Công ty Cổ phần Xây dựng và Cây xanh Hà Đô: Kiến tạo cộng đồng xanh

Thứ ba, 08/12/2020 07:12
(ĐCSVN)- Công ty Cổ phần Xây dựng và Cây xanh Hà Đô được thành lập vào năm 2003. Qua 17 năm xây dựng và phát triển, nhờ vào định hướng, chiến lược đúng đắn của Ban lãnh đạo cùng tinh thần đoàn kết thống nhất, phấn đấu nỗ lực, không quản ngại gian khổ của tập thể CB-CNV, đến nay Hà Đô đã khẳng định được thương hiệu uy tín trong lĩnh vực xây dựng dân dụng, giao thông, thủy lợi và trồng cây xanh như trồng rừng, cây công trình, cảnh quan các khu đô thị..., với phương châm “Kiến tạo cộng đồng xanh”.

Trên thực tế, các công trình xây dựng chỉ là một khối cấu trúc cứng nhắc và chỉ thực sự sống động khi hòa hợp vào thiên nhiên, được “trang điểm” nhờ vào bàn tay và khối óc sáng tạo của con người. Do đó, nhiều công trình xây dựng hiện nay đã dành riêng những khu đất để thiết kế vườn cảnh, cây xanh…. Điều này không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ, tôn thêm vẻ đẹp cho các công trình mà còn mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe và tinh thần, giúp con người thêm gần gũi với thiên nhiên và bảo vệ môi trường sống trong lành. Thấu hiểu được điều này, Công ty cổ phần Xây dựng và Cây xanh Hà Đô đã ra đời nhằm mang đến những kiệt tác, không gian xanh cho môi trường sống của bạn qua những công trình đô thị xanh, những cung đường xanh,…; từ đó góp phần xây dựng diện mạo hạ tầng đô thị ngày càng khang trang, tươi đẹp.

Cảnh quan khu biệt thự Phú Mỹ Hưng 

Với phương châm “Kiến tạo cộng đồng xanh”, Hà Đô đã và đang không ngừng đầu tư, không ngừng đổi mới, không ngừng học hỏi để đón đầu xu hướng sống mới, hiện đại của khách hàng cũng như mang lại những sản phẩm công trình, dịch vụ hoàn hảo nhất cho mỗi Chủ đầu tư, Quý khách hàng. Minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ, đến nay, Hà Đô tự hào ghi dấu ấn công trình trên khắp mọi miền tổ quốc với tư cách là một nhà thầu chuyên nghiệp và uy tín. Những thành công tiêu biểu của Hà Đô mang tên: Dự án trồng cây xanh đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ - Ninh Bình, Đại lộ Thăng Long; Trồng cây xanh Khu đô thị An Bình City, Khu đô thị Beteco Nguyễn Xiễn; Khu công nghệ cao Hòa Lạc, Chăm sóc và duy tu Cây xanh trụ sở Thanh tra Chính Phủ...

Mỗi công trình, dự án cây xanh sau khi thực hiện đều được các Chủ đầu tư, Quý khách hàng hài lòng và đánh giá cao bởi đảm bảo chất lượng, tính thẩm mỹ và tiến độ thực hiện. Thật thú vị biết mấy khi sau một ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi chúng ta lại được hòa mình với thiên nhiên, được thỏa sức sống trong một không gian thoáng đãng, xanh mát, yên bình để nghỉ ngơi, thư giãn tinh thần, tận hưởng cuộc sống bên gia đình và những người thương yêu.

Trên chặng đường xây dựng và phát triển, Hà Đô luôn hiểu rằng thành công là kết quả của cả một chặng đường nỗ lực bền bỉ. Chính việc xây dựng sức mạnh tổng thể từ đội ngũ CB-CNV xuất sắc, nhiều ý tưởng và vô cùng sáng tạo, cùng với sự trẻ trung, mạnh mẽ, luôn vì khách hàng với khẩu hiệu “Khách hàng - nơi khởi nguồn của mọi sáng tạo”; luôn chú ý đến bảo vệ môi trường và phát triển kiến trúc xanh, thân thiện; luôn cam kết hoàn thành trách nhiệm xã hội;… đã trở thành nguồn lực để chúng tôi có được sự phát triển mạnh mẽ, ổn định, vững chắc như ngày hôm nay.

Với quan điểm mở rộng hợp tác để hướng tới tương lai, Công ty cổ phần Xây dựng và Cây xanh Hà Đô luôn mong muốn hợp tác và chào đón các Chủ đầu tư, các đối tác, Nhà đầu tư, Quý khách hàng tiềm năng cùng chúng tôi chia sẻ những cơ hội đầu tư, kinh doanh đầy triển vọng. Sự ủng hộ và hợp tác của các Bạn là điều kiện tiên quyết cho thành công của chúng ta!

Các Chủ đầu tư, đối tác, Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Văn phòng giao dịch: P211, Tháp Đông Chung cư Học viện Quốc Phòng, Nguyễn Văn Huyên, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.7855.909.

Email: cayxanhhado@gmail.com.

ĐP

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực