CityLand: Hành trình 19 năm lan tỏa yêu thương

Thứ sáu, 20/05/2022 16:33
(ĐCSVN) - Trải qua 19 năm hình thành và phát triển, CityLand luôn hành động “Sống là để cho đi đâu chỉ nhận riêng mình”, và tinh thần yêu thương lẫn nhau “Lá lành đùm lá rách” đã khẳng định rằng CityLand là doanh nghiệp rất tích cực trong các hoạt động cộng đồng.

Khẳng định định vị bất động sản cao cấp

Trải qua chặng hành trình 19 năm thành lập và phát triển, CityLand đã không ngừng nỗ lực hoàn thành sứ mệnh kiến tạo nên những giá trị thịnh vượng cho khách hàng thông qua loạt khu đô thị mang thương hiệu riêng: CityLand Riverside, CityLand Garden Hills, CityLand Center Hills và nổi bật nhất là CityLand Park Hills. 

Không chỉ mang lại lợi ích kinh tế hấp dẫn cho các nhà đầu tư, nơi an cư đẳng cấp cho khách hàng, các khu đô thị CityLand còn góp phần quan trọng vào việc xây dựng những cộng đồng văn minh, cũng như mang đến diện mạo mới cho thành phố Hồ Chí Minh năng động. Điều đó được minh chứng bằng những giải thưởng trong nước và quốc tế như: 2 năm liên tiếp trong Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2016 - 2017; Top 10 Thương hiệu dẫn đầu 2016 - 2017 - 2018; Đồng thời, CityLand còn được Dot Property Awards vinh danh là Chủ đầu tư bất động sản cao cấp tốt nhất Việt Nam và Đông Nam Á 2018 và dự án CityLand Park Hills là Khu đô thị phức hợp tốt nhất Việt Nam 2017; 2020. 

CityLand Park Hills là một trong những khu đô thị kiểu mẫu góp phần làm bừng sáng bản đồ địa ốc thành phố Hồ Chí Minh 

Với nền tảng kinh nghiệm, các mối quan hệ trong nước và quốc tế đã được xác lập cũng như nguồn lực về quỹ đất, con người, công nghệ… tích lũy nhiều năm, CityLand đã sẵn sàng cho một hành trình mới đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong việc tiếp tục khẳng định vị thế của thương hiệu bất động sản cao cấp hàng đầu Việt Nam.  

Theo tầm nhìn chiến lược giai đoạn 2020 - 2030, CityLand sẽ đẩy mạnh hoạt động xúc tiến đầu tư và phát triển các dự án quy mô lên đến hàng trăm hecta tại những thị trường sôi động như Hà Nội, Phú Quốc, Đồng Nai… Bên cạnh đó, các hoạt động xây dựng văn hóa doanh nghiệp, chuyển đổi số cũng được triển khai tích cực nhằm tạo thêm nhiều cơ hội gia tăng giá trị cho khách hàng cũng như đạt tốc độ tăng trưởng đề ra.

Doanh nghiệp tích cực vì cộng đồng, xã hội

Không chỉ hoạt động kinh doanh sôi nổi, CityLand còn được biết đến là một trong những doanh nghiệp tích cực trong các hoạt động vì sự phát triển chung của cộng đồng, xã hội. Điều đó đã được thể hiện qua rất nhiều hoạt động chung tay đẩy lùi Covid-19 thời gian vừa qua. 

Hơn 50 tỷ đồng đã được CityLand dành cho chuỗi chương trình an sinh xã hội ý nghĩa đồng hành cùng các địa phương, tổ chức và cơ quan vì sự phát triển chung của cộng đồng, xã hội. Trong đó phải kể đến các hoạt động như: Ủng hộ kinh phí nhằm giúp các địa phương sớm tiếp cận với nguồn vaccine; Tiếp thêm sức mạnh cho các lực lượng tuyến đầu chống dịch COVID-19; Đồng hành cùng các doanh nghiệp trong hoạt động đưa lương thực, thực phẩm bình ổn đến tận tay người dân tại các khu phong tỏa trên địa bàn thành phố, giảm tải cho các cơ quan trong thời điểm giãn cách xã hội… 

Bên cạnh đó, CityLand đã trao tặng 50 tấn gạo cho người dân gặp khó khăn tại huyện Xuân Lộc, tỉnh đồng Nai và trao tặng 10.000 phần quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID - 19 ở những khu vực phong tỏa, khu vực cách ly ở 10 tỉnh thành phố như: TP.HCM, Hà Nội, Bình Dương, Long An, Bắc Giang, Bắc Ninh, Vĩnh Long, Đồng Nai, Tiền Giang

Những phần quà ý nghĩa đã được trao cho các em thiếu nhi và tiếp sức đến trường đầu năm học mới. 

Đặc biệt, trong chuỗi hoạt động vì cộng đồng luôn có sự tích cực tham gia của đội ngũ cán bộ nhân viên công ty. Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban nhân dân quận Gò Vấp và Hội Chữ thập đỏ quận Gò Vấp, Công đoàn Công ty đã tham gia chương trình hiến máu “Lễ hội Xuân hồng”. Hơn 35.000cc máu đã được hiến mang lại cơ hội sống cho người bệnh luôn mong chờ những giọt máu nghĩa tình của những người hiến máu tình nguyện. Toàn bộ lượng máu thu được hôm nay, bổ sung và góp phần đáp ứng nhu cầu máu cấp cứu và điều trị cho bệnh nhân, bổ sung kịp thời lượng máu dự trữ đang dần cạn kiệt tại các bệnh viện trong và ngoài quân đội; góp phần tích cực vào công tác phòng, chống COVID-19…

“Giá trị của CityLand không chỉ đơn thuần dựa vào hoạt động kinh doanh, mà còn ở hành trình kiến tạo những giá trị nhân văn tốt đẹp, đóng góp xây dựng xã hội một cách toàn diện, từ đó trở thành nền tảng cho doanh nghiệp phát triển bền vững. Chúng tôi tâm niệm, đây không chỉ là truyền thông tốt đẹp của CityLand mà còn là nguồn cảm hứng để ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên không ngừng phát huy và phát triển hơn nữa”, đại diện CityLand chia sẻ. 

Có thể nói, đúng như những gì đã cam kết ngay từ những ngày đầu đặt nền móng phát triển doanh nghiệp, CityLand luôn trung thành với sứ mệnh của một doanh nghiệp kinh doanh chân chính, đặt khách hàng ở vị trí trọng tâm và không ngừng cải thiện dịch vụ cũng như nỗ lực thực hiện trách nhiệm xã hội. 

CTV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực