Những cuốn sách mùa Giáng Sinh cho trẻ nhỏ

Thứ sáu, 22/12/2023 17:11
(ĐCSVN) - Mừng Giáng sinh và Chào năm mới 2024, cùng với loạt sách phong phú về thể loại, được đầu tư công phu về nội dung và mỹ thuật, Nhà xuất bản Kim Đồng còn có chương trình ưu đãi lên tới 70%.

Chào mừng Giáng sinh và năm mới, Nhà xuất bản Kim Đồng giới thiệu tới độc giả những cuốn sách có đề tài phù hợp. Cuốn “Truyện cổ Giáng Sinh” tập hợp những câu chuyện kinh điển về những biểu tượng quen thuộc của dịp lễ này. Độc giả nhí sẽ được biết cây thông Noel, biểu tượng tuần lộc, những vòng hoa trạng nguyên hay lá cây thường xanh, những dây màu lấp lánh… tại sao lại trở thành biểu tượng của lễ Giáng sinh. Những hình ảnh, biểu tượng này đều gắn liền với những câu chuyện huyền ảo, nhiệm màu rất nổi tiếng ở phương Tây. Những câu chuyện ấy đã được kể lại trong cuốn sách “Truyện cổ Giáng Sinh” với giọng văn tươi mới, giàu cảm xúc, kết hợp với những bức tranh minh họa lung linh, giúp cho các bạn nhỏ Việt Nam hiểu thêm những giá trị nhân văn của ngày lễ Giáng sinh.

 Cuốn “Truyện cổ Giáng Sinh”. 

“Những chiếc sừng xinh đẹp” kể về một cô bé khác biệt với các bạn ở lớp vì có hai chiếc sừng trên đầu. Cô bé mặc cảm lắm. Thế rồi một người bạn xuất hiện, trao cho cô bé và cả lớp học ấy bao điều kì diệu. “Những chiếc sừng xinh đẹp” sẽ mang đến cho bạn thật nhiều cảm xúc. Bạn sẽ nhận ra, món quà tuyệt vời mà tuổi thơ có được chính là tình bạn và sự thấu hiểu. Còn gì hạnh phúc hơn khi Giáng sinh về, bạn sống trong tình thương ấm áp, cười vui cùng những người thân yêu nhất của mình... Thông điệp tác giả Lê Thị Kim Sơn muốn gửi gắm trong câu chuyện của mình, đó là Giáng sinh giống như một chiếc đũa thần, chỉ cần vẫy nhẹ đã khiến mọi thứ xung quanh đẹp đẽ và đáng yêu hơn.

Mùa Giáng sinh 2023, Nhà xuất bản Kim Đồng và Công ty Cổ phần Truyền thông và Giải trí TAQUA sẽ chính thức cho ra mắt tập đầu tiên của series truyện tranh Việt Nam “Bí ẩn Ozon”. Bộ truyện từng được nhiều bạn đọc biết tới - nay được “tái sinh” trong một ấn bản hoàn toàn mới cả về hình thức lẫn nội dung, mở ra thế giới giả tưởng đầy li kì và hấp dẫn trên hành tinh mang tên Ozon. “Bí ẩn Ozon” là dự án được nhóm tác giả gồm kiến trúc sư Tuấn Anh, bình luận viên thể thao Anh Quân và đội ngũ họa sĩ của TAQUA Group ấp ủ hơn 15 năm qua, với mong muốn mang tới một series truyện tranh Việt hội tụ những yếu tố làm nên sức hấp dẫn của một tác phẩm truyện tranh comic thuộc dòng Fantasy: Hệ thống pháp thuật phong phú, thiên nhiên trù phú với vô vàn những bí ẩn cần được khám phá, cuộc chiến đấu của cái thiện chống lại cái ác và hệ thống nhân vật đa dạng với nhiều chủng tộc cùng chung sống. Đây cũng là hành trình mà các nhân vật chính trong truyện khám phá thế giới, khám phá sức mạnh của chính mình để xây dựng nên một vũ trụ hoà bình và tốt đẹp.

 Chào đón Giáng sinh và Năm mới 2024, Nhà xuất bản Kim Đồng còn có chương trình ưu đãi lên tới 70%.

Trong dịp Giáng sinh này, thương hiệu sách trẻ Wings Books của Nhà xuất bản Kim Đồng cho ra mắt bộ ấn phẩm kinh điển “Sherlock Holmes”của tác giả Arthur Conan Doyle trọn bộ 6 tập với hình thức hoàn toàn mới. Đây là câu chuyện về vị thám tử được yêu thích trên toàn thế giới, Sherlock Holmes và người cộng sự của mình, bác sĩ John Watson, trong hành trình phá giải nhiều vụ án phức tạp và bí ẩn.

Bên cạnh 4 tiểu thuyết và 56 truyện ngắn được dịch mới, bộ sách có thêm 4 truyện ngắn khác về thám tử Sherlock Holmes nhưng ít khi được giới thiệu trong các tuyển tập trước đây, bao gồm Hội chợ gây quỹ, Vụ mất tích của đoàn tàu đặc biệt, Người đàn ông mang đồng hồ, Watson học suy luận.

Bộ sách “Sherlock Holmes” cũng được đầu tư về mặt hình thức, được phát hành song song hai phiên bản sách lẻ cũng như boxset sang trọng. Đặc biệt, sách được thiết kế dạng gáy ghép hình độc đáo, khi xếp gáy các cuốn sách theo đúng thứ tự tập cạnh nhau, sẽ xuất hiện một bức tranh thám tử với chiếc mũ quen thuộc.

Cùng với đó là một số cuốn sách như: “Ông già Noel và cuộc phiêu lưu của đôi giày mới”; Wonka; Nói hay, quả chuối cũng thành hay! 36 phương pháp truyền đạt thông tin hiệu quả…

Chào đón Giáng sinh và Năm mới 2024, Nhà xuất bản Kim Đồng tổ chức chương trình ưu đãi đặc biệt từ 15% đến 70%, sách đồng giá cùng nhiều phần quà hấp dẫn tại Hệ thống Nhà sách Kim Đồng và các kênh phát hành online, từ ngày 16/12/2023 đến hết ngày 01/01/2024./.

Tin, ảnh: Hà Phùng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực