Lấy chữ “Phúc” làm trọng – nền tảng cho sự phát triển bền vững

Thứ năm, 25/05/2023 08:53
(ĐCSVN) - Công ty Cổ phần Tập đoàn Dược phẩm Phúc Thành An Việt Nam được xây dựng dựa trên tôn chỉ “Lấy chữ Phúc làm trọng - Đặt khách hàng làm tâm”, không ngừng nỗ lực mang tới các sản phẩm dược phẩm hữu cơ chất lượng - hiệu quả - an toàn cho người dùng; coi đây là nền tảng quan trọng cho sự phát triển bền vững.

Cựu chiến binh - doanh nhân Nguyễn Phúc Hưng là một trong những cái tên được đánh giá cao trong giới doanh nghiệp Việt Nam. Với tầm nhìn và năng lực lãnh đạo vượt trội, ông đã đưa Công ty Cổ phần Tập đoàn Dược phẩm Phúc Thành An Việt Nam trở thành một trong những thương hiệu dược phẩm uy tín và được yêu thích nhất tại Việt Nam.

Ông Nguyễn Phúc Hưng – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Dược phẩm Phúc Thành An Việt Nam

Trong kinh doanh, ông Hưng luôn đặt ra các mục tiêu, phương châm hoạt động rất cụ thể để thu hút khách hàng bằng chính chất lượng và giá cả của sản phẩm. Nắm bắt được nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam, doanh nghiệp đã thiết kế nhiều sản phẩm có chất lượng tốt, với giá cả phải chăng để tiếp cận được với nhiều khách hàng nhất. Ông Hưng chia sẻ: “Vì lợi ích của cộng đồng, chúng tôi luôn đề cao vai trò trong sản xuất kinh doanh, tự động hóa doanh nghiệp, ứng dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến để làm sao đưa chất lượng sản phẩm lên cao nhất với giá mà mọi người tiêu dùng đều có thể tiếp cận được. Chúng tôi hướng đến kết quả làm sao đó cho 10 triệu khách hàng của Việt Nam biết đến sản phẩm và thương hiệu của Phúc Thành An”.

Phòng thí nghiệm đạt chuẩn của Công ty CP Tập đoàn Dược phẩm Phúc Thành An Việt Nam

Theo đó, thương hiệu Phúc Thành An được xây dựng dựa trên tôn chỉ “Lấy chữ Phúc làm trọng - Đặt khách hàng làm tâm”, không ngừng nỗ lực mang tới các sản phẩm dược phẩm hữu cơ chất lượng - hiệu quả - an toàn cho người dùng; coi đây là nền tảng quan trọng cho sự phát triển bền vững. Điều này cho thấy Cựu chiến binh - doanh nhân Nguyễn Phúc Hưng đã hiểu rõ tầm quan trọng của việc giữ gìn và phát triển thương hiệu, đồng thời ông cũng rất quan tâm đến chất lượng sản phẩm và sức khỏe của người dùng. Ông cho rằng thương hiệu là một tài sản vô hình, tài sản này được hình thành trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp và nó cũng không dễ dàng có được. Thương hiệu không những đánh giá sức ảnh hưởng của doanh nghiệp mà còn có ý nghĩa của người chủ doanh nghiệp khi định vị thương hiệu đó trên thị trường. 

Khu nuôi trồng đông trùng hạ thảo của Phúc Thành An 

Không chỉ chú trọng phát triển sản xuất kinh doanh, Phúc Thành An còn được biết đến là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong công tác an sinh xã hội. Hàng năm, Phúc Thành An tặng hàng trăm suất quà đông trùng hạ thảo cho người nghèo, tặng học bổng cho con em của nhân viên Cựu chiến binh hiếu học, tặng quà cho người nghèo và người có hoàn cảnh khó khăn vào dịp Tết Nguyên đán. Ngoài ra, Công ty còn tham gia đóng góp cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 với 150 suất quà trị giá 225 triệu đồng tặng các bác sĩ tuyến đầu chống dịch; thường xuyên mời các bác sĩ về thăm, khám miễn phí cho người nghèo trong xã và các địa phương lân cận. Những hoạt động có ý nghĩa thiết thực ấy là tấm lòng nhân ái mà tập thể CB-CNV Tập đoàn Dược phẩm Phúc Thành An muốn sẻ chia, giúp đỡ những mảnh đời kém may mắn trong cuộc sống; đồng thời điều đó còn thể hiện nét văn hóa cao đẹp - giá trị tạo nên sự bền vững của doanh nghiệp.

Trong bối cảnh nền kinh tế có nhiều biến động, các doanh nghiệp nói chung và Tập đoàn Dược phẩm Phúc Thành An nói riêng cũng phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức. Song dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, Phúc Thành An cũng luôn không ngừng nỗ lực nghiên cứu, nuôi trồng đông trùng hạ thảo để ngày càng mang đến nhiều hơn nữa những sản phẩm chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho con người; đồng thời luôn lấy chữ “Phúc” làm trọng để làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động của mình, “bởi chúng tôi tin rằng có “Phúc” sẽ có “phần”, sản phẩm thật sự chất lượng, lợi nhuận sẽ tự tìm đến” - doanh nhân Nguyễn Phúc Hưng bày tỏ./.

         

CTV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực