Thương hiệu trà Việt Nam duy nhất tại World Tea Expo 2024

Thứ năm, 14/03/2024 15:54
0:00/ 0:00
Giọng nữ
  • Giọng nữ
(ĐCSVN) - Triển lãm quốc tế World Tea Expo 2024 là sự kiện kết nối, giao thương văn hóa, kinh tế trà lớn nhất thế giới; là nơi quy tụ hơn 10.000 gian hàng với sự góp mặt của hơn 11.000 thương hiệu nổi tiếng đến từ Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Nepal, Sri LanKa, Ấn Độ, Ý, Anh Quốc, Canada, Thổ Nhĩ Kỳ, Nam Phi, Đức, Hy Lạp, Hà Lan, Mỹ … Việt Nam vinh dự có thương hiệu Đôi Dép tham dự sự kiện.
Quang cảnh World Tea Expo 2023. 

Sự kiện diễn ra từ ngày 18 - 20/3/2024 tại Las Vegas, Hoa Kỳ. Tại đây, các chuyên gia, nhà văn hóa, nhà đầu tư, doanh nghiệp, thương nhân và người yêu trà trên toàn thế giới sẽ tham dự các buổi hội đàm, hội thảo, giao thương kết nối, phát triển nền kinh tế chè với các chủ đề chính của năm nay:

- Nắm bắt những ý tưởng mới để thu hút khách hàng trung thành.

- Tìm giải pháp sáng tạo để phù hợp với xu hướng lối sống của người tiêu dùng.

- Bước vào thế giới đồ uống tốt cho sức khỏe nhân loại.

- Tích hợp các sản phẩm đa dạng.

- …

Thương hiệu Đôi Dép và khát vọng đưa trà Việt vươn ra thế giới 

Sứ mệnh của Đôi Dép là tôn vinh tinh hoa văn hoá trà Việt, từ đó mở đường cho trà Việt vươn ra thế giới bằng câu chuyện thấm đẫm hồn đất, hồn nghề gắn với nền văn minh nông nghiệp của người Việt. Thông qua sự kiện, Đôi Dép mong muốn đưa đến bạn bè quốc tế những câu chuyện về văn hóa Việt Nam, từ đó hiểu và yêu thêm trà Việt Nam cũng như cùng Việt Nam phát triển ngành kinh tế chè hàng đầu thế giới.

Thương hiệu Đôi Dép tham dự Tea Expo 2023 tại Quảng Châu, Trung Quốc. 

Vừa qua, thương hiệu Đôi Dép đã tham gia chương trình Tea Expo diễn ra tại Quảng Châu - Trung Quốc. Chương trình có quy mô gần 10ha, thu hút hàng ngàn doanh nghiệp trong ngành công nghiệp chè khắp thế giới tham gia. Đây là sự kiện quan trọng, được người trong ngành gọi là “dấu mốc xu hướng” của ngành công nghiệp chè toàn cầu.

Khách quốc tế trải nghiệm văn hóa trà thương hiệu Đôi Dép. 

Thương hiệu Đôi Dép đã và đang tạo ra một xu hướng mới, một khái niệm, một phương thức ngoại giao mới - “Tea Connect”. Cuộc sống ngày càng hướng tới những điều tốt đẹp, với xu hướng hòa bình, hợp tác, phát triển, Tea Connect đã đưa trà thành một đại sứ văn hóa, ngoại giao của Việt Nam, cùng Việt Nam và thế giới hiện thực hóa giấc mơ hòa bình, hợp tác, phát triển./.

P.V

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực