VietinBank đẩy mạnh số hóa giải pháp hỗ trợ khách hàng ảnh hưởng bởi COVID-19

VietinBank đẩy mạnh số hóa giải pháp hỗ trợ khách hàng ảnh hưởng bởi COVID-19

(ĐCSVN)- Để tăng cường các giải pháp hỗ trợ khách hàng ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, VietinBank đã tích cực, chủ động triển khai kịp thời các chương trình/gói tín dụng cho khách hàng doanh nghiệp (KHDN) đồng thời đẩy mạnh cải tiến quy trình, thủ tục và hình thức tiếp nhận hồ sơ nhằm hạn chế ảnh hưởng của dịch bệnh, nâng cao trải nghiệm của khách hàng(KH).
NCSP hoàn thành vượt tiến độ công tác bảo dưỡng lớn hệ thống khí Nam Côn Sơn 1
NCSP hoàn thành vượt tiến độ công tác bảo dưỡng lớn hệ thống khí Nam Côn Sơn 1
(ĐCSVN)- Thiết thực Chào mừng 31 năm thành lập Tổng Công ty Khí Việt Nam (20/9/1990 – 20/9/2021), nhằm tạo khí thế sôi nổi, nỗ lực thực hiện thắng lợi...
Bến Tre sớm trở về trạng thái bình thường mới với ứng dụng công nghệ trong phòng, chống dịch COVID-19
Bến Tre sớm trở về trạng thái bình thường mới với ứng dụng công nghệ trong phòng, chống dịch COVID-19
(ĐCSVN)- Sau gần 2 tháng thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, từ 0h00 ngày 10/9/2021, 7/9 huyện, thành phố tỉnh Bến Tre đã bắt đầu trạng thái...