Khai trương Trung tâm Thương mại SC VivoCity

Chủ nhật, 20/09/2015 16:31

Ngày 20/9, Trung tâm Thương mại SC VivoCity đã chính thức khai trương tại quận 7, Tp. Hồ Chí Minh, với tổng diện tích sàn được sử dụng khoảng 62.000m2. Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã dự Lễ khai trương.

 

Hình ảnh tại lễ khai trương. Ảnh: VGP/Lê Anh 


SC VivoCity là Trung tâm Thương mại được liên doanh bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Saigon Co.op (SCID) và Mapletree Investments Pte Ltd (Mapletree). SCID là công ty chi nhánh của Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Việt Nam Saigon Co.op và Mapletree là công ty phát triển bất động sản, đầu tư và quản lý vốn hàng đầu có trụ sở tại Singapore. SC VivoCity thuộc giai đoạn đầu tiên của Saigon South Place - dự án phát triển khu phức hợp với diện tích 4,4ha.

Bà Nguyễn Thị Tranh, Tổng Giám đốc điều hành SCID cho biết, SC VivoCity đánh dấu một cột mốc quan trọng trong chiến được đa dạng hoá kinh doanh bán lẻ hiện đại của Saigon Co.op nói chung, SCID nói riêng. Dự án hợp tác giữa SCID và Mepletree là sự kết hợp những thế mạnh, kinh nghiệm và chuyên môn của cả hai bên, qua đó giúp SC VicoCity trở thành trung tâm thương mại quốc tế và là điểm đến lý tưởng tại Tp. Hồ Chí Minh đối với người tiêu dùng trong nước cũng như du khách quốc tế.

Tương tự, bà Wendy Koh, Giám đốc điều hành khu vực Đông Nam Á của Mepletree nhấn mạnh, lượng khách đến với SC VivoCity rất đông và sự ủng hộ của nhiều nhà bán lẻ đã minh chứng cho khởi đầu mạnh mẽ và sức hút ấn tượng của SC VivoCity nói riêng và dự án Saigon South Place nói chung. Đặc biệt, trong thời gian tới các chính sách tự do hoá thương mại của Việt Nam sẽ thu hút nhiều hơn nữa những nhà bán lẻ quốc tế tham gia vào thị trường, do đó dự án Saigon South Place sẵn sàng để tận dụng lợi thế này.

Hiện nay, với tổng diện tích gian hàng đang hoạt động là 41.000 m2, chiếm 84% diện tích mặt sàn của SC VivoCity và 90% khu vực đã được ký kết cho thuê. Tổng cộng SC VivoCity có hơn 150 cửa hàng trên 5 tầng, được trang trị đa dạng dịch vụ giải trí và bán lẻ tùy chọn, nhằm cung cấp một điểm mua sắm, ăn uống, vui chơi, chăm sóc sức khỏe, hướng đến đáp ứng nhu cầu mọi đối tượng khách hàng.

Dự kiến trung bình mỗi tháng, SC VivoCity đón hơn 700.000 lượt khách đến tham quan, mua sắm./.

 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực