Công ty Hoàng Gia 10 năm bản lĩnh, chuyên nghiệp, sáng tạo

Chủ nhật, 30/04/2023 08:33
0:00/ 0:00
Giọng nữ
  • Giọng nữ
(ĐCSVN) - Trong những năm qua bộ mặt đô thị và các cơ sở hạ tầng, giao thông vận tải của tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu đã có những bước chuyển biến tích cực rõ rệt. Những thành quả đó có sự góp sức không nhỏ của tập thể cán bộ, nhân viên Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Thương mại Hoàng Gia- một đơn vị đang ngày càng lớn mạnh và khẳng định được tên tuổi, vai trò chuyên môn trong lĩnh vực xây dựng.

Cùng với sự phát triển chung của kinh tế xã hội đất nước, trong những năm qua bộ mặt đô thị và các cơ sở hạ tầng, giao thông vận tải của tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu đã có những bước chuyển biến tích cực rõ rệt. Những thành quả đó có sự góp sức không nhỏ của tập thể đội ngũ cán bộ lãnh đạo, nhân viên thuộc Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Thương mại Hoàng Gia - một đơn vị đang ngày càng lớn mạnh và khẳng định được tên tuổi, vai trò chuyên môn trong lĩnh vực xây dựng. Năng lực hoạt động của Công ty Hoàng Gia đã được chứng minh trong thực tế với rất nhiều những ghi nhận tích cực từ các đơn vị chuyên môn.

Với tiêu chí vượt qua khó khăn, nắm bắt cơ hội để khẳng định được năng lực đổi mới sáng tạo, công ty đã từng bước xây dựng uy tín với những sản phẩm chất lượng tốt, có tính thẩm mỹ và bền vững với thời gian. Những dự án lớn đến với Hoàng Gia đã thể hiện được bản lĩnh của tập thể, đủ khả năng vươn ra biển lớn. Các công trình Công ty Hoàng Gia đã tham gia thực hiện như: Đường vào khu công nghiệp dầu khí Long Sơn; Trung tâm chỉ huy thống nhất Công an tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu; Dự án đường ống cấp nước khu vực huyện Xuyên Mộc; Dự án đường ống cấp nước khu vực huyện Châu Đức;…

Để tiến về tương lai Công ty Hoàng Gia tiếp tục xây dựng bộ máy nhân sự đoàn kết, chuyên môn cao, năng động, có tinh thần trách nhiệm; xây dựng đội ngũ lãnh đạo, bản lĩnh và chuyên nghiệp, định hướng phát triển bền vững ngày càng lớn mạnh và vươn tầm trở thành đơn vị xây dựng hàng đầu Việt Nam. Qua đó, góp phần thay đổi cơ bản cảnh quan bộ mặt đô thị, kiến tạo môi trường sống lý tưởng trong mỗi dự án, tạo ra các giá trị gia tăng trên mỗi sản phẩm mà công ty tham gia đầu tư và nâng cao chất lượng cuộc sống cho khách hàng.

 

CTV Truyền hình

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực