Vinh dự, tự hào được đứng trong hàng ngũ của Đảng

Thứ năm, 27/04/2023 16:42
0:00/ 0:00
Giọng nữ
  • Giọng nữ
(ĐCSVN) - Là người yêu thích các hoạt động đoàn, đội từ khi còn là học sinh tiểu học, hôm nay được đứng trong hàng ngũ của Đảng, với Nguyễn Đinh Thụy Ngân Giang đó là kết quả của cả một quá trình phấn đấu rất dài. Đây không chỉ là vinh dự, tự hào của bản thân, gia đình mà đó còn là động lực để Ngân tiếp tục rèn luyện, phấn đấu, trưởng thành trong chặng đường sắp tới.
leftcenterrightdel
Nguyễn Đinh Thụy Ngân Giang tuyên thệ tại Lễ kết nạp đảng viên. 

Ngày 27/4, Đảng ủy Trường THPT Lương Thế Vinh, quận 1, TP Hồ Chí Minh tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Nguyễn Đinh Thụy Ngân Giang.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Hà Hữu Thạch, Bí thư Đảng ủy Trường THPT Lương Thế Vinh gửi lời chúc mừng đảng viên mới Nguyễn Đinh Thị Ngân Giang đã vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Nguyễn Đinh Thụy Ngân Giang là một trong những quần chúng được phát hiện, bồi dưỡng, trưởng thành từ phong trào đoàn, đội gắn với quá trình phấn đấu, rèn luyện bản thân trong học tập.

Bí thư Đảng ủy Trường THPT Lương Thế Vinh Hà Hữu Thạch cho biết: Đảng bộ Trường THPT Lương Thế Vinh gồm 51 đảng viên, với 3 chi bộ theo bộ môn gắn với đặc thù công việc của mình. Thời gian qua, Đảng bộ Trường THPT Lương Thế Vinh đã triển khai thực hiện có hiệu quả việc học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh, trong đó xây dựng được Không gian văn hóa Hồ Chí Minh, giáo dục truyền thống, lòng yêu nước cho học sinh… Từ các hoạt động phong trào đó nhà trường đã phát hiện ra những nhân tố tích cực từ các em học sinh để từ đó có kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng để giới thiệu cho Đảng những quần chúng ưu tú nhất.

Đồng chí Hà Hữu Thạch mong muốn đảng viên trẻ Nguyễn Đinh Thụy Ngân Giang sẽ tiếp tục thực hiện tốt lời thề của đảng viên; tiếp tục là tấm gương sáng trong học tập cũng như trong các hoạt động của trường và hoạt động vì cộng đồng; tiếp tục thực hiện tự phê bình và phê bình để hoàn thiện bản thân mình, trở thành công dân ưu tú, góp sức xây dựng quận 1 và TP Hồ Chí Minh ngày một phát triển.

Bày tỏ niềm vui, vinh dự khi được đứng trong hàng ngũ của những người Cộng sản, Nguyễn Đinh Thụy Ngân Giang cho biết: Là người yêu thích các hoạt động đoàn, đội từ khi còn là học sinh tiểu học cho đến nay, bởi vậy khi được đứng trong hàng ngũ của Đảng với Ngân đó là kết quả của cả một quá trình phấn đấu rất dài.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Hà Hữu Thạch, Bí thư Đảng ủy Trường THPT Lương Thế Vinh tặng hoa chúc mừng đảng viên trẻ Nguyễn Đình Thụy Ngân Giang. 

Nguyễn Đình Thụy Ngân Giang cho hay: Xác định phải cân đối giữa hoạt động đoàn, đội với nhiệm vụ học tập, Giang thường chia thời gian biểu làm sao để hợp lý để các hoạt động đoàn không ảnh hưởng đến kết quả học tập. Đặc biệt, với một học sinh lớp 12, sẵn sàng cho đợt thi hết cấp, chuyển sang một giai đoạn mới là giảng đường đại học, Giang vẫn mong muốn sẽ tiếp tục được phát huy thế mạnh của mình trong công tác đoàn, đội; tiếp tục mang sức trẻ, nhiệt huyết, sự tự tin, nỗ lực của mình đồng hành cùng với các bạn trong Ban chấp hành chi đoàn triển khai nhiều hoạt động phong trào, các hoạt động cộng đồng gắn với rèn luyện bản thân, góp sức vào thành tích chung của mái trường THPT Lương Thế Vinh.

Không chỉ tích cực trong các hoạt động phong trào, Nguyễn Đình Thụy Ngân Giang còn là học sinh giỏi Văn cấp thành phố năm học 2022- 2023; Huy chương Đồng môn Địa lý Cuộc thi Olympic tháng 4 năm học 2018- 2029; Cháu ngoan Bác Hồ cấp trường nhiều năm liền; học sinh 3 tốt cấp trường; đạt thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thiếu nhi khu vực trường học quận 1 năm học 2020-2021…/.

Hoàng Mẫn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực