ICC – Hướng đến sản phẩm có giá trị xã hội cao

Thứ năm, 15/06/2023 16:25
(ĐCSVN) - Sau một thời gian hoạt động ổn định, sáng 15/6, tại xã Nguyên Khê, huyện Đông Anh (Hà Nội), Công ty TNHH Truyền thông và Du lịch quốc tế ICC đã chính thức khai trương và ra mắt giấy phép kênh truyền thông đa phương tiện, mạng xã hội Vietnamlink (https://vietnamlink.vn/), đánh dấu một cột mốc quan trọng cho sự phát triển của công ty.

Lễ khai trương là một sự kiện quan trọng trong chuỗi hoạt động phát triển kinh doanh, là mốc son trên chặng đường phát triển mới của Công ty TNHH Truyền thông Và Du lịch quốc tế ICC. Sau lễ khai trương, Công ty TNHH Truyền thông và Du lịch quốc tế ICC sẽ có nhiều chiến lược cụ thể nhằm tạo sự lớn mạnh về vị thế trên thị trường du lịch, từng bước đạt được những mục tiêu ngắn hạn và dài hạn đặt ra.

 Công ty TNHH Truyền thông và Du lịch quốc tế ICC chính thức khai trương và ra mắt giấy phép kênh truyền thông đa phương tiện, mạng xã hội Vietnamlink.

Là một trong những công ty hàng đầu về lĩnh vực truyền thông và du lịch, cung cấp các dịch vụ truyền thông chuyên nghiệp bao gồm: sản xuất video, quảng cáo truyền hình, thiết kế đồ họa, truyền thông trực tuyến và quản lý thương hiệu, Công ty Truyền thông và Du lịch Quốc tế ICC cam kết mang đến cho khách hàng các giải pháp truyền thông đa dạng và hiệu quả nhất để giúp khách hàng tăng cường thương hiệu và mở rộng thị trường. Ngoài ra, ICC tập trung vào lĩnh vực du lịch, cung cấp dịch vụ du lịch trong nước và quốc tế, những chuyến du lịch đầy sắc màu, giá trị và trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

 

Với ưu thế sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp trên 10 năm kinh nghiệm trong ngành du lịch, Công ty TNHH Truyền thông và Du lịch Quốc tế ICC không ngừng nâng cao tiềm lực, củng cố lực lượng, gia tăng giá trị dịch vụ, luôn đổi mới, sáng tạo, nhiệt huyết cùng mục tiêu, chiến lược rõ ràng với mong muốn đem đến cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Tại lễ khai trương, Công ty TNHH Truyền thông và Du lịch quốc tế ICC đã ký kết hợp tác chiến lược với Trung tâm xúc tiến đầu tư tỉnh Tuyên Quang và Công ty Luật Vietlink. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp kết nối, hợp tác, thúc đẩy phát triển thị trường trong và ngoài nước./.

Phương Nhung

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực