Người đẹp Nguyễn Thanh Hà tham dự cuộc thi Hoa hậu Môi trường Thế giới

Thứ tư, 01/02/2023 11:19
(ĐCSVN) - Người đẹp Nguyễn Thanh Hà chính thức là đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Môi trường Thế giới lần thứ 9, diễn ra từ ngày 22/2 đến 4/3/2023, tại Ai Cập.
Thanh Hà cùng đại diện của hơn 60 quốc gia khác trên thế giới sẽ cùng tham gia cuộc thi năm nay tại Ai Cập vào tháng 2 này 

Trước đó cô giành vương miện tại cuộc thi Hoa hậu Môi trường Việt Nam 2022 và trở thành người đẹp Việt Nam đầu tiên sở hữu danh hiệu này sau màn trình diễn ấn tượng và phần trả lời ứng xử thông minh, đầy cảm xúc vào tháng 6/2022

Trước khi lên đường đến Ai Cập, Thanh Hà và ekip đã có nhiều tháng chuẩn bị cho cuộc thi ở đấu trường quốc tế này. Cô cho biết, bản thân khá tự tin, xem đây là thách thức nhưng cũng là động lực để cố gắng thể hiện hết năng lực của mình. “Cuộc thi Hoa hậu Môi trường thế giới là cơ hội để Hà giới thiệu vẻ đẹp thiên nhiên đa dạng của Việt Nam đến bạn bè quốc tế và mong muốn mọi người sẽ chăm sóc, bảo tồn và trân trọng vẻ đẹp của quê hương mình hơn nữa”, người đẹp chia sẻ.

Bên cạnh vẻ đẹp thanh thoát cùng vóc dáng chuẩn hoa hậu, người đẹp đến từ Bến Tre hứa hẹn sẽ là một đối thủ nặng ký tại cuộc thi với thành tích đáng nể trong chuỗi hoạt động vì môi trường từ khi giành vương miện tại Việt Nam. Tại cuộc tranh tài quốc tế, các thí sinh phải thể hiện lòng nhiệt huyết và khả năng lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường, chăm sóc hành tinh và tôn vinh vẻ đẹp thiên nhiên thế giới.

Kể từ khi đăng quang, Thanh Hà đã tham gia nhiều hoạt động bảo vệ môi trường cũng như truyền cảm hứng tới mọi người về trách nhiệm với thiên nhiên, môi trường. Trong năm 2023 cô sẽ có thêm nhiều hoạt động cùng Quỹ Biến đổi khí hậu và Phát triển bền vững Đồng bằng sông Cửu Long nhằm lan tỏa tri thức đến các em học sinh, sinh viên về tình trạng biến đổi khí hậu và những gì có thể hành động ngay để phát triển bền vững.

Đến với cuộc thi quốc tế, cô mong muốn tất cả những việc mà mình đã và đang ấp ủ thực hiện sẽ có tác động mạnh mẽ hơn đến nhận thức chung của cộng đồng để cùng nhau tạo nên một môi trường sống lành mạnh cho tất cả mọi người và tương lai an toàn, đáng sống cho thế hệ trẻ.

Hoa hậu Môi trường thế giới là một đấu trường sắc đẹp lớn mang tầm quốc tế, hướng đến thúc đẩy nhận thức về tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường cho hành tinh.

Năm 2023 là năm thứ 9 cuộc thi Hoa hậu Môi trường thế giới được tổ chức. Đại diện nhan sắc của 65 quốc gia sẽ có mặt tham gia tranh tài. Cuộc thi năm nay sẽ diễn ra tại hai thành phố Cairo và Hurghada tại Ai Cập. Cuộc thi kéo dài từ ngày 22/2 đến 4/3/2023./.

V.Lê

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực