Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động năm 2023

Thứ năm, 30/03/2023 19:08
0:00/ 0:00
Giọng nữ
  • Giọng nữ
(ĐCSVN) - Sáng 30/3, tại Thành phố Hồ Chí Minh và các điểm cầu, Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động lần thứ 27 năm 2023 bằng hình thức trực tiếp và trực tuyến. Tham gia Hội nghị có 385 đại biểu đại diện cho hơn 7 nghìn người lao động của Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn.

Quang cảnh Hội nghị.

Dự, chỉ đạo Hội nghị có các đồng chí: Chuẩn Đô đốc Phạm Văn Quang, Phó Chủ nhiệm Chính trị Hải quân; Đại tá Nguyễn Đình Đức, Trưởng ban Công đoàn Quốc phòng. Đại tá Ngô Minh Thuấn, Tổng giám đốc và Đại tá Đỗ Văn Tú, Chủ nhiệm Chính trị, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty đồng chủ trì.

 Chuẩn Đô đốc Phạm Văn Quang phát biểu chỉ đạo Hội nghị.

Với tinh thần dân chủ, đoàn kết, các đại biểu đã tập trung đóng góp các ý kiến về giải pháp thực hiện nhiệm vụ kinh tế - quốc phòng của Tổng công ty năm 2023. Hội nghị đã thông qua kết quả thực hiện thỏa ước lao động tập thể năm 2022; kết quả hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2021 - 2023; kết quả thu chi quỹ phúc lợi, khen thưởng năm 2022; thông qua 22 nội quy, quy chế, quy định bổ sung, sửa đổi; tổng hợp, giải đáp các ý kiến đóng góp của hội nghị người lao động các cấp. Bổ sung một số chính sách mới về công tác quản lý, tư vấn, khám chữa bệnh cho người lao động; quy định chi trả lương; chế độ tham quan, du lịch, nghỉ dưỡng; mua các gói bảo hiểm và các chế chế độ hiếu, hỉ...

Đại tá Ngô Minh Thuấn phát biểu.

Phát biểu tại Hội nghị, Chuẩn Đô đốc Phạm Văn Quang biểu dương và đánh giá cao những thành tích đạt được trên các lĩnh vực sản xuất, kinh doanh của toàn hệ thống. Đồng chí Phó Chủ nhiệm Chính trị Hải quân đề nghị  toàn thể cán bộ, công nhân viên, người lao động quán triệt sâu sắc nhiệm vụ, trên dưới đồng lòng, dọc ngang thông suốt, chung tay xây dựng Tổng công ty phát triển bền vững. Phát huy tinh thần đoàn kết, dân chủ ở cơ sở, đổi mới, năng động, sáng tạo, ứng dụng công nghệ chuyển đổi số; đẩy mạnh nghiên cứu sáng kiến để nâng cao chất lượng dịch vụ; quan tâm phát huy dân chủ ở cơ sở trong cấp ủy đảng, ban chỉ huy và toàn hệ thống. Đồng chí mong muốn đội ngũ cán bộ công đoàn các cấp là cầu nối giữa chỉ huy và người lao động để quán triệt, phổ biến kịp thời các quy chế, quy định và tiếp thu, giải quyết kiến nghị của người lao động, không để phát sinh tư tưởng trong đơn vị…

 Đại diện người sử dụng lao động và đại diện quyền lợi người lao động ký thỏa ước lao động tập thể.         

Hội nghị đã thông qua Ban theo dõi thực hiện nghị quyết người lao động gồm 24 đồng chí; bầu Ban Thanh tra Nhân dân nhiệm kỳ 2023 - 2025 gồm 9 đồng chí và thông qua thỏa ước lao động tập thể và Nghị quyết hội nghị đại biểu người lao động lần thứ 27./.

Tin, ảnh: Công Hoan - Hoàng Hà

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực