ROX Group tiếp tục nối dài hành trình thuận ích

Thứ ba, 05/03/2024 16:40
(ĐCSVN) - Ngay sau khi tái định vị thương hiệu, ROX Group (tiền thân là Tập đoàn TNG Holdings Vietnam) tiếp tục triển khai nhiều chương trình thiện nguyện có ý nghĩa tới cộng đồng. Đây là cách thể hiện mạnh mẽ thông điệp “Sáng tạo thuận ích” của Tập đoàn bằng chính những hành động thiết thực.

Bên cạnh sản xuất kinh doanh, ROX Group luôn chú trọng tới việc chăm lo cho người nghèo, đồng hành cùng chính quyền địa phương thực hiện các hoạt động trách nhiệm xã hội (CSR), hướng tới cộng đồng. Những món quà nhỏ nhưng mang theo sự quan tâm, hướng đến những người còn có nhiều khó khăn giúp họ có thêm niềm tin vào cuộc sống.

Dịp Tết Giáp Thìn, Tập đoàn tổ chức trao tặng 3.000 suất quà Tết cho người nghèo trên khắp mọi miền Tổ quốc 

Vào dịp Tết Giáp Thìn 2024, ROX Group đã quyết định chi hơn 1,5 tỷ đồng để chuẩn bị quà Tết cho người nghèo tại Hà Nội, Cần Thơ, Hà Nam, Thanh Hóa, Bắc Ninh, Lai Châu... góp một phần nhỏ giúp các gia đình có hoàn cảnh khó khăn đón một cái Tết đủ đầy.

Đại diện Tập đoàn tặng quà cho người có hoàn cảnh khó khăn 

Một số trường hợp đặc biệt khó khăn cũng được Tập đoàn hỗ trợ tặng xe máy để giúp đỡ về phương tiện đi lại,mưu sinh. Ngoài ra, một số phụ nữ, trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn, người khuyết tật, người mắc bệnh hiểm nghèo, rủi ro do thiên tai… được hỗ trợ thêm tiền mặt để hỗ trợ cuộc sống.

Đại diện Tập đoàn tặng quà cho người nghèo tại huyện Thường Tín (Hà Nội) 

Tập đoàn cũng tổ chức chuyến hành hương, tri ân các anh hùng liệt sỹ và thăm hỏi, tặng quà các đối tượng chính sách.

Lãnh đạo, cán bộ chủ chốt của ROX Group dâng hương tại các nghĩa trang tại Côn Đảo 

Hiện nay, thông qua chương trình ROX Share, tập đoàn đã triển khai các hoạt động CSR một cách bài bản hướng tới nhiều nhóm người bao gồm “ROX Cùng em tới trường” hỗ trợ học sinh nghèo; “ROX Chia sẻ yêu thương” giúp đỡ các gia đình nghèo, các cá nhân có hoàn cảnh khó khăn;…

Chỉ tính riêng năm 2023, mặc dù tình hình kinh doanh chung của toàn thị trường có nhiều khó khăn, tập đoàn vẫn dành khoản ngân sách hơn 16 tỷ đồng cho các hoạt động CSR.

Tham gia thị trường từ năm 1996, trải qua 28 năm xây dựng và phát triển, đến nay ROX Group được biết đến là Tập đoàn đầu tư đa ngành tiên phong kiến tạo giá trị thuận ích cho cuộc sống thông qua hệ sinh thái phát triển đô thị và khu công nghiệp, dịch vụ, tài chính; uy tín về năng lực triển khai đại quy mô các dự án trong nước và quốc tế.

Tại Hội nghị Kinh doanh của Tập đoàn diễn ra vào ngày 27/1/2024, TNG Holdings Vietnam công bố chính thức chuyển đổi thành ROX Group, đi kèm là bộ nhận diện thương hiệu mới.ROX Group đề cao tinh thần Nhân văn - Đổi mới - Quốc tế. Đặt mục tiêu tăng trưởng gắn liền với phát triển hệ sinh thái vì con người, Tập đoàn đặc biệt quan tâm tới các tác động tới môi trường và xã hội.

Sứ mệnh của Tập đoàn trong giai đoạn phát triển mới là “Sáng tạo thuận ích”. Logo mới gồm tên thương hiệu ROX và bông hoa thuận ích được tạo bởi 4 chữ V màu vàng cam, tạo thành khung chữ nhật chắc chắn, hợp thành một thể thống nhất - vững mạnh - không thể tách rời. 

Đến nay, các đơn vị thành viên của ROX Group cũng đang sắp xếp lại. Ngày 27/02/2024, Công ty Cổ phần TNS Holdings (một đơn vị nòng cốt của ROX Group) chính thức công bố thông tin chuyển đổi thương hiệu thành Công ty Cổ phần ROX Key Holdings (ROX Key).

Như vậy, sau ROX Living (tiền thân là TNG Realty), ROX Cons Vietnam (tiền thân là TNCons Vietnam), ROX Capital (tiền thân là TNG Capital), ROX Asset (tiền thân là TNG Asset), ROX Key là tổng công ty tiếp theo công bố chuyển đổi thương hiệu theo tên gọi mới của Tập đoàn ROX.

Bên cạnh sản xuất kinh doanh, ROX Group luôn chú trọng tới việc chăm lo cho người nghèo, đồng hành cùng chính quyền địa phương thực hiện các hoạt động trách nhiệm xã hội (CSR), hướng tới cộng đồng. Chỉ tính riêng năm 2023, mặc dù tình hình kinh doanh chung của toàn thị trường có nhiều khó khăn, tập đoàn vẫn dành khoản ngân sách hơn 16 tỷ đồng cho các hoạt động CSR./.

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực