Phú Gia Hòa: Kiến tạo giá trị bền vững vì cộng đồng

Thứ ba, 21/02/2023 10:19
(ĐCSVN)- Sau 17 năm xây dựng và phát triển, Công ty TNHH Tư vấn - Thiết kế - Xây dựng Phú Gia Hòa (Phú Gia Hòa) đã khẳng định chất lượng dịch vụ và uy tín với khách hàng trong lĩnh vực Tư vấn lập dự án đầu tư và Thiết kế kiến trúc.
 

Với phương châm “We are always with you - Chúng tôi luôn đồng hành cùng bạn”, Phú Gia Hòa luôn lắng nghe, quan tâm đến lợi ích cũng như nắm bắt tâm tư nguyện vọng và khả năng tài chính của khách hàng nhằm đề xuất những giải pháp đầu tư phù hợp nhất tùy theo tình hình kinh tế và nhu cầu đầu tư của Qúy khách; đồng thời luôn theo sát, hỗ trợ, đồng hành xuyên suốt cùng khách hàng trong quá trình thực hiện dự án đi đến thành công và thịnh vượng.

Yếu tố góp phần làm nên thành công và vị thế của Phú Gia Hòa như ngày hôm nay đó chính nhờ những chiến lược mang tầm nhìn sâu rộng. Xuyên suốt quá trình hoạt động, Phú Gia Hòa luôn đề cao giá trị đầu tư và chất lượng sản phẩm. Đối với các dự án đầu tư, hiệu quả đầu tư của dự án sẽ được Phú Gia Hòa đặt lên hàng đầu không những về hiệu quả kinh tế mà còn về giá trị thẩm mỹ và công năng sử dụng. Để làm được điều đó, Phú Gia Hòa luôn tư vấn và sát cánh cùng Nhà đầu tư từ lúc lên ý tưởng cho đến khi dự án đưa vào vận hành. Bên cạnh đó, với việc không ngừng sáng tạo, dù là bất cứ thể loại hay quy mô nào Phú Gia Hòa đều cam kết sẽ nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những sản phẩm không đơn thuần chỉ là thiết kế tốt nhất, mà các thiết kế của chúng tôi còn luôn hướng tới những giải pháp tiết kiệm năng lượng, thông thoáng, chiếu sáng tự nhiên và thân thiện với môi trường. Vì hơn ai hết, Phú Gia Hòa hiểu rằng việc đồng hành cùng Qúy khách không chỉ tạo ra các công trình mang lại giá trị kinh tế mà còn thể hiện trách nhiệm đối với bộ mặt đô thị, môi trường và cộng đồng xã hội.

Theo đó, tất cả các dịch vụ, sản phẩm của Phú Gia Hòa đều hướng tới 3 tiêu chí:

- Đặt hiệu quả đầu tư của sản phẩm về giá trị kinh tế, công năng sử dụng và giá trị về mặt thẩm mỹ lên hàng đầu.

- Tuân thủ những quy định của luật pháp, các tiêu chuẩn đạo đức nghề nghiệp và trách nhiệm với cộng đồng và xã hội để vừa đảm bảo tính pháp lý và tạo ra các công trình có giá trị, đóng góp một phần cho sự phát triển của đất nước.

- Xây dựng và thực hiện dịch vụ đồng thời vừa là hoạt động kinh doanh vừa là hoạt động nghệ thuật.

 Tập thể CB-CNV Công ty TNHH Tư vấn - Thiết kế - Xây dựng Phú Gia Hòa

Với thế mạnh về nguồn nhân lực và tầm nhìn, chiến lược đúng đắn, Phú Gia Hòa đã và đang ngày càng vươn mình phát triển lớn mạnh. Rất nhiều dự án có quy mô lớn và yêu cầu cao về chất lượng thiết kế đã được khách hàng tin tưởng lựa chọn Phú Gia Hòa làm đơn vị tư vấn, đầu tư dự án và thiết kế. Tiêu biểu trong đó có thể đến một số công trình đã làm nên dấu ấn thương hiệu Phú Gia Hòa như: Các khu đô thị, Khu nhà ở từ 02 - 300 hecta (KĐT Thuận Thành, Khu nhà ở Nam Long, Khu nhà ở Thăng Long,…); các khách sạn, resort từ 30 - 400 phòng (Irish Hotel, khách sạn Golden Gate, Resort Hai Cà, Lagi Sea View Park,…); các Khu cụm công nghiệp từ 50 - 500 hecta (KCN Phú Bài, KCN Thuận Thành,…);… cùng rất nhiều dự án khác. Các dự án do Phú Gia Hòa đảm nhận tư vấn, thiết kế, thi công luôn được các chủ đầu tư, đối tác, khách hàng hài lòng và đánh giá cao bởi đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe về: kỹ thuật, mỹ thuật tiên tiến, đảm bảo chất lượng, tiến độ thi công và an toàn lao động. Mỗi công trình sau khi hoàn thành và đưa vào sử dụng đều mang đến cho các chủ đầu tư, đối tác, khách hàng những thiết kế đẹp, khác biệt và độc đáo, đảm bảo nhiều chức năng sử dụng. Đồng thời, góp phần kiến tạo nên diện mạo cơ sở hạ tầng khang trang, mang lại những lợi ích thiết thực cho cộng đồng xã hội về một cuộc sống lý tưởng, văn minh, hiện đại.

17 năm trôi qua, nhưng những giá trị mà Phú Gia Hòa đã tạo dựng vẫn còn trường tồn với thời gian, mang đến những lợi ích thiết thực cho cộng đồng, xã hội. Những giá trị đó không chỉ là niềm tự hào của cán bộ, công nhân viên (CB-CNV) mà còn là chữ Tín mà Phú Gia Hòa luôn giữ trọn với khách hàng và đối tác của mình. Trân trọng và tự hào với những thành quả đạt được, tập thể CB-CNV Công ty nguyện quyết tâm phát huy tinh thần đoàn kết, chủ động, sáng tạo, nỗ lực phấn đấu không ngừng để xây dựng Phú Gia Hòa ngày càng phát triển bền vững, góp phần tích cực vào sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước./.

CTV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực