Chung tay chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Thứ tư, 21/06/2023 16:07
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
(ĐCSVN)- Được thành lập vào ngày 01/03/2021, Công ty Cổ phần Y dược Gold Land VTK là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm dược phẩm chất lượng cao. Trong thời gian qua Công ty đã không ngừng nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm dược phẩm mới và đã đạt được nhiều kết quả ấn tượng đối với người tiêu dùng.

Điểm nhấn đầu tiên của Gold Land VTK là những sản phẩm được bào chế theo các bài thuốc Đông y cổ được sản xuất trên dây chuyền trang thiết bị máy móc hiện đại, đảm bảo tiêu chuẩn về chất lượng, qua đó góp phần chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Các sản phẩm nổi bật của Công ty hiện nay có thể kể đến như “An Vị Vương VTK” và “An Khớp Vương VTK”. Trong đó, sản phẩm An Vị Vương VTK có tác dụng giúp cải thiện các căn bệnh về hệ tiêu hóa như bệnh dạ dày, hành tá tràng, đại tràng,...; sản phẩm An Khớp Vương VTK giúp hỗ trợ điều trị các căn bệnh về cơ xương khớp. Đặc biệt, trong những năm gần đây, do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, ngày càng nhiều người mắc các bệnh liên quan đến đường hô hấp. Trước tình hình đó, Gold Land VTK đã cho ra mắt sản phẩm “An Phế Vương VTK” giúp hỗ trợ người dân trong quá trình điều trị các bệnh hô hấp.

Trung tâm chăm sóc sức khỏe của Gold Land VTK tại Việt Trì, Phú Thọ 

Không chỉ tập trung vào phát triển sản phẩm, Gold Land VTK còn đặc biệt chú trọng đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Khách hàng khi đến với các trung tâm chăm sóc sức khỏe của Gold Land VTK được tận hưởng những dịch vụ chất lượng cao, hoàn toàn miễn phí như soi tế bào máu, kiểm tra sức khỏe bằng máy khám cộng hưởng từ 36 chỉ số. Bên cạnh đó, các chuyên gia, bác sĩ, dược sĩ, tiến sĩ chuyên khoa còn tư vấn trực tiếp để mang đến sự hiểu biết chuẩn mực và giúp khách hàng chủ động chăm sóc sức khỏe cho chính họ.

Ảnh Bà Lê thị Khuyên Phó chủ tịch HĐQT Công ty CP Y Dược GOLD LAND VTK nhận Kỷ niệm chương tốp 10 DN trong Diễn Đàn hội nhập & phát triển HỢP TÁC QUỐC TẾ Bản sắc văn hóa trong hội nhập toàn cầu 

Ngoài ra, Gold Land VTK cũng chú trọng đến việc đào tạo và phát triển nhân viên, điều này giúp Công ty sở hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và có trách nhiệm cao. Mỗi thành viên của Gold Land luôn tâm niệm, mọi hoạt động đều dựa trên sự cầu thị, lắng nghe và học tập không ngừng để kiện toàn và phát triển văn hóa “trao gửi yêu thương”. Vào ngày 4/6/2023 vừa qua, Công ty đã tổ chức họp đại cổ đông nhằm nâng cao chất lượng quản lý, góp phần thúc đẩy sự phát triển của đơn vị.

Đại hội cổ đông Gold Land VTK lần thứ I Quý II/2023 

Trong gần 3 năm thực hiện sứ mệnh truyền thông sâu rộng, đào tạo và điều trị bệnh đến người dân, Gold Land VTK đã được đón nhận sự nồng nhiệt, tin tưởng của hàng ngàn khách hàng. Điều này đã khẳng định kết quả của sự phấn đấu, vượt qua nhiều khó khăn, thử thách trong bối cảnh hai năm chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Trong thời gian tới, mục tiêu của Công ty là mở ra các Trung tâm chăm sóc sức khỏe trên 63 tỉnh thành và lan dần đến cấp xã, phường để phục vụ nhu cầu về sức khỏe của nhân dân. Với mong muốn góp phần xây dựng một diện mạo mới cho đất nước Việt Nam ngày càng phồn thịnh, Gold Land VTK đang định hướng thành lập các Trung tâm Dưỡng lão kiểu mẫu, tạo ra môi trường chăm sóc an nhàn, vui vẻ cho thế hệ phụ huynh. Đồng thời, Công ty Gold Land VTK sẽ thực hiện mục tiêu giúp cho người dân nhận thức về chăm sóc sức khỏe cho bản thân một cách toàn diện, nhằm xây dựng một cộng đồng khỏe về thể chất, mạnh về tinh thần./.

 

CTV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực