Nhà thuốc Ngọc Anh: Tự hào là địa chỉ mua thuốc online uy tín cho khách hàng

Thứ bảy, 17/09/2022 16:12
(ĐCSVN)- Không bất ngờ khi Nhà thuốc Ngọc Anh đã và đang là nhà thuốc được nhiều khách hàng ưa chuộng và tin tưởng. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc phát triển hệ thống và quy trình cung cấp, Ngọc Anh luôn đảm bảo các đơn thuốc online được giao nhanh chóng, vì sức khỏe khách hàng là vốn quý.

Điều gì khiến Ngọc Anh bứt phá để trở thành nhà thuốc online uy tín cho quý khách?

Lĩnh vực cung ứng thuốc online luôn đầy gian nan, khó khăn. Bởi thông thường, các dược sĩ sẽ dựa trên việc trao đổi và quan sát người bệnh để đưa ra phương án thuốc cho phù hợp. Để trở thành nhà thuốc uy tín cho khách hàng, Ngọc Anh đã nỗ lực rất nhiều trong việc hoàn thiện dịch vụ của mình.

Đội ngũ nhân viên của nhà thuốc Ngọc Anh (website chính thức https://nhathuocngocanh.com/) đều là những dược sĩ đại học nhiều năm kinh nghiệm trong ngành y tế, luôn đặt sức khỏe của mọi người lên hàng đầu. Các dược sĩ luôn sẵn sàng tư vấn online để giúp khách hàng chọn lựa sản phẩm phù hợp.

Ngọc Anh luôn đồng hành cùng khách hàng với dịch vụ nhà thuốc online của mình 

Quầy thuốc có số lượng sản phẩm, thực phẩm chức năng đa dạng nhất, có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu điều trị cấp thiết của mọi người. Ngoài giá cả cạnh tranh, nhà thuốc luôn đảm bảo giá thấp nhất đến tay người tiêu dùng.

Hệ thống cung ứng online của Ngọc Anh luôn được vận hành trơn tru và hạn chế được những thời điểm lỗi đường truyền hoặc không có người quản trị. Từ đó mà đơn vị luôn hỗ trợ đặt hàng 24/7 bất cứ khi nào quý khách có nhu cầu sử dụng những sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng hay vật tư liên quan.

Trong bối cảnh cuộc cách mạng 4.0 bùng nổ như hiện nay, sự cạnh tranh giữa các đơn vị kinh doanh online đã dẫn đến tình trạng hàng hóa kém chất lượng xuất hiện nhiều. Tại Ngọc Anh, nguồn thuốc, thực phẩm chức năng và các vật tư đều được đảm bảo với giấy chứng nhận nguồn gốc. Vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm tại Ngọc Anh.

Nhà thuốc Ngọc Anh luôn phản hồi nhanh những thắc mắc của khách hàng

Ngoài việc cung cấp thông tin sản phẩm đầy đủ, đội ngũ dược sĩ tư vấn tại Ngọc Anh luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp những thắc mắc của khách hàng về công dụng và đặc tính của sản phẩm.

Nhà thuốc cũng có bề dày kinh nghiệm bán hàng online mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm nhanh chóng và tiện lợi nhất, khách hàng có thể liên hệ hotline cuối trang hoặc đăng nhập website nhà thuốc để được tư vấn và đặt hàng nhanh chóng.

Đội ngũ dược sĩ luôn sẵn sàng để tư vấn cho quý khách 

Nhà Thuốc Ngọc Anh hiện đã hợp tác với các hãng chuyển phát nhanh nổi tiếng như Giaohangnhanh, VNPost,… hỗ trợ giao hàng tận nơi trên toàn quốc. Nhân viên giao hàng thu tiền và kiểm tra sản phẩm tận nhà trước chi nhánh. Khách hàng sau khi nhận thuốc, vật tư y tế, thực phẩm chức năng,.. có thể kiểm tra kỹ lưỡng và liên hệ lại ngay với Ngọc Anh nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra với sản phẩm.

https://nhathuocngocanh.com/


CTV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực