Xuân Thảo Residence - “Nơi hạnh phúc là nhà”

Thứ bảy, 29/04/2023 17:01
0:00/ 0:00
Giọng nữ
  • Giọng nữ
(ĐCSVN) - Đón đầu xu hướng phát triển kinh tế, giãn khu dân cư ra vùng ven và phát triển đô thị vệ tinh, Chủ đầu tư Xuân Thảo đưa ra thị trường dự án Xuân Thảo Residence - khu dân cư phía Tây Nam TP Hồ Chí Minh, có vị trí chiến lược cận kề các tuyến đường huyết mạch, được thiết kế thành khu dân cư nghỉ dưỡng Semi Compound sẽ đem đến chủ nhân những khoảnh khắc sống trọn vẹn và hạnh phúc từng giây.

Sau khoảng thời gian phục hồi vì dịch Covid-19, chúng ta trở lại trong guồng quay của cuộc sống và công việc. Ngoài việc chăm sóc sức khỏe vật lý, việc cân bằng cảm xúc và sức khoẻ tinh thần dần được chú trọng nhiều hơn. Việc tìm cho mình và người thân những khu nghỉ dưỡng có vị trí đẹp, thoáng mát để cùng gia đình, người thân nghỉ ngơi vào dịp cuối tuần hoặc nghỉ lễ đang là xu hướng. Nắm bắt được nhu cầu, đón đầu xu hướng giãn dân ra vùng ven, chủ đầu tư Xuân Thảo đưa ra thị trường dự án Xuân Thảo Residence - khu dân cư nghỉ dưỡng Semi Compound tại phía Tây Nam TP.HCM.

 Phối cảnh dự án Xuân Thảo Residence.

Xuân Thảo Residence - “Nơi hạnh phúc là nhà”

Từ TP.HCM, chỉ cần di chuyển vài km về hướng Bến Lức - Long An là có thể tận hưởng không gian xanh mát, nhẹ nhàng sau chuỗi ngày căng thẳng. Với tâm huyết kiến tạo khu dân cư kiểu mẫu, Dự án được đầu tư và xây dựng chú trọng đến những yếu tố tinh thần thông qua triết lý năng lượng tích cực, chính là nơi mỗi cư dân có thể tận hưởng cuộc sống tròn đầy về vật chất lẫn tinh thần, tập trung vào sự phát triển của bản thân và gia đình. Với 10 tiện ích “sống khoẻ” giúp cư dân được detox, tái tạo năng lượng thân – tâm – trí tại gia như: hồ bơi muối khoáng, hồ bơi trẻ em, massage thác nước, gym – yoga, vườn dưỡng sinh nơi đánh cờ cho ông bà…Cùng 10 tiện ích “sống vui” như rạp chiếu phim ngoài trời, BBQ park one, bar, sky lounge, khu trò chơi dân gian trẻ em, mini mart… giúp cuộc sống cư dân được đầy đủ tiện nghi chỉ trong một bước chân.

 Phối cảnh dự án Xuân Thảo Residence.

Ngoài ra, Chủ đầu tư Xuân Thảo còn lựa chọn Anabuki Nhật Bản là đơn vị quản lý vận hành nhằm mang đến cho cư dân một sự an tâm tuyệt đối khi lựa chọn Xuân Thảo Residence làm chốn an cư về lâu dài. Anabuki là đơn vị quản lý và vận hành hàng đầu Nhật Bản, với hơn 55 năm kinh nghiệm quản lý vận hành nhiều dự án tiêu biểu, nổi bật với việc quản lý chặt chẽ và ứng dụng công nghệ hiện đại trong dịch vụ khách hàng. Qua đó, khi trở thành cư dân của Xuân Thảo Residence, khách hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với các dịch vụ mà tập đoàn này mang lại.

Vị trí chiến lược khi cận kề các tuyến đường huyết mạch

Xuân Thảo Residence tọa lạc ngay mặt tiền đường Hương Lộ 10, xã Mỹ Yên. Huyện Bến Lức, tỉnh Long An với quy mô 3,75ha. Dự án có vị trí chiến lược khi cận kề các tuyến đường huyết mạch như: QL1A, cao tốc Bến Lức – Long Thành, đường Vành Đai 3, cao tốc HCM - Trung Lương. Di chuyển đến QL1A chỉ 1km, di chuyển đến Võ Văn Kiệt chỉ 3 km, dễ dàng kết nối ngoại khu: 5 phút đến chợ Bình Chánh, 10 phút đến Bệnh viện Nhi Đồng thành phố, chỉ 15 km khi di chuyển về trung tâm Sài Gòn cũng như sân bay Tân Sơn Nhất… 

Xuân Thảo Residence toạ lạc tại vị trí đắc địa phía Tây Nam TP HCM. 

Điểm này hoàn toàn phù hợp với những khách hàng đang sống và làm việc tại khu vực phía Tây Nam TP. HCM. Nằm ở vị trí đắt giá ngay khu đô thị vệ tinh Tây Nam Sài Gòn, Xuân Thảo Residence là biểu tượng mới về một "Nơi ước đến, chốn mong về" của cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại.

Pháp lý minh bạch - Bảo chứng niềm tin của Xuân Thảo Residence

Pháp lý minh bạch với những cam kết rõ ràng là bảo chứng củng cố cơ sở niềm tin cho khách hàng trong bối cảnh hiện tại. Và với uy tín cùng tâm huyết kiến tạo của chủ đầu tư, Xuân Thảo Residence hiện đã sở hữu hồ sơ pháp lý đầy đủ, đảm bảo tuyệt đối cho quyền lợi an cư và kỳ vọng gia tăng giá trị của nhà đầu tư. Mỗi sản phẩm đều có sổ đỏ trao tay. Dự án còn được tài trợ bởi đối tác ngân hàng uy tín là HDBank với mức cho vay hấp dẫn lên đến 70% giá trị sản phẩm.

 Pháp lý minh bạch - Bảo chứng niềm tin của Xuân Thảo Residence

Là dự án thuộc đồ án quy hoạch chung của khu đô thị huyện Bến Lức nên Xuân Thảo Residence được hưởng lợi không nhỏ. Trong đó, tiềm năng tăng giá là điều được nhiều nhà đầu tư quan tâm. Với sức nóng không nhỏ của bất động sản Bến Lức, Xuân Thảo Residence cũng nhận được sự quan tâm từ phía khách hàng. Tất cả là cơ sở vững chắc để quý khách hàng có thể đặt niềm tin vững vàng vào Xuân Thảo Residence, xứng đáng là "gà đẻ trứng vàng" cho nhà đầu tư cũng như đáp ứng nhu cầu thực của khách an cư.

Xuân Thảo Residence.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực