Intracom Riverside – Tòa nhà văn phòng đắc địa tại phía Bắc Hà Nội

Thứ sáu, 13/08/2021 10:47
(ĐCSVN)- Tọa lạc tại Vĩnh Ngọc (Đông Anh, Hà Nội), ngay sát chân cầu Nhật Tân, Intracom Riverside đã tạo nên một điểm nhấn ở của ngõ phía bắc thủ đô. Tầm vóc của dự án đã tạo thêm dấu ấn của Intracom trên thị trường bất động sản Hà Nội.
leftcenterrightdel
Phối cảnh mặt trước dự án Intracom Riverside 

Intracom Riverside là dự án nhà ở kết hợp văn phòng do Intracom làm chủ đầu tư, được công nhận là “Dự án đáng sống 2020”. Nằm ở bên bồi của dòng sông Hồng, nơi tích tụ những vượng khí cát tường, hơn 1.000 căn hộ đã mang đến không gian sống lý tưởng “hòa mình cùng thiên nhiên, bình yên bên tổ ấm”. 

Bên cạnh 2 tòa chung cư là tòa văn phòng đang trong quá trình thi công hoàn thiện, dự kiến hoàn thành vào cuối năm 2021, cung cấp ra thị trường hơn 24.000m2 văn phòng cho thuê. Với 39 tầng nổi 1 tầng hầm, diện tích mỗi sàn hơn 700m2, chủ đầu tư Intracom linh hoạt diện tích cho thuê, đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ. Intracom Riverside đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe về thiết kế, xây dựng. Tháp văn phòng được trang bị cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại nhằm tạo ra không gian làm việc đẳng cấp, tiện nghi.

Không chỉ sở hữu văn phòng làm việc đẹp, hiện đại, khách thuê tại Intracom Riverside còn được tận hưởng rất nhiều dịch vụ, tiện ích đi kèm. Đó là phòng khám của Bệnh viện Đa khoa Phương Đông (một thương hiệu của Intracom - PV) -  địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy. Cùng với đó là các khu mua sắm, nhà hàng, café trong nhà, ngoài trời, cùng các dịch vụ thể dục thể thao, làm đẹp, khu tổ chức sự kiện… tích hợp ngay trong tòa nhà.

Sở hữu nhiều dự án bất động sản tại Hà Nội, Intracom không chỉ mang đến những sản phẩm ưu việt mà còn có nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp. Shark Nguyễn Thanh Việt (Chủ tịch, Tổng giám đốc Intracom) quyết định sẽ có những chính sách trợ giá thuê tại Intracom Riverside, nhằm hỗ trợ cho các doanh nghiệp phục hồi sau đại dịch Covid, đặc biệt là các Start-up trẻ.

Với vị trí nổi bật, cơ sở vật chất, hạ tầng hiện đại, đồng bộ, Intracom Riverside sẽ là một trong những trụ sở làm việc lý tưởng. Dự án hứa hẹn là nơi hội tụ của những thương hiệu lớn, những doanh nghiệp có tên tuổi, viết tiếp sứ mệnh “Mang đến sự an lạc, hạnh phúc cho khách hàng” của Intracom.  

Được chèo lái bởi CEO Nguyễn Thanh Việt (Shark Việt - nhà đầu tư trong chương trình Shark Tank – Thương vụ bạc tỉ), thương hiệu Intracom đã trải qua gần 20 năm xây dựng và phát triển, ghi dấu ở các lĩnh vực: Bất động sản (nhà ở - văn phòng – bất động sản nghỉ dưỡng); Năng lượng tái tạo; Chăm sóc sức khỏe; Sản xuất dược liệu thiên nhiên; Sản xuất vật liệu xây dựng; Đầu tư tài chính.

Trên hành trình phát triển, dù có những bước thăng trầm, nhưng Intracom luôn nỗ lực phấn đấu, mang đến những sản phẩm chất lượng gửi tới khách hàng, có những đóng góp cho cộng đồng, xã hội, khẳng định vị thế trên thương trường./.

 

 

Hoàng Giang

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực