Khai mạc Triển lãm “Đường tới Olympics 2024”

Thứ tư, 24/05/2023 17:06
(ĐCSVN) - Sáng ngày 24/5, tại Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam đã diễn ra lễ khai mạc Triển lãm “Đường tới Olympics 2024”. Triển lãm giới thiệu 24 bức ảnh tôn vinh tinh thần Olympic và các môn thi đấu tại sự kiện thể thao lớn nhất thế giới.
Hãng thông tấn Pháp AFP giới thiệu 24 bức ảnh đặc sắc nhằm tôn vinh tinh thần Olympic và các môn thi đấu tại sự kiện thể thao lớn nhất thế giới 

Hãng thông tấn Pháp AFP giới thiệu 24 bức ảnh đặc sắc nhằm tôn vinh tinh thần Olympic và các môn thi đấu tại sự kiện thể thao lớn nhất thế giới. Những bức ảnh này được phóng viên ảnh của AFP ghi lại tại các kỳ Olympic gần đây và tại các sự kiện chuẩn bị cho kỳ Olympic sắp tới ở Paris. 

Tại Triển lãm, người xem sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng lại những khoảnh khắc quan trọng và đầy cảm xúc của các sự kiện thể thao lớn tại Thế vận hội thông qua góc nhìn độc đáo, sáng tạo và mới mẻ của các phóng viên AFP giàu kinh nghiệm. Các bức ảnh thể hiện sự quyết tâm và lòng dũng cảm của các vận động viên, qua đó người xem có thể hình dung những gì sẽ diễn ra trong các cuộc tranh tài sắp tới tại Paris.  

Đại sứ Pháp tại Việt Nam Nicolas Warnery phát biểu tại buổi khai mạc  

Hãng thông tấn Pháp AFP đã hiện diện tại Việt Nam hơn nửa thế kỷ. Là hãng thông tấn toàn cầu hoạt động tại 151 quốc gia, AFP có mạng lưới cung cấp tin tức nhanh nhất, đầy đủ và đáng tin cậy về các sự kiện thời sự, cũng như các vấn đề cuộc sống thường nhật. Với 4.200 phóng viên và biên tập viên thuộc hơn 100 quốc tịch khác nhau, AFP truyền tải thông tin đi khắp thế giới bằng sáu ngôn ngữ với chất lượng độc đáo và nội dung đa phương tiện phong phú.

Triển lãm “Đường tới Olympics 2024” được tổ chức trong khuôn khổ Photo Hanoi’23 – Biennale Nhiếp ảnh Quốc tế.

Triển lãm do hãng Thông tấn Pháp (AFP) tổ chức, với sự hỗ trợ của Décathlon (Đối tác chính thức tại Olympic 2024 Paris), trong khuôn khổ chuỗi sự kiện Nhiếp ảnh quốc tế Photo Hanoi '23. Các bức ảnh sẽ được trưng bày trên bức tường Đại sứ quán Pháp tại 57 Trần Hưng Đạo, Hà Nội, từ ngày 24/5 - 24/6./.

Thảo Uyên - Lâm Hằng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực