Golden Dragon không ngừng nâng cao chất lượng, đa dạng hóa sản phẩm

Thứ năm, 01/06/2023 16:51
(ĐCSVN) - Bằng sự nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm - dịch vụ cung ứng với giá thành cạnh tranh nhất cùng đội ngũ cán bộ, nhân viên lành nghề, giàu kinh nghiệm, tận tâm trong công việc, Công ty Cổ phần Thương mại và Xây dựng Golden Dragon (gọi tắt là Golden Dragon) đã và đang từng bước vươn lên trở thành một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực sản xuất nhôm hợp kim cao cấp trên thị trường hiện nay.
Trụ sở Công ty Cổ phần Thương mại và Xây dựng Golden Dragon
Địa chỉ: Thôn Xuân Hương, Xã Hải Triều, Huyện Hải Hậu, Tỉnh Nam Định
       Số điện thoại: 0967.633.536 

Với phương châm “Uy tín - Chất lượng là giá trị vàng tạo nên thương hiệu”, trên chặng đường xây dựng và phát triển, Công ty Golden Dragon luôn không ngừng nỗ lực mang đến những sản phẩm nhôm hợp kim có chất lượng tốt nhất, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Để hiện thực hóa mục tiêu, chiến lược này, Công ty luôn chú trọng xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao với đội ngũ cán bộ quản lý giàu kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên thiết kế, kinh doanh, sản xuất, lắp đặt có trình độ chuyên môn vững vàng, không ngừng học hỏi, trau dồi nâng cao trình độ để tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất với mẫu mã đa dạng, sắc sảo, làm hài lòng ngay cả những vị khách hàng khó tính nhất.

Ông Trần Văn Luông – Giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại và Xây dựng Golden Dragon 

Bên cạnh đó, Công ty quan tâm đầu tư xây dựng cơ sở vật chất khang trang cùng hệ thống trang thiết bị công nghệ hiện đại nhằm nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm. Hiện tại, Công ty sở hữu nhà máy sản xuất với quy mô 5.000m² đang hoạt động và hơn 6.000m² đang được mở rộng. Tất cả các sản phẩm đều được ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến theo chuẩn USA và sản xuất trên quy trình khép kín, kiểm soát chặt chẽ từ khâu thiết kế đến hoàn thiện sản phẩm, đảm bảo cho ra đời những sản phẩm đạt chuẩn tối ưu.

Nhờ thế mạnh về nguồn nhân lực chất lượng cao và hệ thống trang thiết bị hiện đại, Công ty Golden Dragon đã cho ra đời đa dạng các sản phẩm nhôm đúc như: Cổng, cửa, hàng rào, bong gió, cầu thang, xích đu, đèn,…có thiết kế tinh xảo, hài hòa, chất lượng vượt trội: không rỉ sét, bền, đẹp với thách thức của thời tiết và thời gian. Đặc biệt mỗi sản phẩm đều có một sắc thái, sự độc đáo, “có hồn” riêng, góp phần mang đến không gian sống chuẩn mực, hài hòa , hoàn mỹ thể hiện cá tính của chủ nhân. Đây cũng chính là điểm nhấn tạo nên lợi thế cạnh tranh của Golden Dragon so với các doanh nghiệp trong cùng lĩnh vực khác. 

Sản phẩm nhôm đúc Golden Dragon 

“Hữu xạ tự nhiên hương”, các sản phẩm nhôm đúc Golden Dragon ngày càng được đông đảo khách hàng biết đến và tin tưởng sử dụng. Từ một cơ sở nhỏ lẻ đúc kim loại thủ công, giờ đây Golden Dragon đã không ngừng phát triển khi chiếm lĩnh thị trường rộng lớn trải dài từ Bắc vào Nam. Sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng chính là thành công của Golden Dragon, đồng thời là động lực to lớn để mỗi cán bộ, nhân viên Công ty không ngừng nỗ lực đổi mới, sáng tạo, nâng cao chất lượng, đa dạng hóa sản phẩm nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của thị trường và người tiêu dùng; từ đó, tạo đà để Golden Dragon “cất cánh vươn cao, bay xa” ra thị trường quốc tế./.

CTV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực