Trung tâm Kính thuốc - Kính mắt - Máy trợ thính Thanh Hóa

Thứ tư, 31/05/2023 18:22
0:00/ 0:00
Giọng nữ
  • Giọng nữ
(ĐCSVN) - Trung tâm Kính thuốc - Kính mắt - Máy trợ thính Thanh Hóa 109 Nguyễn Trãi là cửa hàng kính thuốc đầu tiên tại TP. Thanh Hóa. Sau hơn 20 năm hình thành và phát triển, Trung tâm đã trở thành địa chỉ quen thuộc, đáng tin cậy của người tiêu dùng với “Dịch vụ nhanh và chất lượng”, “Giá cả rất phải chăng”, “Sản phẩm đa dạng, nhiều chủng loại”... Qua đó, trung tâm đã góp phần cùng với ngành Y tế Thanh Hóa đảm bảo công tác chăm sóc sức khỏe cho người dân trên địa bàn.

Ra đời cách đây hơn 20 năm, Trung tâm Kính thuốc - Kính mắt - Máy trợ thính Thanh Hóa 109 Nguyễn Trãi là cửa hàng kính thuốc đầu tiên tại TP Thanh Hóa. Trung tâm đã trở thành cái tên quen thuộc và đáng tin cậy với người tiêu dùng với “Dịch vụ nhanh và chất lượng”, “Giá cả rất phải chăng”, “Sản phẩm đa dạng, nhiều chủng loại”, … Tất cả các sản phẩm của Trung tâm đều được nhập khẩu và có chứng nhận xuất xứ; Chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng ISO 13485, ISO 9001, CE; Chứng nhận lưu hành tự do tại Việt Nam; Chứng nhận cam kết chất lượng, bảo hành của nhà sản xuất.

Trụ sở chính của Trung tâm tại 109 Nguyễn Trãi, phường Ba Đình, TP. Thanh Hóa. 

Bên cạnh đó, với đội ngũ y bác sĩ dày dạn kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao cùng thái độ phục vụ chu đáo, ân cần, Trung tâm đã từng bước gây dựng được niềm tin trong nhân dân và trở thành địa chỉ uy tín, sự lựa chọn hàng đầu cho mọi nhu cầu về chăm sóc mắt của mỗi người dân. Không chỉ đơn giản là những dịch vụ về khám, chữa mắt, trong những năm qua, Trung tâm đã tích cực hoạt động với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu của từng bác sĩ, y tá và nhân viên của cửa hàng” cùng giá trị cốt lõi: “Đem đến giải pháp hoàn hảo nhằm đảm bảo thị lực và chăm sóc đôi mắt của khách hàng”. Vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đến với Trung tâm Kính thuốc – Kính mắt – Máy trợ thính Thanh Hóa 109 Nguyễn Trãi để có thể trải nghiệm, tận hưởng các dịch vụ cùng các phương pháp chữa trị hiện đại dành cho các bệnh về mắt và tật khúc xạ như: cận thị, viễn thị, loạn thị, nhược thị,...

Đối với những ca bệnh khó hoặc vượt ngoài chức năng, Trung tâm sẽ tư vấn và sẵn sàng liên hệ giúp khách hàng tới các bệnh viện chuyên về mắt. Chính vì vậy, khẩu hiệu: “Hãy yên tâm để chúng tôi chăm sóc đôi mắt cho bạn” đã trở thành thông điệp của Trung tâm muốn gửi tới khách hàng trong suốt những năm qua.

Hiện tại Trung tâm Kính thuốc - Kính mắt - Máy trợ thính Thanh Hóa có 2 cơ sở duy nhất:

Trụ sở tại: 109 Nguyễn Trãi, phường Ba Đình, TP Thanh Hóa (Ngã tư đèn đỏ gần chợ Tây Thành) - Hotline: 0933.109.136.

Chi nhánh tại: phố Lê Duẩn, thị trấn Ngọc Lặc, huyện Ngọc Lặc (đối diện Siêu thị Ngọc Lặc) – điện thoại: 0237 893 6886.

 Chi nhánh của Trung tâm tại phố Lê Duẩn, thị trấn Ngọc Lặc, huyện Ngọc Lặc.

Nhờ có sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của ban lãnh đạo cùng sự quyết tâm chinh phục những đỉnh cao mới trong y học của đội ngũ y bác sĩ, Trung tâm đã ngày càng phát triển và khẳng định được vị thế của mình, trở thành địa chỉ uy tín, đáng tin cậy của nhân dân khi đến thăm, khám các bệnh về mắt. Đây cũng chính là động lực giúp Trung tâm không ngừng phấn đấu đem đến các giải pháp hoàn hảo nhất, đảm bảo thị lực và chăm sóc đôi mắt của khách hàng./.

Trung tâm Kính thuốc - Kính mắt - Máy trợ thính Thanh Hóa

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực