THILOGI: Hợp tác và phát triển

Thứ bảy, 18/03/2023 10:01
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
(ĐCSVN)- Vừa qua, Lãnh đạo THILOGI đã đón tiếp đoàn Lãnh đạo các hãng tàu ZIM và SITC Việt Nam đến làm việc, trao đổi và đề xuất các phương án hợp tác, phát triển kinh doanh trong thời gian tới.
leftcenterrightdel
Lãnh đạo THILOGI làm việc với các hãng tàu ZIM và SITC Việt Nam 

Trong buổi làm việc tại THILOGI, ông Shaurya Bountra - Giám đốc Thương mại hãng tàu ZIM Việt Nam cho biết: Dựa trên nhu cầu thực tế của các doanh nghiệp tại miền Trung về xuất khẩu hàng hóa qua cảng Chu Lai, ZIM sẽ nghiên cứu và tính toán phương án để sớm khai thác thêm nhiều tuyến dịch vụ trực tiếp từ cảng Chu Lai đến các cảng ở Trung Quốc, Ấn Độ với tần suất dày hơn.

Ông Wang Li Bo - Giám đốc SITC Việt Nam đánh giá cao tiềm năng phát triển của cảng, đặc biệt là năng lực khai thác hàng hóa sau khi bến cảng 5 vạn tấn được đưa vào hoạt động. Ông cho biết, hãng tàu vừa gia tăng số lượng tàu đóng mới và có kế hoạch phát triển thêm các tuyến dịch vụ tại cảng Chu Lai. Ông hy vọng việc phát triển đồng bộ giữa bến cảng và tuyến luồng để đón được nhiều tàu lớn trong thời gian đến sẽ đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu ngày càng tăng của các doanh nghiệp tại khu vực miền Trung.

CTV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực