Công ty TNHH Thiết kế Xây dựng và Du lịch Toàn Anh - nơi gửi gắm niềm tin

Thứ sáu, 09/04/2021 10:44
(ĐCSVN) - Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu tìm nơi chốn lý tưởng để “an cư lạc nghiệp” của người dân ngày càng tăng cao. Trước nhu cầu thực tế ấy, có rất nhiều đơn vị, doanh nghiệp bất động sản đã ra đời, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân. Nổi lên như một “điểm sáng” trên thị trường bất động sản trong thời gian gần đây, Công ty TNHH Thiết kế xây dựng và Du lịch Toàn Anh đã và đang được đông đảo khách hàng tin tưởng, “chọn mặt gửi vàng” để thực hiện giấc mơ an cư hoặc đầu tư.
Văn phòng Công ty TNHH Thiết kế Xây dựng và Du lịch Toàn Anh

“Với mục tiêu luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng, chủ động tạo điều kiện tháo gỡ khó khăn cho khách bằng cách giãn nợ, giãn thời hạn thanh toán theo hợp đồng đã ký kết, hỗ trợ khách hàng vay vốn ngân hàng để mua nhà ở trong dự án, hoặc tìm khách hàng mua lại… đã tạo nên sự khác biệt của Toàn Anh so với những doanh nghiệp kinh doanh Bất động sản khác trên địa bàn” - ông Vũ Khánh Toàn, Tổng giám đốc Công ty chia sẻ.

Bằng việc ứng dụng có hiệu quả các sáng kiến cải tiến kỹ thuật, công nghệ khoa học tiên tiến, cùng với khát vọng phát triển các sản phẩm bất động sản truyền thống (đất ở, nhà ở thấp tầng, căn hộ chung cư) trong các khu đô thị mới, Toàn Anh cũng đã mở rộng thêm các sản phẩm Bất động sản du lịch để đưa vào đầu tư và kinh doanh. Theo ông Vũ Khánh Toàn, tập thể Công ty từ Ban giám đốc đến toàn thể CB-CNV, người lao động luôn tâm huyết với từng công việc, luôn đoàn kết, kề vai sát cánh bên nhau, sẵn sàng khắc phục mọi khó khăn nhằm đảm bảo mức tăng trưởng hàng năm từ 10%-15% trở lên.

Văn phòng PHUQUOCLAND

Qua một quá trình hoạt động, PHUQUOCLAND nhận thấy rằng việc truyền tải thông tin về các sản phẩm của dự án bất động sản đến với người dân là cực kỳ quan trọng. Bởi việc bỏ một khoản tiền không nhỏ ra mua nhà mà không biết rõ về chất lượng cũng như pháp lý như thế nào khiến nhiều người rụt rè, e ngại… mà chưa sẵn sàng mua. Đây chính là “nút thắt” lớn, nếu gỡ được nút thắt này thì tất nhiên dự án sẽ thành công. Về điều này, ông Toàn cho biết, ngoài việc các bộ phận trong Công ty làm việc khoa học, bài bản, đúng pháp luật thì phải luôn đảm bảo uy tín với khách hàng, sẵn sàng cung cấp giấy tờ cần thiết (sớm nhất có thể), thi công chất lượng, đúng tiến độ, đảm bảo bàn giao sản phẩm và cấp Giấy chứng nhận (Sổ đỏ/ Sổ hồng) đúng hẹn… để khách hàng yên tâm mua nhà/ đất của PHUQUOCLAND. Theo đó, mỗi dự án bất động sản khi trao đến tay khách hàng, PHUQUOCLAND luôn thực hiện đúng cam kết về bàn giao sản phẩm và cấp Sổ cho khách hàng. Nhờ vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm với các sản phẩm bất động sản của chúng tôi để thực hiện giấc mơ an cư lạc nghiệp và đầu tư sinh lời bền vững trong hiện tại và tương lai.

Vừa qua, Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã công bố Nghị quyết về việc Phú Quốc chính thức trở thành thành phố biển đảo đầu tiên của Việt Nam. Sự kiện này đã đánh dấu một bước phát triển mới, mở ra nhiều kỳ vọng cho “đảo Ngọc” bởi khi trở thành Thành phố, Phú Quốc sẽ có những cơ chế đặc thù, quy hoạch được hoàn thiện hơn, xây dựng đầu tư hạ tầng hiện đại,… thu hút đầu tư, tăng giá trị đất của vùng đất này. Qua đó tạo động lực thúc đẩy thị trường bất động sản bứt phá những tiềm năng và mở ra nhiều cơ hội đầu tư dài hạn trong năm 2021 và trong những năm tiếp theo. Từ đây, người dân địa phương có nhiều cơ hội tiếp cận những dự án mới từ đất nền, căn hộ, biệt thự, bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng,…  Các nhà đầu tư săn tìm cơ hội sở hữu những dự án có vị trí đẹp, giá tốt. Giới đại gia địa ốc trong và ngoài nước thì liên tục mạnh tay đầu tư vào các dự án cao cấp…

 

Trước thị trường bất động sản Phú Quốc đang ngày càng trở nên sôi động, với mong muốn trở thành cầu nối thực sự giữa người bán và người mua, giữa doanh nghiệp và doanh nghiệp nhằm mang lại lợi nhuận tối đa cho các bên theo đúng phương châm “Người dùng là người hưởng lợi số 1”, Toàn Anh đã xây dựng website PHUQUOCLAND - pql.vn- kênh thông tin số 1 về bất động sản tại Phú Quốc.

PHUQUOCLAND - pql.vn cam kết mang đến cho khách hàng những thông tin nhanh nhất và chính xác nhất về thị trường bất động sản tại Phú Quốc. Thông qua PHUQUOCLAND - pql.vn, cùng sự trợ giúp của các công nghệ tìm kiếm nâng cao, người dùng có thể tìm kiếm tất cả thông tin về nhà đất mua - bán, thuê - cho thuê tại Phú Quốc; các thông tin cập nhật hàng giờ về thị trường bất động sản; danh sách chi tiết dự án hay những tư vấn về phong thủy và luật từ các chuyên gia trong lĩnh vực này…

         Các dịch vụ chính của Website PHUQUOCLAND - pql.vn:

-         Đăng thông tin quảng cáo nhà đất.

-        Đăng banner quảng cáo.

-        Đăng bài thông tin quảng cáo, bài PR sản phẩm và dịch vụ.

PHUQUOCLAND luôn nỗ lực hết mình để phục vụ khách hàng tốt nhất và sẽ sớm hoàn thành mục tiêu đưa pql.vn trở thành kênh thông tin bất động sản Phú Quốc có hiệu quả quảng cáo online hàng đầu tại Việt Nam và trong khu vực.

Qúy khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ:

Email: cskh.pql@gmail.com

Công ty TNHH Thiết kế xây dựng và Du lịch Toàn Anh

258 Nguyễn Trung Trực, Phường Dương Đông, TP. Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang

Hotline : 090.695. 9697

 

 

 

 

 

Tiến Sỹ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực