Giải thưởng VTV Awards - Ấn tượng VTV 2021

Thứ bảy, 31/07/2021 09:45
(ĐCSVN)- Ngày 31/7/2021, Đài Truyền hình Việt Nam cho biết, Giải thưởng VTV Awards đã chính thức trở lại với tên gọi Hành trình nhiệm màu, mong muốn sẽ được đồng hành với khán giả và giúp khán giả có cơ hội nhìn lại một năm đầy khó khăn, biến động nhưng lại chứa đựng nhiều nỗ lực và cố gắng của Việt Nam trong một năm vừa qua.
 Một số nam diễn viên ấn tượng được đề cử năm nay (Ảnh: BTC cung cấp)

 

VTV Awards 2021 sẽ bao gồm 11 hạng mục giải thưởng, bao gồm: Dẫn chương trình (BTV) ấn tượng; Nghệ sĩ ấn tượng; Diễn viên nam ấn tượng; Diễn viên nữ ấn tượng; Phim truyền hình ấn tượng; Phim tài liệu ấn tượng; Hình ảnh thời sự ấn tượng; Chương trình dành cho trẻ em ấn tượng; Chương trình Văn hóa - Thể thao ấn tượng; Chương trình Giải trí ấn tượng và Chương trình của năm.

Giai đoạn 1 của VTV Awards (giai đoạn không bình chọn) đã được khởi động từ ngày 2/6 đến 2/8. Đến thời điểm hiện tại, BTC đã thông báo danh sách những đề cử đầu tiên của các hạng mục. Giai đoạn 2 - giai đoạn lấy bình chọn từ khán giả (50%) và từ Hội đồng chuyên môn (50%) - sẽ mở cửa bình chọn từ 07h09 phút ngày 05/08 đến 07h09 ngày 05/09/2021.

Cùng với sự trở lại của fanpage Ấn tượng VTV, website quen thuộc antuong.vtv.vn cũng đã quay trở lại. Mọi thông tin về danh sách đề cử cũng như thể lệ bình chọn cho các hạng mục sẽ lần lượt được cập nhật ở trang web này.

Ở thể loại truyền hình ấn tượng trong năm vừa qua gọi tên các đề cử: Cát đỏ, Hướng dương ngược nắng, Hãy nói lời yêu, Hồ sơ cá sấu, Mùa hoa tìm lại, Hương vị tình thân, Thương con cá rô đồng, Trói buộc yêu thương, Yêu hơn cả bầu trời, Yêu trong đau thương.

Diễn viên nữ ấn tượng có các đề cử: Hồng Diễm, Thúy Diễm, NSND Thu Hà, Nguyệt Hằng, Thanh Hương, Ngọc Lan, Thu Quỳnh, NSƯT Hạnh Thuý, NSND Kim Xuân, Lương Thu Trang.

Diễn viên nam ấn tượng có các đề cử: Bình An, Việt Anh, NSƯT Phạm Tiến Cường, Công Dương, Hồng Đăng, Mạnh Trường, Thanh Sơn, Trương Thanh Long, NSND Trọng Trinh, Đình Tú có tên trong danh sách đề cử Diễn viên nam ấn tượng....

TT

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực