Tổng Giám đốc 3M Pharma: Thương hiệu M’Smarty Vitamin thành công tìm được chỗ đứng trong thị trường nội địa

Thứ tư, 23/11/2022 13:45
(ĐCSVN) - Thương hiệu M’Smarty chăm sóc sức khỏe mẹ và bé với các sản phẩm vitamin D3K2, vitamin ăn ngon, gạc răng miệng đang là 1 trong những sản phẩm hàng đầu trong chiến lược kinh doanh của công ty dược phẩm 3M.

Đó là khẳng định của Ông Phùng Công Sơn - Tổng giám đốc của 3M Pharma khi chia sẻ về con đường tìm kiếm chỗ đứng trên thị trường trong nước của M’Smarty. 

Hiện nay, quan niệm dùng thuốc ngoại, thực phẩm chức năng nhập khẩu là chất lượng, an toàn có ở phần lớn người tiêu dùng Việt Nam. Các bậc cha mẹ thường không tiếc tiền bạc để cho con dùng sản phẩm tốt nhất. Vậy làm thế nào để các thương hiệu chăm sóc sức khỏe trong nước như M’Smarty có được chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng là vấn đề được các đơn vị sản xuất quan tâm.

Chất lượng sản phẩm là yếu tố cốt lõi

Theo tìm hiểu, lý do chính khiến các bậc phụ huynh ưa dùng các sản phẩm nhập ngoại là vì quan niệm hàng ngoại chất lượng tốt hơn hàng nội, đặc biệt là các sản phẩm thuốc, hay thực phẩm bảo vệ sức khỏe dù có đắt cũng phải cố cho con sử dụng. Thậm chí giá càng đắt thì chất lượng sản phẩm càng cao. 

Theo Ông Phùng Công Sơn - Tổng giám đốc của 3M Pharma cho biết, một số dược phẩm sản xuất ở các nước ít người biết đến, nhưng cứ mang mác “hàng ngoại” là được tin dùng. Đó là quan niệm chưa hoàn toàn đúng. Mỗi nước có một tiêu chuẩn sản xuất, kiểm định chất lượng. Do đó, không phải cứ hàng ngoại là tốt, hàng nội là kém.

Trong đà hội nhập, chuyển giao công nghệ, cùng khoa học công nghệ trong nước ngày càng phát triển, chúng ta hoàn toàn có thể sản xuất hàng Việt Nam chất lượng tốt. Điều quan trọng là nắm rõ được điểm mạnh, điểm yếu trong sản xuất và tiêu chuẩn kiểm định của nước nhà. Từ đó sản xuất, phân phối các sản phẩm đảm bảo chất lượng tới tay người  tiêu dùng. 

Với phương châm “Chất lượng là yếu tố cốt lõi”, đội ngũ 3M Pharma cho ra đời dòng sản phẩm M’Smarty chăm sóc sức khỏe mẹ & bé. M’Smarty đảm bảo các yếu tố về chất lượng, kiểm định và an toàn. Sau một thời gian ra thị trường, thương hiệu M’Smarty được nhiều bà mẹ trên cả nước tin dùng với các phản hồi tích cực. 
 

leftcenterrightdel
Ông Phùng Công Sơn- Tổng giám đốc 3M Pharma 

Định giá sản phẩm phù hợp với đối tượng người dân Việt Nam.

Hiện nay, việc sử dụng sản phẩm chăm sóc sức khỏe chủ yếu đến từ những gia đình có điều kiện kinh tế khá giả. Trẻ em nông thôn, vùng núi là đối tượng rất cần được chăm sóc nhưng hiếm khi tiếp cận tới các sản phẩm tốt bởi chi phí cao, hiểu được điều đó, thương hiệu M’Smarty đã được ra đời. Ưu tiên hàng đầu của M’Smarty là chất lượng, thứ 2 là giá cả phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng ở Việt Nam. 

“Những người khá giả có nhiều lựa chọn, họ có thể sẽ chọn hàng ngoại với giá thành cao, chất lượng tốt. Nhưng những người có kinh tế eo hẹp, họ không có lựa chọn nào hết ngoài việc không sử dụng. M’Smarty đem tới cho họ lựa chọn sử dụng sản phẩm Việt chất lượng tốt với giá cả phải chăng. Đó là mong muốn của chúng tôi” - Ông Sơn chia sẻ.  

Liên kết chặt chẽ với các chuỗi cửa hàng bán lẻ Mẹ và bé, phân phối sản phẩm nhanh chóng đến tay người tiêu dùng. 

Hiện nay, hàng loạt hệ thống chuỗi cửa hàng bán lẻ cho mẹ và bé ra đời với các tên tuổi lớn như Con cưng, BiBo Mart, Kids Plaza,.... Nắm bắt sự phát triển của thị trường, M’Smarty nhanh chóng liên kết, gia nhập vào các chuỗi cửa hàng Con Cưng, Babay Mart,...với độ phủ sóng toàn quốc. Dù phải cạnh tranh với các thương hiệu ngoại, đối diện với xu hướng tiêu dùng hàng ngoại nhập của các mẹ Việt.  Với phương phâm “chất lượng bền vững”, M’Smarty dần được đón nhận và có chỗ đứng trên thị trường, đặc biệt là sản phẩm M’Smarty Vitamin D3K2.  Đến nay, thương hiệu M’Smarty chăm sóc sức khỏe mẹ và bé  với các sản phẩm vitamin D3K2, vitamin ăn ngon, gạc răng miệng đang là 1 trong những sản phẩm hàng đầu trong chiến lược kinh doanh của công ty dược phẩm 3M Pharma. Ông Phùng Công Sơn khẳng định.

leftcenterrightdel
M’smarty Vitamin được phân phối trên toàn quốc

Có thể nói, con đường phía trước của M’Smarty cũng như các thương hiệu thực phẩm chăm sóc sức khỏe người Việt còn nhiều thử thách. Nhưng với lòng nhiệt huyết đam mê và mong muốn sản phẩm chăm sức khỏe tốt nhất  của thương hiệu Việt dành cho người Việt, chắc chắn sẽ ngày càng nhiều các thương hiệu Việt thành công.

Thông tin liên hệ: 
Công ty Cổ phần Dược mỹ phẩm 3M Pharma
Địa chỉ: Lô 21, Dịch vụ 17, Tây Nam Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.
Website công ty: 3mpharma.com
Website nhãn hàng: Msmarty.vn
Hotline: 0907.503.111
Fanpage công ty: https://www.facebook.com/Duocpham3M
Fanpage nhãn hàng: https://www.facebook.com/MsmartyD3K2

CTV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực