Trường ĐH Công nghệ Đông Á công bố phương thức tuyển sinh cho 18 ngành đào tạo

Thứ tư, 01/11/2023 14:45
(ĐCSVN) - Trường Đại học Công nghệ Đông Á công bố phương thức tuyển sinh cho 18 ngành đào tạo, trong đó có các ngành được nhiều thí sinh quan tâm thuộc khối ngành Kinh tế - Xã hội như Chuyên ngành Marketing, Quản trị Khách sạn, Quản trị Dịch vụ du lịch và Lữ hành.

Theo đề án tuyển sinh năm 2023, trường Đại học Công nghệ Đông Á công bố phương thức xét tuyển 3 ngành Marketing, Quản trị Khách sạn, Quản trị Dịch vụ du lịch và Lữ hành dựa trên hai phương thức chính là: Xét tuyển dựa trên học bạ THPT và xét tuyển dựa trên điểm thi THPT Quốc gia.

Đại học Công nghệ Đông Á công bố hai phương thức xét tuyển cho từng ngành năm 2023. Ảnh: ĐHCNĐA.

Đối với phương thức tuyển sinh xét tuyển dựa trên học bạ THPT, trường Đại học Công nghệ Đông Á sẽ tính tổng điểm trung bình của 3 môn học (theo tổ hợp xét tuyển), trong các năm lớp 10, 11 và Học kỳ I của lớp 12 (5 học kỳ) và điểm ưu tiên (nếu có). Trong đó, chuyên ngành Marketing xét học bạ với mức điểm dự kiến 20 điểm. Ngành Quản trị Khách sạn và Quản trị Dịch vụ du lịch và Lữ hành đều xét học bạ với mức điểm dự kiến 19 điểm.

Đối với phương thức xét điểm thi tốt nghiệp THPT Quốc gia:

Chuyên ngành Marketing được xét kết quả thi theo các tổ hợp A00 (Toán, Lý, Hóa), A01 (Toán, Lý, Anh), C00 (Văn, Sử, Địa) và D01 (Toán, Văn, Anh), với mức điểm dự kiến 20 điểm. 

Ngành Quản trị Khách sạn và Quản trị Dịch vụ du lịch và Lữ hành đều xét kết quả thi theo các tổ hợp A00 (Toán, Lý, Hóa), C00 (Văn, Sử, Địa), D01 (Toán, Văn, Anh) và D10 (Toán, Anh, Địa), mức điểm dự kiến là 17 điểm. 

Khối ngành Kinh tế - Xã hội năm 2023 tăng điểm so với năm ngoái. Ảnh: ĐHCNĐA.

Với mức điểm xét tuyển như trên, 3 chuyên ngành Marketing, Quản trị Khách sạn, Quản trị Dịch vụ du lịch và Lữ hành thuộc khối ngành Kinh tế - Xã hội năm nay đã tăng 1 đến 2 điểm so với năm 2022.  

Chia sẻ về vấn đề này, Thầy Phạm Ngọc Tuyển – phụ trách Tuyển sinh của Nhà trường cho biết: Khối ngành Kinh tế - Xã hội, đặc biệt là 3 chuyên ngành về Marketing, Quản trị Khách sạn, Quản trị Dịch vụ du lịch và Lữ hành đều đang là những ngành xu hướng chung của toàn Thế Giới. Việc tăng điểm xét tuyển các ngành năm 2023 nhằm mục đích nâng cao chất lượng đầu vào, giúp nhà trường sàng lọc những sinh viên phù hợp với định hướng đào tạo của mình. 

Thông tin chi tiết tại: https://eaut.edu.vn/

Hotline: 0243.555.2008

TL

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực