VCK giải vô địch U17 quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2023 diễn ra từ 10 - 21/3

Thứ hai, 06/03/2023 18:12
0:00/ 0:00
Giọng nữ
  • Giọng nữ
(ĐCSVN) - Giải bóng đá Vô địch U17 Quốc gia là giải đấu chính thức nằm trong hệ thống thi đấu các giải quốc gia, được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức thường niên nhằm tạo điều kiện rèn luyện, cọ xát chuyên môn cho các cầu thủ trẻ, đồng thời qua đó giúp các CLB tạo nguồn lực kế cận cho tương lai.

Chiều 6/3 tại Trụ sở VFF đã diễn ra lễ công bố nhà quảng cáo chính và bốc thăm xếp lịch thi đấu VCK giải bóng đá vô địch U17 Quốc gia - Cúp Thái Sơn Nam 2023.

Theo Tổng thư ký VFF Dương Nghiệp Khôi, những giải đấu trẻ như Giải bóng đá Vô địch U17 Quốc gia sẽ luôn là bệ phóng cho những tài năng, giúp phát triển và đào tạo ra một thế hệ cầu thủ giỏi cho bóng đá Việt Nam chinh phục những đỉnh cao trong tương lai.

Kết quả bốc thăm VCK giải vô địch U17 quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2023 . (Ảnh: VFF)

Giải đấu năm nay có tên gọi là VCK Giải bóng đá Vô địch U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2023 diễn ra từ 10 đến 21/3 có sự tham dự của 12 đội bóng U17 gồm PVF (chủ nhà VCK), Viettel, SLNA, Hà Nội, Huế, SHB Đà Nẵng, HAGL, Khánh Hòa, Bình Phước, TP Hồ Chí Minh, Đồng Tháp và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (đội bóng được lựa chọn phút chót do B.Bình Dương rút lui khỏi giải).

Theo thể thức thi đấu, các đội sẽ chia thành 3 bảng A, B, C (4 đội/bảng), thi đấu vòng tròn một lượt ở mỗi bảng để tính điểm, xếp hạng. Ba đội xếp thứ Nhất, ba đội xếp thứ Nhì và hai đội xếp thứ Ba có thành tích tốt hơn trong ba bảng sẽ vào thi đấu các trận Tứ kết, Bán kết và Chung kết.

Theo kết quả bốc thăm, ở bảng A, PVF sẽ gặp SHB Đà Nẵng , HAGL và Hà Nội. Bảng B, Huế đối đầu SLNA, Khánh Hòa, Đồng Tháp. Tại bảng C, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Bình Phước, TP Hồ Chí Minh, Viettel chung bảng.

VCK U17 Quốc gia 2023 sẽ diễn ra từ 10/3 đến 21/3 tại Trung tâm PVF (Hưng Yên) và sân vận động Thanh Trì (Hà Nội).

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã công bố nhà quảng cáo chính. Theo đó, tiếp nối những thành công của các giải đấu trẻ, Công ty Cổ phần Tập đoàn Thái Sơn Nam trên cương vị nhà nhà tài trợ chính đã đồng hành với giải đấu. Riêng đấu trường U17 Quốc gia, Thái Sơn Nam đã đồng hành cùng giải đấu trong suốt 8 năm liên tiếp, từ năm 2011 đến năm 2019./.

N.K

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực