Một lòng đi theo con đường các thế hệ cách mạng đã lựa chọn

Thứ năm, 23/02/2023 22:45
0:00/ 0:00
Giọng nữ
  • Giọng nữ
(ĐCSVN) - Trong không khí trang nghiêm, Đoàn công tác do Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương làm Trưởng đoàn đã dành một phút mặc niệm bày tỏ lòng thành kính và biết ơn sâu sắc trước công lao to lớn của Đại tướng Võ Nguyên Giáp, các thành viên đoàn công tác hứa trước anh linh Đại tướng Võ Nguyên Giáp sẽ luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, nguyện một lòng đi theo con đường mà Đảng, Bác Hồ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp và các thế hệ cách mạng đã lựa chọn, chung tay xây dựng quê hương, đất nước ngày càng vững mạnh.

Ngày 23/2, Đoàn công tác do đồng chí Thượng tướng, Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương  làm Trưởng đoàn đã đến dâng hương, hoa, viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Vũng Chùa - Đảo Yến (xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch), nhân kỷ niệm 100 năm Ngày sinh Trung tướng Đồng Sỹ Nguyên.

 Đoàn công tác do đồng chí Thượng tướng, Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương  làm trưởng đoàn đã đến dâng hương, hoa, viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Vũng Chùa - Đảo Yến (xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch), nhân kỷ niệm 100 năm Ngày sinh Trung tướng Đồng Sỹ Nguyên.
  

Đồng chí Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương và đoàn công tác đã kính cẩn dâng hương, dâng hoa tưởng nhớ Đại tướng Võ Nguyên Giáp, người con ưu tú của quê hương Quảng Bình, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, với nhiều đóng góp và công lao to lớn đối với nền độc lập tự do của dân tộc và phát triển của đất nước.

Trong không khí trang nghiêm, đoàn công tác đã dành một phút mặc niệm bày tỏ lòng thành kính và biết ơn sâu sắc trước công lao to lớn của Đại tướng Võ Nguyên Giáp, các thành viên đoàn công tác hứa trước anh linh Đại tướng Võ Nguyên Giáp sẽ luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, nguyện một lòng đi theo con đường mà Đảng, Bác Hồ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp và các thế hệ cách mạng đã lựa chọn, chung tay xây dựng quê hương, đất nước ngày càng vững mạnh.

Cũng tại dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương đã thăm, tặng quà cho Đảng bộ và nhân dân xã Cảnh Dương, huyện Quảng Trạch.

Tại đây, đồng chí Trần Quang Phương bày tỏ niềm vui trước những thành tựu quan trọng của địa phương và sự đổi thay tích cực của đời sống người dân. Nắm bắt và chia sẻ với những khó khăn của bà con trong sản xuất, những bất cập, tồn tại trong một số chính sách đối với kinh tế biển, an toàn luồng lạch cho ngư dân, xây dựng nông thôn mới..., đồng chí đề nghị Đoàn ĐBQH tỉnh, các sở, ngành và huyện Quảng Trạch ghi nhận các ý kiến để có sự quan tâm, điều chỉnh, giúp người dân yên tâm sản xuất, nâng cao đời sống.

 Đồng chí Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương đã thăm, tặng quà cho Đảng bộ và nhân dân xã Cảnh Dương, huyện Quảng Trạch.

Đồng thời, đồng chí Phó Chủ tịch Quốc hội đề nghị tỉnh Quảng Bình quan tâm, chăm lo phát huy các giá trị văn hóa truyền thống, lịch sử, góp phần phát triển du lịch, dịch vụ, thương mại, là những thế mạnh đặc thù của địa phương, để đưa Cảnh Dương thành điểm đến của du khách, tạo thu nhập bền vững cho người dân.   

Đồng chí mong muốn trong giai đoạn phát triển mới, huyện Quảng Trạch nói chung, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Cảnh Dương nói riêng, tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng, tăng cường đoàn kết, không ngừng nỗ lực quyết tâm để gặt hái nhiều thắng lợi trong sản xuất, chung tay đưa quê hương ngày càng phát triển.

Dịp này, Binh đoàn 12, Tổng Công ty xây dựng Trường Sơn đã tặng quà cho huyện Quảng Trạch và xã Cảnh Dương.

Tin, ảnh: Hoàng Oanh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực