25.000 sản phẩm và 300 triệu đồng tiếp sức cùng đồng bào sau thiên tai

Thứ ba, 24/09/2024 08:42
(ĐCSVN) - Trong nỗ lực hỗ trợ các tỉnh miền Bắc chịu ảnh hưởng nặng nề từ cơn bão số 3 (Yagi), từ ngày 13/09 đến 17/09, YODY đã triển khai chương trình từ thiện quy mô lớn mang tên "YODY chung tay vì đồng bào bão lũ". Chương trình đã trao tặng tổng cộng 25.000 sản phẩm quần áo mới cùng 300 triệu đồng tiền mặt, hỗ trợ các tỉnh Tuyên Quang, Yên Bái, Lào Cai, Sơn La và Cao Bằng.

Hỗ trợ thần tốc 25.000 sản phẩm quần áo

Một trong những hoạt động quan trọng của chương trình là việc YODY trao tặng 25.000 sản phẩm quần áo hoàn toàn mới đến tay người dân tại các tỉnh bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3. Để đảm bảo sự hỗ trợ được phân bổ hợp lý và đúng đối tượng, YODY đã phối hợp chặt chẽ với các Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tại địa phương.

Tại các khu vực an toàn, người dân có thể đến trực tiếp các cửa hàng YODY để nhận sản phẩm miễn phí, giúp họ có thể tự chọn lựa những món đồ cần thiết cho gia đình. Ban Giám đốc YODY cũng đích thân đến thăm hỏi, động viên và trao quà cho các hộ dân chịu thiệt hại nặng. Đối với các khu vực khó tiếp cận do mưa lũ, YODY phối hợp cùng chính quyền và lực lượng địa phương để vận chuyển sản phẩm trực tiếp đến tay bà con, đảm bảo mọi người dân đều nhận được sự hỗ trợ.

Chiến dịch của YODY không chỉ mang lại những món quà thiết thực, mà còn thể hiện tinh thần thần tốc và trách nhiệm của doanh nghiệp. Từ khâu chuẩn bị, đóng gói chỉ diễn ra trong vòng một ngày. Những chuyến hàng đầu tiên đã được chuyển đến Tuyên Quang, Yên Bái, Lào Cai, và tiếp tục đến Sơn La và Cao Bằng trong hai ngày tiếp theo.

 Những hình ảnh Yody trao tận tay phần quà tới người dân địa phương.

Chị Vàng A Nếnh, một người dân ở tỉnh Yên Bái, xúc động chia sẻ: “Bão lũ đến bất ngờ khiến gia đình tôi mất hết đồ đạc, bao gồm cả quần áo. Tôi rất cảm động khi nhận được sự hỗ trợ kịp thời. Cảm ơn các tình nguyện viên công ty đã mang đến những bộ quần áo mới.”

Cùng Ban Cứu trợ Trung ương hỗ trợ bà con

Tiếp tục chuỗi hoạt động ngay trong sáng 17/9, YODY đã hỗ trợ 300 triệu đồng đến Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Khoản tiền này sẽ được sử dụng để hỗ trợ khẩn cấp cho các địa phương chịu thiệt hại, giúp bà con nhanh chóng ổn định cuộc sống và khắc phục hậu quả sau bão.

Đại diện Công ty CP Thời trang Yody ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 gây ra 

Ông Nguyễn Văn Thắng, đại diện YODY cho biết: “Hành động ý nghĩa này thể hiện tinh thần trách nhiệm của tập thể công ty đối với cộng đồng, đặc biệt là trong những giai đoạn khó khăn do thiên tai gây ra. Không chỉ dừng lại ở việc hỗ trợ vật chất, chúng tôi còn mong muốn đồng hành lâu dài cùng người dân trong quá trình tái thiết cuộc sống.”

Có thể nói, chương trình “YODY chung tay vì đồng bào bão lũ” đã nhận được sự đồng tình từ cộng đồng, khẳng định giá trị nhân văn và tinh thần sẻ chia của doanh nghiệp với xã hội. Đây cũng là kim chỉ nam của Ban Giám đốc cùng toàn thể đội ngũ thành viên trong công ty đã, đang và tiếp tục thực hiện việc thiện nguyện ý nghĩa hơn nữa nhằm hỗ trợ người dân có nhiều hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực