Phổ Yên - Điểm đến đầu tư bất động sản bền vững, giàu tiềm năng

Chủ nhật, 31/12/2023 10:09
(ĐCSVN) - Trong quý 4/2023, thị trường bất động sản (BĐS) tại nước ta đã bắt đầu có dấu hiệu phục hồi trở lại sau khoảng thời gian dài trầm lắng. Đặc biệt, đối với những khu vực đang còn dư địa phát triển, quy hoạch đồng bộ, hiện đại, hạ tầng được quan tâm, mặt bằng giá chưa cao như TP Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên đã trở thành mảnh đất vàng được nhiều nhà đầu tư săn đón. Trong đó, những dự án đô thị hiện đại, pháp lý minh bạch như Khu đô thị Việt – Hàn chính là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư BĐS bền vững.

Nằm ở phía Nam tỉnh Thái Nguyên và tiếp giáp với TP Hà Nội, TP Phổ Yên, hiện đang là thành phố trẻ giàu tiềm năng đối với các nhà đầu tư. Theo Cục Thống kê tỉnh Thái Nguyên, luỹ kế đến nay trên địa bàn toàn tỉnh đã có hơn 200 dự án FDI còn hiệu lực với tổng số vốn đăng ký đạt trên 10,6 tỉ USD. Trong đó, Phổ Yên là thành phố nắm giữ vị thế quan trọng trong thu hút đầu tư FDI vào tỉnh từ năm 2013 đến nay với những dự án lớn như: nhà máy Samsung Electro - Mechanics; Trung tâm công nghiệp Sunny Group; cụm công nghiệp Tân Phú 1, Tân Phú 2,… và được xem là “Trung tâm công nghiệp hiện đại của tỉnh Thái Nguyên”.

 Phổ Yên – Thành phố trẻ, sôi động, giàu tiềm năng phát triển.

Không chỉ được đầu tư trong lĩnh vực công nghiệp, Phổ Yên cũng chú trọng phát triển đô thị và đầu tư hạ tầng thương mại, dịch vụ. Hơn một năm qua, gần 8.000 tỷ đồng ngân sách địa phương cùng 4.000 tỷ đồng ngân sách Trung ương được rót vào hàng trăm công trình ở nhiều lĩnh vực để nâng cấp bộ mặt đô thị. Những nỗ lực trên đã giúp Phổ Yên có những thay đổi vượt bậc, trở thành điểm đến của nhiều chuyên gia, nhà đầu tư, doanh nhân trong và ngoài nước, tìm kiếm không gian sống hiện đại đi cùng tiêu chuẩn sống cao cấp.

Nếu như trước đây, một nơi an cư chỉ cần vị trí thuận lợi, an ninh tốt, gần các tiện ích cơ bản là đủ, thì giờ đây, các khu đô thị (KĐT) mới còn phải đáp ứng các tiêu chuẩn đảm bảo sự riêng tư, tích hợp nhiều tiện ích phong phú, được ôm trọn bởi không gian xanh rộng rãi giúp tái tạo năng lượng, phục hồi cả về thể chất lẫn tinh thần. Nắm bắt được nhu cầu đó, nhiều chủ đầu tư khi phát triển tại đây đã định hướng sản phẩm của mình theo hướng đô thị xanh, thông minh, hiện đại, trong đó có Tập đoàn BĐS Hải Long (Hải Long Land) với dự án KĐT Việt - Hàn. Dự án có vị trí đắc địa, pháp lý rõ ràng, tiện ích đồng bộ, thuận lợi kinh doanh, lý tưởng an cư, cùng tiềm năng tăng giá, thanh khoản cao nhờ sự phát triển của các khu công nghiệp gần kề và triển khai xây dựng hạ tầng đô thị.

Khu đô thị Việt Hàn – Đô thị xanh, thông minh, hiện đại bậc nhất TP Phổ Yên.

Với quy mô 38,03 ha, Dự án KĐT Việt - Hàn nằm tại trung tâm TP Phổ Yên có hệ thống giao thông thuận lợi, kết nối với các trung tâm kinh tế lớn trong vùng, đồng thời cũng là vị trí cửa ngõ trung chuyển hàng hóa giữa vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ và vùng núi phía Bắc. Hướng tới mục tiêu trở thành KĐT phức hợp hạng nhất Thái Nguyên, Liên danh Hải Long Land & Sông Đà 7 – chủ đầu tư dự án đã nỗ lực kiến tạo môi trường sống đẳng cấp, hiện đại với đầy đủ tiện ích phong phú bao gồm các dịch vụ như: trường học quốc tế, khu văn phòng, không gian giao lưu văn hóa, thể thao, mua sắm, giải trí, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, … Hơn thế, hiện nay Dự án KĐT Việt – Hàn đã có sổ đỏ từng lô đảm bảo pháp lý minh bạch, chuyển nhượng nhanh chóng, là cơ hội đầu tư an toàn, tính thanh khoản nhanh.

Ông Hoàng Văn Nam – Đại diện chủ đầu tư Công ty Cổ phần Bất động sản Hải Long Land cho biết: “Dự án KĐT Việt – Hàn với định hướng xây dựng trở thành một KĐT đồng bộ, thông minh về hạ tầng kỹ thuật và tiện ích cảnh quan sẽ thu hút đa dạng đối tượng khách hàng đầu tư và khách hàng có nhu cầu sở hữu BĐS đô thị, nâng cao tiêu chuẩn sống. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng phối hợp rất chặt chẽ với các cơ quan, chính quyền địa phương để hoàn thiện các thủ tục pháp lý và đến nay dự án đã có sổ đỏ từng lô. Tôi tin rằng với những yếu tố vô cùng thuận lợi như vậy Dự án KĐT Việt – Hàn sẽ là sự lựa chọn không thể thay thế đối với những nhà đầu tư đang quan tâm đến sản phẩm BĐS có tiềm năng sinh lời cao”.

Dự án là cơ hội đầu tư an toàn, thông minh cho các nhà đầu tư BĐS bền vững. 

Sau nhiều năm hoạt động, Hải Long Land luôn nghiêm túc tuân thủ các quy định của chính quyền địa phương trong công tác đền bù giải phóng mặt bằng và thi công hạ tầng. Đồng thời, triển khai thi công dự án theo đúng tiến độ, đảm bảo công tác vệ sinh môi trường, an toàn lao động, hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế và ngân sách nhà nước theo đúng quy định. Có thể nói, trên hành trình kiến tạo nên những công trình xứng tầm đẳng cấp, Hải Long Land đã tiếp tục mang đến cho các nhà đầu tư một dự án có đầy đủ tính pháp lý, giàu tiềm năng, lợi thế, cùng hạ tầng đồng bộ, hiện đại, dịch vụ đa tiện ích, không gian sống xanh, hài hòa, gần gũi với thiên nhiên và hứa hẹn sẽ là cơ hội đầu tư an toàn, thông minh cho các nhà đầu tư BĐS bền vững trong thời gian tới.

CTV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực