Green Global Group: Phấn đấu trở thành Tập đoàn kinh tế đa ngành, phát triển bền vững.

Thứ sáu, 24/12/2021 10:00
(ĐCSVN)- Công ty Cổ phần Tập đoàn Toàn Cầu Xanh (Green Global Group) tiền thân là Công ty Cổ phần Vạn Thành Phú hoạt động đa ngành trong các lĩnh vực: Bất động sản, Tài chính, Xây dựng, Nội Thất, Giáo dục,Y tế, Bán lẻ và Nghĩ dưỡng ...Trong đó các lĩnh vực chuyên sâu bao gồm: đầu tư - phát triển dự án, sàn giao dịch bất động sản, Resort và các công trình dân dụng.

Tất cả hoạt động của Tập đoàn đều dựa trên nền tảng tri thức, sáng tạo, đột phá bằng hệ thống quản trị hiện đại và tính tuân thủ của tổ chức OECD.

Trải qua hành trình hơn 10 năm xây dựng và phát triển với bao sóng gió, thách thức, nhất là trong giai đoạn khủng hoảng của nền kinh tế toàn cầu; với tầm nhìn chiến lược, định hướng đúng đắn, tinh thần lãnh đạo sáng suốt của HĐQT, Ban Tổng giám đốc cùng sự nhiệt huyết, đoàn kết, trách nhiệm, không ngừng nỗ lực của mỗi thành viên đã kết tinh thành sức mạnh giúp Green Global Group không những vượt qua sóng gió mà ngày càng hoạt động hiệu quả và phát triển bền vững hơn, khẳng định vị thế của Tập đoàn qua các Dự án Khu dân cư, Căn hộ cao cấp, Cao ốc văn phòng, Khu công nghiệp, Du lịch sinh thái, Xây dựng, Trang trí nội thất, Bán lẻ cao cấp, Y tế, Giáo dục…mang thương hiệu Toàn cầu xanh ( Green Global). Qua đó đem lại những đóng góp tích cực cho sự phát triển của nền kinh tế và lợi ích đích thực cho cộng đồng xã hội.

 Dự án của Công ty Cổ phần Tập đoàn Toàn Cầu Xanh

Với định hướng phát triển thành một Tập đoàn kinh tế đa ngành bền vững, Green Global Group cam kết hoạt động theo phương châm “Luôn luôn kết nối & luôn luôn sáng tạo” nhằm tổng hợp sức mạnh của nền tảng tri thức, sự liên kết, hợp tác và tính biến hóa của sự sáng tạo để đem lại các giải pháp đa dạng, lợi ích bền vững cho khách hàng, cổ đông, đối tác, đồng thời gắn kết trách nhiệm cộng đồng.  

Thấu hiểu tầm quan trọng của văn hóa doanh nghiệp không đơn thuần chỉ là văn hóa giao tiếp mà còn bao gồm cả giá trị cốt lõi, các quy tắc, phong cách làm việc, thái độ, hành vi… của mọi nhân viên trong công ty. Điều này góp phần quan trọng nhằm phát triển và thực hiện những mục tiêu đề ra của doanh nghiệp. Chính vì vậy, Green Global Group đã chú trọng xây dựng cho riêng mình văn hóa doanh nghiệp gói gọn trong 10 tôn chỉ là kim chỉ nam để đem lại những giá trị thành công trong công việc và cuộc sống cho mỗi thành viên.

“Trung thực, thân thiện”: Tại Green Global Group, chúng tôi đề cao và luôn cố gắng xây dựng phẩm chất trung thực - thân thiện trong mỗi hành động giao tiếp giữa cán bộ nhân viên với khách hàng, giữa các đồng nghiệp với nhau để mang lại môi trường làm việc tốt nhất.

“Hợp tác, hiệu quả”: Mọi cơ hội đầu tư tại Green Global Group đều được trân trọng nhằm mang lại giá trị hợp tác hiệu quả cho khách hàng, cổ đông và đối tác.

“Trách nhiệm xã hội”: Chúng tôi luôn thấu hiểu sự phát triển của Green Global Group không tách rời với sự phát triển bền vững cộng đồng, xã hội và chúng tôi cam kết chung tay xây dựng cộng đồng phát triển, văn minh, thân thiện môi trường.

“Tiết kiệm nguồn lực”: Văn hóa doanh nghiệp của chúng tôi đề cao tinh thần tiết kiệm nguồn lực xã hội, chống lãng phí, áp dụng công nghệ mới để tránh tụt hậu.

“Nỗ lực và sáng tạo”: Môi trường làm việc tại Green Global Group luôn tạo cho mỗi thành viên cơ hội làm việc độc lập, nỗ lực, sáng tạo để chứng tỏ bản thân và góp phần vào việc xây dựng và phát triển Tập đoàn.

“Tự giác và trách nhiệm”: Chúng tôi luôn tin rằng mỗi thành công của Green Global Group đều xuất phát từ một tập thể đoàn kết và hình thành từ tinh thần tự giác, trách nhiệm với công việc của mỗi cá nhân.

“Vì bạn xứng đáng”: Một nguyên tắc xuyên suốt của chúng tôi là mọi nỗ lực của thành viên đóng góp cho Tập đoàn đều được ghi nhận, khen tặng và có chính sách đãi ngộ hợp lý nhất.

“Cho đi và nhận lại”: Với nét văn hóa khiêm nhường và thấu hiểu, Green Global Group luôn luôn khuyến khích các thành viên ứng xử với nhau theo cách mà mình muốn được người khác ứng xử lại.

“Minh bạch, tôn trọng”: Chúng tôi đề cao sự minh bạch trong ứng xử và trong tiếp nhận thông tin bằng cách luôn lắng nghe mọi ý kiến từ cấp thấp nhất, giữ gìn sự tôn trọng giữa cấp trên và cấp dưới, nghiêm cấm mọi hành vi trục lợi, gian dối.

“Văn hóa Lục Hòa”: Green Global Group lấy Triết lý này của Phật Giáo ứng dụng vào hoạt động, tổ chức của Tập đoàn nhằm nêu cao tinh thần tự giác, đoàn kết, hòa nhã trong môi trường làm việc.

Với tiềm lực vững mạnh, khát vọng sáng tạo và quyết tâm cao, Green Global Group tự tin từng bước đổi mới, hiệu quả, trở thành Tập đoàn kinh tế đa ngành phát triển bền vững tại Việt Nam; từ đó chung tay góp sức xây dựng và phát triển cộng đồng ngày càng văn minh, hiện đại.

 
CTV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực