Trung tâm Ngoại Ngữ Tân Âu: Nơi học tập và trải nghiệm lý thú và bổ ích

Thứ ba, 13/06/2023 10:33
(ĐCSVN)- Trung tâm Ngoại ngữ Tân Âu (The New Europe English Center) là một thương hiệu nhiều năm gắn liền với chất lượng đào tạo chuyên nghiệp chương trình Anh ngữ quốc tế hàng đầu, mang đến những khóa học bổ ích, tạo dựng hành trang vững chắc để các em học sinh tự tin hội nhập thế giới.
Trại hè Anh ngữ Tân Âu với học phí 5.600.000đồng/tháng 
 
Hiện tại, Trung tâm Tiếng Anh Tân Âu có 2 cơ sở:  CS1: 111E Đường 22, Phường Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh; CS2: 423/1 QL1A, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh. Với phương pháp dạy học tích cực, Tân Âu tin rằng đổi mới kết hợp với sáng tạo sẽ là những yếu tố giúp kích thích trí tuệ cũng như phát triển tư duy sẽ mang lại kết quả tốt nhất trong học tập. Có thể nói, điểm mạnh ở Trung tâm Ngoại ngữ Tân Âu chính là mô hình học tập sáng tạo - phương pháp giảng dạy lấy học viên làm trung tâm, Tân Âu luôn đặt ra lộ trình phấn đấu cụ thể, hiệu quả giúp học viên phát huy tối đa tính chủ động, tích cực trong học tập.

Bên cạnh các chương trình học và phương pháp dạy học chất lượng cao, đội ngũ giáo viên cũng là điểm mạnh ở Ngoại ngữ Tân Âu. Tất cả giáo viên đều có trình độ học vấn từ đại học trở lên, có nghiệp vụ sư phạm và kinh nghiệm lâu năm, tâm huyết với nghề. Những chương trình đào tạo tại Tân Âu được phụ trách bởi những giáo viên có nhiều năm kinh nghiêm trong việc đào tạo chứng chỉ quốc tế Cambridge và ETS Hoa Kỳ. Giáo viên bản ngữ có nghiệp vụ sư phạm, phương pháp dạy hiện đại, sinh động, tạo hứng thú cho học viên. Tùy theo độ tuổi và cấp độ lớp học, giáo viên sẽ áp dụng phương pháp dạy khác nhau để mang lại hiệu quả cao nhất cho người học.

Các hoạt động tại Trại hè Trung tâm Ngoại ngữ Tân Âu 

Một trong số các chương trình đào tạo nổi bật của Trung tâm chính là Trại hè Tân Âu được tổ chức vào mỗi kỳ nghỉ hè hàng năm nhằm tạo ra một môi trường vừa học, vừa chơi bổ ích cho các em học sinh. Chương trình trại hè của Trung tâm Ngoại ngữ Tân Âu năm nay (Tân Âu Summer camp 2023) sẽ diễn ra trong từ ngày 5/6 đến ngày 11/8. Qua Trại hè Tân Âu, các em học sinh sẽ được học tập và trải nghiệm tại trung tâm cùng với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình. Chương trình trại hè tích hợp giữa các môn học Tiếng Anh, Khoa học, Toán tư duy, Hội họa, Cờ vua, Kỹ năng sống, Ẩm thực, Thể chất, Chuẩn hóa phát âm tiếng Anh. Cụ thể, chương trình sẽ cung cấp môi trường tiếng Anh toàn diện với giáo viên nước ngoài và Việt Nam, cung cấp kiến thức vững chắc về giao tiếp, phát âm và ngữ pháp; tạo điều kiện giúp các em học sinh thỏa sức khám phá bản thân qua các hoạt động năng khiếu, phát huy tính kiên nhẫn, sáng tạo và tiếp thu các kiến thức bổ ích về nghệ thuật qua các môn học Cờ vua, Âm nhạc và Hội họa; rèn luyện thể lực, sự linh hoạt, dẻo dai, đốt cháy mở thừa cùng môn Nhảy hiện đại & vũ điệu Aerobic; môn Khoa học sử dụng giáo trình 100% Anh ngữ giúp các em tìm hiểu Trái đất, khám phá các kỳ quan nổi tiếng thế giới; môn Toán tư duy đánh thức tiềm năng Toán học, năng lực ghi nhớ, tính kiên nhẫn giúp học sinh phát triển khả năng tư duy logic; các bài học về kỹ năng sống giúp học viên hình thành và phát triển nhân cách toàn diện, không chỉ nâng cao tính chủ động, linh hoạt để đưa ra những giải pháp hiệu quả khắc phục những thách thức, khó khăn trong cuộc sống hàng ngày, đồng thời còn phát triển khả năng giao tiếp, làm việc nhóm. Có thể nói, chương trình trại hè của Trung tâm Ngoại ngữ Tân Âu là một cơ hội tuyệt vời để các em học sinh có thể học tập và trải nghiệm những điều mới mẻ trong kỳ nghỉ hè của mình.

Chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho học viên từ 5 tuổi trở lên 

Với mục tiêu trở thành hệ thống trung tâm Anh ngữ chuyên nghiệp chuẩn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam, Trung tâm Ngoại ngữ Tân Âu sẽ không ngừng nỗ lực phát triển, cải thiện, đổi mới chương trình học nhằm đáp ứng nhu cầu học tập ngày càng cao của học viên./. 

 

CTV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực