Trường THPT Hoài Đức C thi đua dạy tốt – học tốt

Thứ sáu, 14/04/2023 08:40
0:00/ 0:00
Giọng nữ
  • Giọng nữ
(ĐCSVN) - Trường THPT Hoài Đức C đi vào hoạt động đã góp phần giảm tải số lượng học sinh của các trường THPT trên địa bàn huyện; tạo điều kiện thuận lợi cho con em địa phương được tham gia học tập tại trường công lập. Qua đó, đóng góp tích cực vào sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực cho Thủ đô nói riêng và đất nước nói chung trong xu thế hội nhập hiện nay.

Ngày 24/7/2019, UBND thành phố Hà Nội đã ban hành Quyết định số 3979/QĐ-UBND về việc thành lập Trường THPT Hoài Đức C trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội. Theo đó, Trường THPT Hoài Đức C đã chính thức trở thành cơ sở giáo dục và đào tạo công lập trong hệ thống giáo dục quốc dân và hệ thống các trường phổ thông của thành phố. Trường được xây dựng trên địa bàn thôn Phương Bảng – xã Song Phương – huyện Hoài Đức – TP Hà Nội với diện tích 18.000 m2, khuôn viên của trường gồm 24 phòng học và các phòng chức năng.

Nhằm mang tới môi trường học tập tốt nhất cho hàng ngàn học sinh trên địa bàn, Trường THPT Hoài Đức C luôn quan tâm, chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại; nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ giáo viên; đồng thời, không ngừng nỗ lực hoàn thiện, phát triển chương trình đào tạo. Nhà trường thường xuyên phối hợp với các cơ quan, ban ngành, đoàn thể tổ chức các hoạt động ngoại khóa, giao lưu nhằm giáo dục truyền thống lịch sử, cách mạng của quê hương đất nước cho các em học sinh. Qua đó, giúp các em nuôi dưỡng tình yêu với mái trường và có thêm động lực để phấn đấu vươn lên trong sự nghiệp học tập.

Trường THPT Hoài Đức C đi vào hoạt động đã góp phần giảm tải số lượng học sinh của các trường THPT trên địa bàn huyện; đồng thời, tạo điều kiện thuận lợi cho con em địa phương được tham gia học tập tại trường công lập. Qua đó, đóng góp tích cực vào sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực cho Thủ đô nói riêng và đất nước nói chung trong xu thế hội nhập hiện nay.



CTV Truyền hình

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực