Goldhealt và Dược phẩm Việt Lê hợp tác giới thiệu, phân phối sản phẩm

Thứ năm, 27/04/2023 17:12
(ĐCSVN) - Chiều 27/4/2023, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác giữa Công ty CP Dược Goldhealt và Công ty TNHH Dược phẩm Việt Lê nhằm giới thiệu, phân phối các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe tại hệ thống các nhà thuốc thuộc 3 miền Bắc - Trung – Nam.
Giám đốc Điều hành Việt Lê Pharma Phạm Hoàng Vũ và Chủ tịch HĐQT Goldealt Pharma Đỗ Đăng Dũng ký kết hợp tác

Lễ ký kết nhằm thực hiện lời kêu gọi “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt” với chất lượng cao và đạt hiệu quả tối ưu trong hỗ trợ điều trị bệnh. Theo đại diện Công ty CP Dược Goldhealt, Công ty đã ký kết hợp đồng dài hạn nhiều năm với Công ty cổ phần công nghệ cao Traphaco để nghiên cứu và sản xuất độc quyền và cho ra những sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe (hàng đông dược) nhằm hỗ trợ trong và sau điều trị cho người bệnh như: Hoạt huyết LICTOKO giúp hỗ trợ tăng cường tuần hoàn máu não, Hỗ trợ cải thiện các triệu chứng sau tai biến mạch máu máu não do tắc mạch; Bổ gan NIKUNO có thành phần Kế sữa và quả khúng khéng hỗ trợ giải độc gan, tăng cường chức năng cho gan. - Robus Men’s giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý sinh lực ở nam giới, hỗ trợ giảm nguy cơ mãn dục ở nam giới; Viên xương khớp LICTO hỗ trợ làm trơn ổ khớp giúp khớp vận động linh hoạt giảm nguy cơ lão hóa ổ khớp, đau mỏi khớp do thoái hóa khớp bằng tinh chất từ Cao xương ngựa bạch…

Hai đơn vị sẽ hợp tác phân phối các sản phẩm này đến người bệnh, qua đó khẳng định lại thương hiệu sản phẩm dược phẩm của Việt Nam tại thị trường trong nước. Công ty Cổ phần Dược Goldhealt mong muốn trở thành doanh nghiệp dẫn đầu về sản xuất và phân phối thực phẩm chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ chính hãng, cũng như luôn là công ty cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ tốt cho người Việt Nam nhằm khẳng định thương hiệu Việt trong lòng người dân cả nước. Việc hợp tác với Công ty TNHH Dược phẩm Việt Lê – một đơn vị có tiếng trong việc Nhập khẩu, phân phối các sản phẩm từ Châu Âu, Mỹ, Nhật, Hàn Quốc,… nhượng quyền phân phối các sản phẩm uy tín, chất lượng của Việt Nam sẽ giúp cho các sản phẩm của Goldhealt được phân phối nhanh đến tay người tiêu dùng./.

Hoàng Mẫn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực