Xuân Thảo Residence - “cõi riêng” của Thân – Tâm - Trí

Thứ sáu, 12/05/2023 08:34
(ĐCSVN) - Cùng với bộ sưu tập 23 tiện ích tái tạo năng lượng, Khu dân cư Xuân Thảo Residence chính là “khoảng trời riêng” để thân - tâm - trí thả trôi theo những xúc cảm thường nhật, nơi tìm lại sự cân bằng từ gốc rễ cho những “bản thể” đang tìm kiếm sự yên bình từ bên trong.

Thân - Tâm - Trí: “Kiềng ba chân” cho cuộc sống cân bằng

Bất kỳ ai trong chúng ta đều có “tam nguyên”: Thân - Tâm - Trí. Đây là ba yếu tố cốt lõi giúp cuộc sống trở nên ý nghĩa. Có thể hiểu một cách đơn giản: “Thân” chính là thân thể - hành động, “Tâm” là lương tâm - bản năng, “Trí” là trí tuệ - kinh nghiệm. Nếu sở hữu cho mình thói quen sống lành mạnh và chế độ sinh hoạt khoa học thì sức khỏe thể chất sẽ ngày càng dồi dào. Khi thân thể mạnh khoẻ thì những suy nghĩ tích cực sẽ hình thành, trí lực ngày càng tinh tường, minh mẫn.

 Phối cảnh dự án Xuân Thảo Residence

Có thể thấy, tuy riêng biệt nhưng “thể tam nguyên” này có mối liên hệ mật thiết với nhau như “kiềng ba chân”, nếu một trong các chân ngắn dài khác nhau cũng ảnh hưởng đến sự cân bằng tổng thể. Nhưng khi ba thể này cân bằng thì ta sẽ luôn tìm được sự thống nhất trong mọi suy nghĩ, hành động, lời nói. Khi ấy, ta sẽ trở thành một người thông tuệ, yêu thương, quyết đoán và có thể làm chủ cuộc đời mình.

Là nhà đầu tư huyền thoại của thế giới, Warren Buffett đã tiết lộ những bí quyết giúp ông duy trì một cuộc sống hài hòa và thành công. Đó chính là dành cho mình sự hưng phấn trong ăn uống và chăm chỉ tập luyện giữ gìn sức khỏe. Để đầu óc luôn thư thái và đưa ra những quyết định đầu tư đúng đắn, ông cũng chơi các trò chơi rèn luyện trí óc như Bridge và đàn Ukulele, giúp tâm hồn luôn lạc quan và vui vẻ. Bên cạnh đó là không ngừng trau dồi tri thức khi dành 80% thời gian trong ngày cho việc đọc sách.

 Chốn sống vun đầy giá trị nguyên bản “thân - tâm - trí”

Bill Gates cũng là một tấm gương đáng học hỏi khi ông không chỉ giàu có mà còn có cuộc sống như mơ. Mỗi năm ông đọc tới 50 cuốn sách và đây chính là một trong những bí quyết giúp ông không ngừng cải thiện bản thân và thành công. Mỗi ngày, ông cũng dành một tiếng đồng hồ để tập thể dục. Và dù bận việc đến mấy, vị tỷ phú này cũng không quên dành thời gian cho bạn đời Melinda Gates của mình.

Như vậy, nhờ những thói quen lành mạnh và sự nỗ lực không ngừng, Warren Buffet và Bill Gates đã tạo ra cuộc sống hài hòa và thành công không chỉ trong công việc mà còn trong đời sống cá nhân của mình. Minh chứng này củng cố cho tầm quan trọng của việc cân bằng “thân - tâm - trí” trong cuộc sống của mỗi người.

Xuân Thảo Residence - Chốn cân bằng “tam nguyên”

Trong cuộc sống hiện đại đầy ắp những mối lo, việc cân bằng thân - tâm - trí giúp chúng ta điều hoà mọi khía cạnh của cuộc sống. Và một môi trường lý tưởng tạo điều kiện để ta “mạnh thân, vững tâm, sáng trí” theo cách riêng chính là điều mà những người hướng đến giá trị bền vững đang tìm kiếm. Chú trọng đến những yếu tố tinh thần thông qua triết lý năng lượng tích cực, Khu nhà ở Xuân Thảo Mỹ Yên, gọi tắt là Xuân Thảo Residence, chính là nơi mỗi cư dân có thể tận hưởng cuộc sống tròn đầy về vật chất lẫn tinh thần, tập trung vào sự phát triển của bản thân và gia đình.

 Phối cảnh dự án Xuân Thảo Residence

Với Xuân Thảo Residence, chủ đầu tư Công ty CP BĐS Xuân Thảo đã chủ đích sắp xếp cụm tiện ích đa dạng, chỉn chu nhằm tạo ra những “không gian riêng” đích thực cho thân - tâm - trí. Tổng thể dự án là sự kết hợp hài hoà giữa những chất liệu định hình phong cách sống thể hiện qua bộ sưu tập 23 tiện ích nội khu khép kín. Đó là tổ hợp trung tâm thương mại gồm siêu thị, nhà hàng, quá cafe bar, phòng xông hơi, phòng tập gym, khu tổ chức tiệc ngoài trời và đặc biệt là Hồ bơi muối khoáng với công nghệ massage thác nước cùng quy trình detox tỉ mỉ giúp giảm căng thẳng mệt mỏi, chăm sóc sắc đẹp, cải thiện tim mạch và xương khớp. Bên cạnh đó là Outdoor Sport Area cho người trẻ năng động yêu thể thao,...Đó là Zen Garden, Chess Zone - nơi những cư dân lớn tuổi tìm kiếm sự kết nối với chính mình và với những tâm hồn đồng điệu, những người bạn tâm giao tri kỷ thông qua những giờ thiền tĩnh tại hay bộ môn đánh cờ lý thú. Đó cũng là không gian ươm mầm trí tuệ cho “chủ nhân nhí” với những giờ học tại trường mẫu giáo ngay trong khuôn viên khu dân cư, và khoảng trời phiêu bồng tự do sáng tạo cho bé tại Kid Garden hay Library Center,...

Không chỉ đem đến môi trường sống tiện nghi, Xuân Thảo Residence còn tạo nên cảm giác an yên, thư thái cho cộng đồng cư dân. Với năng lượng hạnh phúc luôn tràn đầy, nơi đây chính là “cõi riêng” đúng nghĩa của thân - tâm - trí, xây dựng những giá trị đích thực dựa trên những yếu tố cốt lõi nhằm tạo nền tảng cho một cuộc sống hạnh phúc bền vững. Khu Nhà Ở Xuân Thảo Mỹ Yên, gọi tắt là Xuân Thảo Residence, tọa lạc ngay mặt tiền đường Hương Lộ 10, xã Mỹ Yên. Huyện Bến Lức, tỉnh Long An. Quy mô dự án tổng thể 3,75 ha bao gồm 199 căn nhà phố thương mại và nhà phố liền kề diện tích từ 80m2 đến 175m2. Xuân Thảo Residence sở hữu thiết kế hiện đại và hài hòa với không gian sống xanh - sạch - đẹp được đầu tư hệ thống hạ tầng kỹ thuật đồng bộ.

 Phối cảnh dự án Xuân Thảo Residence

Dự án có vị trí chiến lược với nhiều tuyến đường huyết mạch kết nối liên kết vùng như cao tốc Bến Lức - Long Thành, đường Vành Đai 3, cao tốc HCM - Trung Lương. Điểm này hoàn toàn phù hợp với những khách hàng đang sống và làm việc tại khu vực phía Tây Nam TP. HCM. Với định hướng xây dựng khu dân cư kiểu mẫu, chủ đầu tư chú trọng đến từng khoảnh khắc sống tại Xuân Thảo Residence là những trải nghiệm vui vẻ của gia đình với chuỗi tiện ích dành riêng tái tạo thân - tâm - trí an lành và vui tươi./.

Xuân Thảo Residence

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực