Bệnh Viện Mắt Hồng Sơn: Top 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Đông Nam Á

Thứ tư, 01/03/2023 14:05
(ĐCSVN) - Bệnh Viện Mắt Hồng Sơn vừa vinh dự nhận danh hiệu Top 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Đông Nam Á do Viện nghiên cứu Tài chính, Đầu tư và Hợp tác thương mại Đông Nam Á, và đồng chí Tạ Văn Hạ - Phó chủ nhiệm Uỷ ban văn hoá, giáo dục của Quốc hội, trao bảng vàng tại chương trình Tết ba miền - Chào Xuân mới 2023.
Trụ sở Bệnh Viện Mắt Hồng Sơn 

Toạ lạc tại địa chỉ 709 Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội, Bệnh Viện Mắt Hồng Sơn tuy mới thành lập ngày 3/5/2021 theo quyết định của Bộ Y tế số 305/BYT-GPHĐ, nhưng đã tạo nên thương hiệu riêng, được xây dựng trên nền tảng kết hợp giữa đội ngũ cán bộ chuyên môn cao giàu y đức, cùng trang thiết bị hiện đại nhất hiện nay, đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Qua gần 2 năm nỗ lực phấn đấu, bệnh viện đã khám trên 200.000 lượt, phẫu thuật 16.000 ca cận thị, đục thủy tinh thể, trong đó có nhiều ca phẫu thuật khó và phức tạp về dịch kính, võng mạc, lác, sụp mi, thẩm mỹ mắt… Bệnh viện cũng đã thực hiện hơn 500 ca mổ đục thủy tinh thể miễn phí cho các đối tượng chính sách: Bà mẹ Việt Nam anh hùng, các thương binh, gia đình liệt sĩ cả nước, người dân tộc thiểu số ở tỉnh Cao Bằng, nhân dân quê hương Đại Kim, Quận Hoàng Mai - Hà Nội, và đợt này có mổ miễn phí cho gia đình hộ nghèo và hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Hà Nội, thông qua quỹ từ thiện theo di nguyện của Cụ bà Lê Thị Tuệ, thân mẫu của PGS.TS.BS. Cung Hồng Sơn.

 Bệnh Viện Mắt Hồng Sơn - Top 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Đông Nam Á

Đặc biệt trong giai đoạn phòng chống dịch COVID - 19, bệnh viện đã chung tay cùng lãnh đạo chính quyền và y tế Quận Hoàng Mai tiến hành tiêm chủng tổng cộng hơn 13.000 mũi tiêm vaccine cho trường hợp các cụ già có bệnh nền, trẻ em và nhân dân một cách an toàn, được các cấp khen thưởng.

 Đồng chí Tạ Văn Hạ - Phó chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa, Giáo dục của Quốc Hội kính tặng
 PGS.TS.BS Cung Bỉnh Trung - Giám đốc Công ty TNHH Bệnh Viện Mắt Hồng Sơn (bìa trái)

Bệnh Viện Mắt Hồng Sơn luôn chú trọng tuyển dụng đội ngũ bác sĩ giỏi đầu ngành toàn quốc, đặc biệt có sự đóng góp của PGS.TS.BS cao cấp Cung Hồng Sơn, người có đôi bàn tay vàng, có khả năng phẫu thuật tốt cả ở bán cầu trước và sau của nhãn cầu, có uy tín trong điều trị các bệnh về mắt trong cả nước, tham gia ngoài giờ. PGS.TS.BS Cung Hồng Sơn là phẫu thuật viên đầu tiên trên thế giới đã mổ 6.000 ca bằng phương pháp Clear, giống như phẫu thuật Smile nhưng cải tiến hơn, được Thuỵ Sĩ cấp Chứng Nhận Giải Thưởng Ziemer.

PGS.TS.BS Cung Hồng Sơn là phẫu thuật viên đầu tiên trên thế giới đã mổ 6.000 ca bằng phương pháp CLEAR, được Thuỵ Sĩ cấp Chứng Nhận Giải Thưởng Ziemer

Bệnh viện đã trang bị hệ thống máy móc hiện đại gồm: Laser Femto, Laser Excimer, máy mổ Phaco và cắt dịch kính… Ngoài ra là hệ thống máy siêu âm, máy chụp võng mạc OCT Angiography, máy camera nội nhãn để mổ dịch kính-võng mạc của các nước Mỹ, Thụy Sĩ, Đức, Nhật…

Trong buổi lễ trao giấy chứng nhận Bệnh Viện Mắt Hồng Sơn đạt danh hiệu top 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Đông Nam Á, Ban tổ chức chương trình đã phát video trực tiếp về phóng sự tại Bệnh Viện Mắt Hồng Sơn tại hội trường, một trong những điểm nhấn quan trọng về các hoạt động và sự tín nhiệm của người bệnh khi đến với Bệnh Viện Mắt Hồng Sơn. Xem tại đây

 Thành lập Chi Bộ Đảng Cộng Sản - Bệnh Viện Mắt Hồng Sơn

Đồng thời, ngày 05/01/2023, Đảng ủy Khối doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước quận Hoàng Mai đã long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định thành lập Chi Bộ Đảng Cộng Sản - Bệnh Viện Mắt Hồng Sơn. Việc thành lập chi bộ đánh dấu bước phát triển mới của bệnh viện, đóng vai trò là hạt nhân trực tiếp lãnh đạo tập thể cán bộ, đảng viên, người lao động chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước; thực hiện hiệu quả các hoạt động của bệnh viện, nâng cao vị thế, vai trò trong lĩnh vực khám chữa bệnh.

Đặc biệt, ở Hà Nội, chỉ duy nhất Bệnh Viện Mắt Hồng Sơn là bệnh viện tư nhân mạnh nhất có thể tiến hành được các phẫu thuật chuyên sâu về dịch kính võng mạc.

Từ tháng 1/2023, Bệnh Viện Mắt Hồng Sơn đã thực hiện thông tuyến bảo hiểm y tế (BHYT) nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho bệnh nhân tiếp cận dịch vụ y tế khi đi khám chữa bệnh. Đến với Bệnh Viện Mắt Hồng Sơn, bệnh nhân có thể khám chữa bệnh BHYT mà không cần xin giấy chuyển tuyến, với mức chi trả thanh toán dựa trên mã số thẻ BHYT do quỹ BHYT quy định. 

Bệnh nhân cùng PGS.TS.BS Cung Hồng Sơn

Bệnh viện được đầu tư lớn để phục vụ nhân dân, liên kết chặt chẽ với các kỹ sư và phẫu thuật viên nước ngoài trong quá trình điều trị và phẫu thuật cho người bệnh. Với sự nhiệt tình và lòng yêu nghề của nhà đầu tư và các y bác sĩ tại đây, chỉ qua gần hai năm thành lập, Bệnh Viện Mắt Hồng Sơn đã trở thành bệnh viện mắt hàng đầu, mang lại đôi mắt sáng cho hàng chục nghìn người bệnh khắp cả nước. Giải thưởng Top 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Đông Nam Á là một trong vô vàn ghi nhận quý báu cho kết quả điều trị và tinh thần phục vụ không ngừng nghỉ của các Phó giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ và nhân viên y tế của Bệnh Viện Mắt Hồng Sơn.

CTV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực