 Đông Nam Á 2024 gặp U19 Myanmar, HLV Hứa Hiền Vinh cho biết đội đã chuẩn bị kỹ lưỡng và sẵn sàng đối mặt với thử thách tại giải đấu trên đất Indonesia.

Huấn luyện viên Hứa Hiền Vinh cho biết: “Đội tuyển U19 Việt Nam đã hoàn tất giai đoạn chuẩn bị và sẵn sàng bước vào giải vô địch U19 Đông Nam Á sẽ diễn ra sắp tới. Tôi nghĩ rằng, không chỉ riêng U19 Việt Nam mà tất cả đội bóng khi đến đây tham dự giải đấu này đều có chung mục tiêu là giành chiến thắng. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng muốn học hỏi thêm về lối chơi của các đội tuyển khác, đặc biệt là các đội mạnh như Australia, Thái Lan, Indonesia hay Malaysia. Chúng tôi sẽ nỗ lực trong từng trận đấu và cố gắng để có kết quả tốt nhất”.

HLV Hứa Hiền Vinh tin tưởng vào sự chuẩn bị của đội.

Để chuẩn bị cho Giải vô địch U19 Đông Nam Á 2024, U19 Việt Nam đã trải qua quá trình chuẩn bị kỹ lưỡng với một đợt thử lửa chất lượng tại giải Tứ hùng U19 quốc tế ở Trung Quốc, sau đó là giai đoạn tập luyện nước rút tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam trước khi di chuyển vào TP.HCM để làm quen với điều kiện thời tiết tương đồng với thời tiết ở Indonesia.

Tại giải U19 Đông Nam Á 2024, U19 Việt Nam cùng bảng với Myanmar, Australia và Lào. Đánh giá về 3 đối thủ cùng bảng, HLV Hứa Hiền Vinh cho rằng bảng đấu của U19 Việt Nam tương đối nặng ký nhưng hy vọng các cầu thủ sẽ nỗ lực trong từng trận đấu và cố gắng để có kết quả tốt nhất.

Theo thể thức giải, 12 đội bóng chia làm 3 bảng, thi đấu vòng tròn một lượt chọn 3 đội nhất bảng và 1 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất vào bán kết. Mục tiêu trước mắt của U19 Việt Nam là thi đấu thật tốt để có mặt tại bán kết.

Theo lịch thi đấu, U19 Việt Nam sẽ thi đấu trận ra quân bảng B gặp U19 Myanmar vào lúc 19h30 ngày 18/7. Sau đó là các trận đối đầu với Australia (21/7) và Lào (24/7)./.

NK

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực