Công ty TNHH Hoa Thường hơn 20 năm xây dựng và phát triển

Thứ bảy, 17/06/2023 09:16
(ĐCSVN) - Được thành lập vào ngày 01/4/2000, Công ty TNHH Hoa Thường (gọi tắt là Công ty Hoa Thường) có ngành nghề kinh doanh chính là vật liệu xây dựng, xây dựng công trình, vận tải hàng hóa... Đến nay, Công ty đã trở thành đơn vị cung cấp bê tông và vật liệu xây dựng uy tín hàng đầu tại tỉnh Nghệ An.

Từ một doanh nghiệp với số vốn ít ỏi, cơ sở hạ tầng còn nghèo nàn, phương tiện vận tải, địa điểm, vị trí bán hàng còn thuê tạm; song với trí tuệ sáng suốt, tầm nhìn, chiến lược đúng đắn cùng bản lĩnh vững vàng và sự kiên trì nỗ lực bền bỉ, “thuyền trưởng” Nguyễn Thủ Thường đã “chèo lái” Công ty TNHH Hoa Thường ngày càng phát triển vững mạnh, khẳng định vị thế là một trong những doanh nghiệp mạnh trong lĩnh vực cung ứng vật liệu xây dựng của tỉnh Nghệ An. Hiện tại, Công ty có 100 đầu xe ô tô và phương tiện các loại, một tòa nhà văn phòng 7 tầng với diện tích sàn 15.000 m², tọa lạc trên diện tích 4.500m² tại khối 12, phường Đội Cung - TP Vinh để làm văn phòng Công ty, văn phòng đại lý và siêu thị vật liệu xây dựng. 

Công ty Hoa Thường luôn tăng cường đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại phục vụ nhu cầu phát triển sản xuất 

Ông Nguyễn Thủ Thường - Giám đốc Công ty cho biết, với tiêu chí “Chất lượng sản phẩm cung cấp cho khách hàng đặt lên hàng đầu”, trên hành trình xây dựng và phát triển, Ban lãnh đạo Công ty đã xây dựng nhiều giải pháp, chiến lược nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, năng suất, hiệu quả, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, cũng như đóng góp tích cực vào sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước. Để hiện thực hóa mục tiêu, chiến lược ấy, thời gian qua, Công ty đã mạnh dạn đầu tư xây dựng Trạm trộn bê tông với hệ thống dây chuyền sản xuất bê tông khép kín có công nghệ hiện đại, công suất 120m3/giờ và gần 100 đầu máy kéo các loại trị giá hàng chục tỷ đồng nhằm phục vụ đầy đủ kịp thời nhu cầu của khách hàng; hệ thống kiểm tra chất lượng đảm bảo tiêu chuẩn Việt Nam với việc cấp phối bê tông được thiết kế bởi các kỹ sư vật liệu xây dựng có kinh nghiệm lâu năm. Cùng với đó, công tác kiểm tra chất lượng sản phẩm luôn được Công ty chú trọng triệt để từ khâu kiểm định chất lượng nguyên vật liệu nhập vào, trong quá trình sản xuất, trộn bê tông cho đến thành phẩm đầu ra được thực hiện nghiêm ngặt, kỹ lưỡng dưới sự giám sát của đội ngũ quản lý, kỹ sư có trình độ chuyên môn cao. 

Trạm trộn bê tông với hệ thống dây chuyền sản xuất bê tông khép kín 

Bên cạnh việc tăng cường đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại phục vụ nhu cầu phát triển sản xuất, Công ty Hoa Thường cũng chú trọng xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao với đội ngũ cán bộ quản lý, kỹ sư có trình độ chuyên môn vững vàng, giàu kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản. Tất cả luôn tích cực chủ động, nhiệt huyết, nỗ lực vượt khó hoàn thành tốt công việc được giao.

Nhờ sự đầu tư đầy đủ về kỹ thuật, nhân lực cùng việc chủ động trong sản xuất và linh hoạt trong mọi yêu cầu đặt hàng của đối tác, Công ty Hoa Thường đã trở thành đơn vị cung cấp bê tông và vật liệu xây dựng uy tín hàng đầu tại tỉnh Nghệ An. Quy mô doanh nghiệp ngày càng phát triển qua mỗi năm, doanh thu của Công ty đạt hơn 155 tỷ đồng, tạo việc làm ổn định cho 135 lao động. Tuy tình hình kinh tế, giá cả thị trường có nhiều biến động, nhưng Công ty vẫn khẳng định đứng vững để phát triển với doanh thu bình quân tăng 6,2%; số lao động tăng 14%; thu nhập bình quân công nhân viên tăng 19% và chấp hành nghiêm túc nghĩa vụ đóng thuế cho Nhà nước. Bằng chất lượng - hiệu quả, sản phẩm bê tông nói riêng và các sản phẩm vật liệu xây dựng nói chung của Hoa Thường đã được đông đảo đối tác, khách hàng không chỉ trên địa bàn tỉnh mà cả các tỉnh, thành lân cận tín nhiệm lựa chọn sử dụng cho công trình của mình; từ đó góp phần kiến tạo nên những công trình chất lượng, bền vững trước mọi thách thức của thời gian.

Xác định phát triển sản xuất kinh doanh gắn với đảm bảo vệ sinh môi trường, an toàn lao động là nền tảng quan trọng cho sự phát triển ổn định và bền vững. Trong suốt quá trình hoạt động, Công ty Hoa Thường luôn chú trọng thực hiện hiệu quả các biện pháp về bảo vệ môi trường như: Đầu tư máy móc hiện đại và áp dụng các biện pháp kỹ thuật, công nghệ tiên tiến với mức độ cơ giới hóa, tự động hóa cao vào sản xuất nhằm giảm tiêu hao nhiên liệu, giảm tiếng ồn, giảm thiểu lượng bụi phát sinh trong sản xuất; khai thác, quản lý sử dụng tài nguyên khoáng sản làm vật liệu xây dựng tiết kiệm, hiệu quả và theo đúng quy định pháp luật; đầu tư hệ thống cấp nước dập bụi từ đầu cấp nguyên liệu đến đầu ra sản phẩm; tăng cường kiểm soát chặt chẽ nồng độ khí thải, nồng độ bụi, chất thải rắn, nước thải ra môi trường trong quá trình sản xuất;… Mặt khác, Công ty còn mua sắm đầy đủ các phương tiện, bảo hộ lao động cho đội ngũ CB-NV nhằm đảm bảo an toàn lao động trong suốt quá trình lao động sản xuất.

Không chỉ chú trọng việc thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Công ty còn tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội, từ thiện và coi đây là trách nhiệm cần phải làm của một doanh nghiệp đối với xã hội. Theo đó, hàng năm Công ty ủng hộ đóng góp quỹ vì người nghèo của tỉnh, ủng hộ đồng bào bị bão lụt, thiên tai, nạn nhân chất độc da cam, các thương bệnh binh nặng, mái ấm tình thương, Tết vì người nghèo, Tết ấm miền Tây, bình quân mỗi năm 250 - 300 triệu đồng; tham gia, hỗ trợ trong việc cất bốc các hài cốt liệt sĩ, bình quân mỗi năm từ 150 - 300 triệu đồng; tham gia xây dựng nhiều nhà tình nghĩa trên địa bàn tỉnh bình quân mỗi năm từ 300 - 350 triệu đồng. Đặc biệt, trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp gây ảnh hưởng nặng nề đến đời sống người dân, Công ty đã ủng hộ tiền và hiện vật cho hoạt động phòng, chống dịch hơn 300 triệu đồng.

Công ty Hoa Thường hỗ trợ xây dựng nhà “nghĩa tình đồng đội” 

Ghi nhận những đóng góp tích cực trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, Công ty TNHH Hoa Thường đã được Thủ tướng Chính phủ, UBND tỉnh, Hội Cựu chiến binh tỉnh, Hội Doanh nghiệp Cựu chiến binh Việt Nam tặng Bằng khen cùng nhiều giải thưởng danh giá khác.

Tiếp nối những thành công đạt được, trong thời gian tới, Công ty TNHH Hoa Thường sẽ tiếp tục lấy phương châm “Luôn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, hiểu rõ rằng lợi ích của khách hàng chính là lợi ích của mình, thành công của khách hàng chính là thành công của mình” làm kim chỉ nam xuyên suốt trong mọi hoạt động. Cùng với chiến lược kinh doanh hợp lý, vững tin rằng Hoa Thường sẽ có bước phát triển mạnh mẽ hơn nữa, đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của đất nước./.

CTV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực