Xác định 3 cặp đấu chung kết play-off tranh vé dự EURO 2024

Thứ sáu, 22/03/2024 14:43
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
(ĐCSVN) - Georgia, Hy Lạp, Ukraine, Iceland, Xứ Wales và Ba Lan là 6 đội vượt qua vòng bán kết play-off Euro 2024 để tiến vào chung kết.

Những đội bóng được đánh giá cao hơn đều đã giành được chiến thắng ở loạt trận sáng 22/3 để bước vào chung kết play-off tranh vé đến Đức tham dự Vòng chung kết EURO 2024. 3 cặp đấu được xác định là: Georgia thi đấu với Hy Lạp, Ukraine gặp Iceland, Xứ Wales gặp Ba Lan.

3 cặp đấu chung kết play-off tranh vé dự EURO 2024. (Ảnh: VTV) 

Cặp đấu chung kết play-off đầu tiên là màn chạm trán giữa hai đội bóng được đánh giá cao là Ba Lan và Xứ Wales ở nhánh A. Ba Lan gặp Xứ Wales hứa hẹn tạo ra một trận chung kết play-off hấp dẫn khi họ đều thể hiện sức mạnh vượt trội tại vòng bán kết. Ba Lan thắng Estonia 5-1, trong khi đó, Xứ Wales đã thắng Phần Lan cách biệt 4-1 khi đội chủ nhà chơi hiệu quả trong tấn công.

Ở nhánh B, Ukraine tạo ra cuộc lội ngược dòng ngoạn mục để thắng chủ nhà Bonsia với tỷ số 2-1 ở những phút cuối trận. Cầu thủ vào sân thay người Roman Yaremchuk (phút 85) và Artem Dovbyk (phút 88) trở thành người hùng của Ukraine với những pha lập công quý giá.

Cũng lội ngược dòng nhưng còn ấn tượng hơn đó chính là các cầu thủ Iceland khi giành chiến thắng với tỷ số 4-1 trước Israel, trong một ngày mà Albert Gudmundsson tỏa sáng rực rỡ với cú hat-trick. Kết quả này đưa Iceland vào chung kết nhánh B, gặp Ukraine.

Trong khi đó, cặp đấu vào chung kết của nhánh C là Georgia và Hy Lạp. Georgia thắng Luxembourg với tỷ số 2-0, còn Hy Lạp thắng đậm Kazakhstan với 5 bàn không gỡ.

Theo lịch, cả 3 trận chung kết đều diễn ra vào lúc 02h45 ngày 27/3, theo giờ Việt Nam./. 

NK

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực