“Khoảnh khắc gia đình hạnh phúc”

Thứ bảy, 26/11/2022 22:36
(ĐCSVN)- Triển lãm “Khoảnh khắc gia đình hạnh phúc”, giới thiệu 37 bức ảnh ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc của các gia đình qua đó lan tỏa tình yêu thương, phòng chống bạo lực gia đình.
 Cắt băng khai mạc Triển lãm. (Ảnh: Theo Báo Văn hóa)

Ngày 26/11, Sở VHTTDL tỉnh Quảng Ngãi tổ chức lễ Trao giải và triển lãm cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc gia đình hạnh phúc” tỉnh Quảng Ngãi năm 2022.

Cuộc thi đã nhận được 170 tác phẩm, trong đó có 167 tác phẩm ảnh đơn và 3 tác phẩm ảnh bộ của 17 tác giả trong và ngoài tỉnh. Trải qua 5 vòng kiểm tra, ban giám khảo đã chọn được 37 tác phẩm đưa vào vòng triển lãm và 11 tác phẩm đoạt giải cuộc thi. Trong đó,có 5 giải Khuyến khích, 3 giải Ba, 2 giải Nhì và 1 giải Nhất thuộc về tác phẩm “Niềm vui ngày cưới” của tác giả Nguyễn Đức Phong.

Những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc, yêu thương của các thành viên trong gia đình; tình đoàn kết yêu thương và đùm bọc lẫn nhau trong gia đình; khoảnh khắc về hình ảnh gia đình; các thành viên gia đình trong cuộc sống đời thường… Thể hiện sự bình đẳng giới trong gia đình,trong cuộc sống thường ngày hạnh phúc trên địa bàn tỉnh.

Cuộc thi lần này, là dịp để những người đam mê nhiếp ảnh (chuyên nghiệp và không chuyên nghiệp) được thể hiện các kỹ năng và tình cảm của mình để sáng tác nên những tác phẩm đẹp, ý nghĩa.

Bộ ảnh sẽ tiếp tục được triển lãm trong dịp Tết 2023 sắp đến. Qua đó, sẽ đóng góp tích cực, làm phong phú thêm cho công tác tuyên truyền về gia đình và phòng chống bạo lực gia đình trên địa bàn tỉnh./.

HP

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực