Chương trình Jazz quốc tế lần thứ I - Nha Trang 2024

Thứ hai, 18/03/2024 18:26
0:00/ 0:00
Giọng nữ
  • Giọng nữ
(ĐCSVN) - Chương trình Jazz quốc tế lần thứ I - Nha Trang 2024 sẽ tạo ra các sự kiện, điểm nhấn nhằm quảng bá, giới thiệu tới bạn bè quốc tế về vẻ đẹp thiên nhiên, văn hóa, con người Việt Nam, hướng tới trở thành hoạt động thường niên góp phần thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế đến với các tỉnh thành trong cả nước.
 Ảnh chỉ có tính minh họa (Nguồn: Báo Văn hóa)

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì, phối hợp với Ủy ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa ban hành Kế hoạch 1034/KH-BVHTTDL tổ chức Chương trình Jazz quốc tế lần thứ I - Nha Trang 2024.

Chương trình Jazz quốc tế lần thứ I - Nha Trang 2024 được tổ chức tại Việt Nam là hoạt động văn hóa biểu diễn nghệ thuật đặc sắc với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ, ban nhạc nổi tiếng trong nước và quốc tế ở thể loại âm nhạc Jazz. Chương trình sẽ tạo ra các sự kiện, điểm nhấn nhằm quảng bá, giới thiệu tới bạn bè quốc tế về vẻ đẹp thiên nhiên, văn hóa, con người Việt Nam, hướng tới trở thành hoạt động thường niên góp phần thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế đến với các tỉnh thành trong cả nước.

Mục đích của Chương trình nhằm giới thiệu tới khán giả, du khách về sự phong phú, đa dạng và hấp dẫn của nghệ thuật nhạc Jazz trên toàn thế giới và dòng chảy của âm nhạc Jazz tại Việt Nam. Các hoạt động âm nhạc tại Chương trình Jazz quốc tế lần thứ I - Nha Trang 2024 nhằm hướng đến sự chinh phục khán giả đại chúng, đồng thời làm hài lòng giới chuyên môn bởi sự kết hợp mới mẻ giữa các nghệ sĩ trong nước và quốc tế, đa dạng về các thể loại từ Classic, Bossa Nova tới Jazz Funk, World Music… Chương trình âm nhạc Jazz tại Nha Trang sẽ là hoạt động biểu diễn nghệ thuật âm nhạc thường niên với quy mô quốc tế tại Thành phố biển Nha Trang, Khánh Hòa, nhằm thu hút khách du lịch trong và ngoài nước, điểm đến du lịch về văn hóa, nghệ thuật âm nhạc.

Theo đó, Chương trình Jazz quốc tế lần thứ I - Nha Trang 2024 sẽ được tổ chức từ ngày 27/4 đến hết ngày 01/5/2024 tại sân khấu ngoài trời gồm: sân khấu chính: Quảng trường 2/4, đường Trần Phú, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa và sân khấu nhỏ: Sân bóng Thanh niên, đường Trần Phú, phường Vĩnh Nguyên, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Đồng thời, Chương trình cũng đặt ra yêu cầu phối hợp tốt với các đơn vị tổ chức, truyền thông, vận động được nguồn lực phục vụ cho công tác tổ chức chuỗi hoạt động nghệ thuật âm nhạc quốc tế. Các chương trình biểu diễn phong phú đa dạng với nhiều loại hình biểu diễn, đặc biệt cần thể hiện được sự khác biệt và quy mô quốc tế. Công tác tổ chức phải đảm bảo trang trọng, hiệu quả, an toàn, có tính lan tỏa, thu hút được sự tham gia của người dân thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa và sự quan tâm của du khách trong nước và quốc tế. Nội dung của các hoạt động phải có sự phối hợp chặt chẽ, đồng bộ, gắn với các hoạt động quảng bá giới thiệu du lịch Nha Trang, thu hút khách du lịch đến với địa phương nhiều hơn, góp phần vào mục tiêu phát triển kinh tế chung của tỉnh Khánh Hòa.

HP

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực