Sắp diễn ra Chương trình “Hồ Chí Minh – Hành trình khát vọng 2023”

Thứ năm, 02/11/2023 10:15
(ĐCSVN) - Chương trình “Hồ Chí Minh – Hành trình khát vọng 2023” do Ban Tuyên giáo Trung ương và Đài truyền hình Việt Nam phối hợp tổ chức diễn ra vào lúc 20h00, ngày 02/11/2023 tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt – Xô và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 Đài truyền hình Việt Nam. Chương trình có sự đồng hành của Tổng Công ty Khí Việt Nam – CTCP (PV GAS).

Nhằm tiếp tục công tác tuyên truyền những nội dung cốt lõi, khẳng định những giá trị, ý nghĩa thời đại từ tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong sự nghiệp cách mạng; tạo sức lan tỏa, góp phần củng cố bồi đắp niềm tin của cán bộ, Đảng viên và Nhân dân vào mục tiêu, con đường cách mạng mà Đảng, Bác Hồ và dân tộc ta đã lựa chọn.

   Chương trình “Hồ Chí Minh – Hành trình khát vọng 2021” 

Là một chương trình được tổ chức thường niên, "Hồ Chí Minh - Hành trình khát vọng" luôn mang tới những câu chuyện truyền cảm hứng, các phóng sự về các điển hình, với cách làm sáng tạo, hiệu quả, luôn nêu cao bản lĩnh, ý chí, nghị lực, khát vọng cống hiến, tinh thần tự lực, tự cường, vươn lên trong cuộc sống chắc chắn sẽ mang lại những giá trị thiết thực cho cộng đồng, xã hội; đồng thời tạo hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ về khát vọng xây dựng quê hương, đất nước phồn vinh, hạnh phúc; định hướng hệ giá trị cốt lõi của con người Việt Nam trong thời đại mới mà Đảng, Bác Hồ và dân tộc ta đã lựa chọn.

Cô giáo Quách Thị Bích Nụ, một trong những điển hình tiêu biểu tham gia giao lưu tại chương trình “Hồ Chí Minh – Hành trình khát vọng 2022” 

Tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh là nền tảng và kim chỉ nam cho hành động của dân tộc Việt Nam; là sản phẩm của nhân dân và thời đại, trường tồn, bất diệt, là tài sản vô giá của dân tộc ta. Tư tưởng của Người không chỉ tiếp thu, kế thừa những giá trị, tinh hoa văn hóa của loài người, trong đó chủ yếu là chủ nghĩa Mác - Lênin, mà còn giải đáp nhiều vấn đề của thời đại, của sự nghiệp cách mạng Việt Nam và thế giới. Trong suốt chặng đường hơn một nửa thế kỷ, tư tưởng Hồ Chí Minh đã trở thành ngọn cờ dẫn dắt dân tộc ta đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác.

CTV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực