City Land Group tham gia chương trình đi bộ gây quỹ chăm lo an sinh xã hội

Thứ sáu, 18/11/2022 11:19
(ĐCSVN) - Trong không khí thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023-2028, kỷ niệm 72 năm Ngày Bác Hồ ra lời kêu gọi toàn dân tập thể dục, kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11) và hướng đến các hoạt động “Mừng Xuân Quý Mão - Mừng Đảng quang vinh”; sáng ngày 12/11/2022, Liên đoàn Lao động Quận Gò Vấp phối hợp cùng Trung tâm Thể dục Thể thao và Trung tâm Văn hóa Quận tổ chức chương trình đi bộ đồng hành với chủ đề “Công đoàn Gò Vấp vì người lao động”.

Đây là hoạt động cộng đồng đầy ý nghĩa được Liên đoàn lao động quận Gò Vấp tổ chức, vận động đông đảo hơn 4.000 lượt công nhân viên chức - lao động (CNVC-LĐ) tham gia, tạo không khí sôi nổi, vui tươi, lành mạnh trong hoạt động thể dục thể thao, rèn luyện thân thể, tăng cường sức khỏe phục vụ cho công tác, trong lao động. Qua đó phát huy nguồn lực đóng góp, xây dựng Quỹ để thực hiện các công tác xã hội trên địa bàn quận. 

leftcenterrightdel

Chương trình đi bộ đồng hành đầy ý nghĩa được tổ chức với chủ đề “Công đoàn Gò Vấp vì người lao động” 

Đoàn cán bộ nhân viên City Land Group đã nhiệt tình tham gia đi bộ đồng hành cùng chương trình. Đoàn đi bộ đã đi theo lộ trình từ Trung tâm TDTT (đường Nguyễn Văn Lượng, phường 10, quận Gò Vấp) qua đường Nguyễn Oanh, đường Phan Văn Trị, đường Số 3 và về đích tại Trung tâm TDTT. Kết thúc chương trình, ban tổ chức đã thu về khoảng 200 triệu đồng quyên góp từ các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, nhà tài trợ và CNVC-LĐ trên địa bàn. Toàn bộ số tiền này sẽ được LĐLĐ quận Gò Vấp dùng để chăm lo cho CNVC-LĐ có hoàn cảnh khó khăn.

leftcenterrightdel

Sự kiện thu hút hàng nghìn người tham gia đi bộ đồng hành 

Nhiều năm liền đồng hành cùng các hoạt động xã hội của Quận Gò Vấp, City Land Group không chỉ góp phần hỗ trợ cho những gia đình khó khăn mà còn luôn là đơn vị năng nổ trong các phong trào của quận. Đến với chương trình đi bộ đồng hành chủ đề “Công đoàn Gò Vấp vì người lao động”, các thành viên City Land Group mang theo tấm lòng cùng tinh thần trẻ của những con người luôn sẵn sàng vì cộng đồng, mong mang đến những điều tốt đẹp hơn cho xã hội, đã tham gia đi bộ dọc các tuyến đường trung tâm quận, góp sức kêu gọi sự quan tâm, ủng hộ của người dân địa phương, nhận được sự hưởng ứng rộng rãi.

leftcenterrightdel

Các thành viên CityLand Group mang theo tấm lòng cùng tinh thần trẻ của những con người luôn sẵn sàng vì cộng đồng. 

Trải qua hành trình gần 20 năm hình thành và phát triển, không chỉ nỗ lực trong hoạt động kinh doanh, City Land Group còn gắn liền hình ảnh thương hiệu với trách nhiệm xã hội, đóng góp phát triển cộng đồng. Với cam kết đồng hành cùng cộng đồng tại nhiều địa phương, City Land Group đã và đang thực hiện nhiều chương trình thiết thực như: các hoạt động bảo vệ môi trường, quan tâm đến giáo dục, chăm sóc sức khỏe cho người nghèo…, đều là những hoạt động ý nghĩa góp phần mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam, thúc đẩy kinh tế, xã hội đất nước ngày càng phát triển./.

CTV Truyền hình

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực