Du lịch Văn hóa Suối Tiên tưng bừng mừng sinh nhật 28 tuổi

Thứ ba, 22/08/2023 08:45
(ĐCSVN) - Nhân dịp kỷ niệm 78 năm Quốc Khánh Việt Nam và cũng là sự kiện mừng sinh nhật 28 tuổi, Du lịch Văn hóa Suối Tiên tưng bừng tổ chức hàng loạt hoạt động chào đón du khách và đặc biệt ưu đãi tặng 1.000 Combo tham quan cho du khách đến sớm nhất trong ngày 2/9.
Du lịch Văn hóa Suối Tiên mừng sinh nhật 28 tuổi 

Theo đó, mỗi combo tham quan trị giá 199.000đ, đem đến cho khách hàng chuyến đi tuyệt vời tại Suối Tiên, bao gồm: Vé vào cổng, di chuyển xe lửa, tham quan nông trại trái cây Suối Tiên Farm, vương quốc cá sấu và giang sơn bách thú.

Trải nghiệm Suối Tiên Farm - Mô hình du lịch nông nghiệp xanh 

Nông trại Suối Tiên Farm là một trong những dự án đặc biệt trong quá trình chuyển mình “thay áo mới” của Suối Tiên. Với tổng vốn đầu tư hơn 100 tỷ đồng, tổng diện tích hơn 5 ha, Suối Tiên Farm được trồng theo quy trình công nghệ cao của Nhật Bản. Tại đây, du khách được trải nghiệm cùng nhân viên làm vườn tận tay thu hoạch và thưởng thức các loại trái cây tươi ngon, an toàn chuẩn VietGap đang vào mùa thu hoạch: Sung Mỹ, Nho Kẹo Đen Pháp, Nho hồng Nhật Bản, Dưa hấu Hoàng Kim… Mô hình có một không hai tại Sài Gòn.

Du khách vui chơi, thưởng thức dưa hấu Hoàng Kim, dưa hấu Ngọc Bích được trồng dưới Farm dừa lộng gió. 

Vào tháng 6 năm 2023, Trung tâm kỷ lục gia Việt Nam đã chính thức xác lập “Suối Tiên Farm là Nông trại trong khu du lịch trồng và chăm sóc các loại trái cây có xuất xứ từ nhiều quốc gia trên thế giới nhất tại Việt Nam". Tại đây có sự hiện hữu của hơn 31 giống cây ăn trái mới lạ như Lựu đỏ Ấn Độ, Cherry Brazil, Đu đủ Mexico, Vú sữa hoàng kim Đài Loan, Hồng Socola Indonexia, Ổi sim Nhật Bản… 

Là một phân khu của Suối Tiên Farm, Farm dừa gây ấn tượng cho du khách bởi không gian mới lạ mang đậm nét làng quê Việt Nam giữa lòng phố thị náo nhiệt. Một khung cảnh yên bình hiện lên với hình ảnh đàn trâu bên hàng dừa xanh sai trĩu quả, hòa cùng tiếng chim ríu rít. 

Một ngày trở thành nông dân “chính hiệu”

Đến Suối Tiên dịp Lễ này, du khách không chỉ được hòa mình vào thiên nhiên xanh mát Suối Tiên Farm mà còn có thể khám phá cảnh thôn quê mộc mạc, chụp hình với hàng loạt tiểu cảnh dễ thương và trải nghiệm một ngày thú vị làm nông dân thực thụ tại nông trại các loài thú thân thiện. 

Du khách trải nghiệm tham quan, chụp hình cùng những chú cừu thân thiện. 

Ba mẹ hãy cùng các bé tham quan, thoải mái vui đùa và tận tay cho Cừu, Thỏ, Nai… ăn để có một kỳ nghỉ Lễ tuyệt vời, ghi dấu kỷ niệm tuổi thơ con cùng những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt với không khí nhộn nhịp ở thành phố.

Thưởng thức chương trình nghệ thuật đặc sắc 

Suối Tiên với sứ mệnh là góp phần vào sự phát triển đời sống tinh thần của người dân Việt Nam thông qua các dịch vụ giải trí, làm việc và nghỉ ngơi chất lượng cao, mang đến một môi trường kinh doanh hiệu quả và phát triển bền vững gắn liền với việc phát triển cộng đồng nhưng vẫn mang đậm nét văn hóa cội nguồn dân tộc và văn hóa tâm linh.
Trong dịp nghỉ Lễ Quốc khánh năm nay cũng là dịp kỉ niệm 28 năm hình thành và phát triển, Suối Tiên tổ chức rất nhiều hoạt động đặc sắc phục vụ du khách. Đó là chương trình nghệ thuật thể hiện tình giao lưu hữu nghị giữa các nước, được thực hiện bởi Hội hữu nghị Việt Nam với các quốc gia: Việt Nam - ASEAN, Việt Nam - Ấn Độ, Việt Nam - Cu Ba, Việt Nam - Campuchia... 

Chương trình biểu diễn, giao lưu văn hóa giữa các quốc gia vô cùng hấp dẫn. 

Không kém phần hấp dẫn, chương trình sân khấu hóa truyền thuyết Sơn Tinh Thủy Tinh được dàn dựng công phu với sự tham gia của gần 100 Võ sinh đến từ Liên Đoàn Võ Cổ Truyền TP.HCM. Những màn đấu võ thuật kịch tính, đẹp mắt và lôi cuốn hứa hẹn mang lại cho du khách những giây phút giải trí thoải mái và thú vị.
Bên cạnh đó, do khách sẽ được hòa mình vào không khí rộn ràng của màn biểu diễn nghi thức trống hội hoành tráng mừng sinh nhật Suối Tiên 28 tuổi và những tiết mục xiếc, múa lửa, ảo thuật hoàng tráng của các nghệ sĩ đến từ TP.HCM.

Suối Tiên - Thiên đường vui chơi giải trí sở hữu hơn 150 công trình hấp dẫn. 

Được thiết kế là khu phức hợp Lễ hội - Trò chơi - Tham quan và có hơn 150 công trình vui chơi, giải trí dành cho mọi lứa tuổi như Biển Tiên Đồng Ngọc Nữ, Vương Quốc Thiên Tài Tương Lai, Lâu đài pháp thuật, Đĩa bay hành tinh lạ… Sau những phút giây vui chơi thỏa thích, chuỗi ẩm thực nhà hàng Suối Tiên sẵn sàng phục vụ du khách chu đáo với những món ăn đặc sắc như cơm niêu, phở bát đá, mỳ vịt tiềm. 
Hãy đến với Suối Tiên để thỏa sức vui chơi và tận hưởng “kỳ nghỉ vàng” cùng gia đình bạn. Suối Tiên của chúng ta là miền đất tứ linh với Long - Lân - Quy - Phụng, nơi mang lại nhiều may mắn cho gia đình bạn.

Du lịch văn hoá Suối Tiên - Thiên đường vui chơi giải trí

Địa chỉ: 120 Xa lộ Hà Nội, P. Tân Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM, Việt Nam

Hotline: 1900 636 787 hoặc 028. 38960 260

https://www.tiktok.com/@suoitien_themepark

Facebook: https://www.facebook.com/SuoiTienThemePark/

CTV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực