Dâng hoa kỷ niệm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Philippines

Thứ bảy, 20/05/2023 20:36
0:00/ 0:00
Giọng nữ
  • Giọng nữ
(ĐCSVN) - Nhân dịp kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2023), ngày 19/5, Đoàn cán bộ, nhân viên Đại sứ quán Việt Nam tại Philippines do Đại sứ Hoàng Huy Chung dẫn đầu đã thành kính dâng hoa lên tượng đài Bác Hồ kính yêu đặt tại vườn hoa ASEAN, thuộc khu thành cổ Intramurous, thủ đô Manila.
Cán bộ Đại sứ quán Việt Nam tại Philippines dâng hoa nhân kỷ niệm 133 năm ngày sinh nhật Bác. (Ảnh: ĐSQ Việt Nam tại Philippines)

Trước tượng Bác, Đại sứ Việt Nam tại Philippines Hoàng Huy Chung đã điểm lại cuộc đời vĩ đại, những đóng góp to lớn và vai trò quan trọng của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với sự ra đời, tồn tại và phát triển của Nhà nước Việt Nam hiện đại.

Đại sứ Hoàng Huy Chung cho biết, mỗi năm, Đại sứ quán Việt Nam tại Philippines đều long trọng tổ chức Lễ dâng hoa vào ngày sinh của Bác để nhắc nhở toàn thể cán bộ, nhân viên về lòng biết ơn sâu sắc đối với người lãnh tụ đã hy sinh trọn đời cho sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc Việt Nam, từ đó nhắc nhở mỗi cán bộ, nhân viên Đại sứ quán về phong cách làm việc và trách nhiệm với công việc, như Bác đã từng căn dặn, “người cán bộ công chức không có phận sự nào khác của phận sự phục vụ nhân dân”.

Đại sứ Hoàng Huy Chung bày tỏ hy vọng và tin tưởng, toàn thể cán bộ, nhân viên Đại sứ quán sẽ đoàn kết, thống nhất, nỗ lực cùng nhau hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, đóng góp sức mình vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Tượng đài Bác Hồ tại vườn hoa ASEAN, khu thành cổ Intramurous là địa chỉ đỏ thiêng liêng của mỗi người con Việt Nam trên đất Philippines, là nơi ghé thăm đầy thành kính và tự hào của các đoàn công tác trong nước khi đến Philippines cũng như bạn bè quốc tế yêu mến Việt Nam./.

KL

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực