Nữ doanh nhân Nguyễn Thị Hân đăng quang Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2023

Thứ năm, 08/06/2023 15:51
(ĐCSVN) - Tối 7/6, tại TP Huế, nữ doanh nhân tới từ Thủ đô Hà Nội - Nguyễn Thị Hân đã xuất sắc vượt qua các thí sinh tới từ khắp cả nước để giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2023.
 Chủ tịch Đặng Gia Bena, Danh ca Ngọc Sơn, Ca sĩ Thanh Thảo, Hoa hậu Jennifer Phạm, Hoa hậu Vũ Ngọc Anh trao giải thưởng Hoa hậu cho doanh nhân Nguyễn Thị Hân.
 

Trong đêm chung kết kéo dài 160 phút, các thí sinh lần lượt trải qua phần thi trình diễn trang phục áo dài của NTK Tony Phạm, trang phục công sở của NTK Thân Hoàng Bích Thủy và dạ hội của NTK Tommy Nguyễn.

Top 7 thí sinh bước vào vòng thi ứng xử, gồm: Nguyễn Thị Song Thương (SBD 289), Lê Thị Hà (SBD 133), Nguyễn Thị Hân (SBD 119), Nguyễn Thị Huyền Trân (SBD 225), Lê Thị Thu Hà (SBD 039), Nguyễn Thị Thu (SBD 168), Nguyễn Thị Hằng (SBD 139).

Dù không phải là thí sinh thuộc top nổi bật ngay từ đầu khi tham gia cuộc thi, nhưng Nguyễn Thị Hân lại là thí sinh giữ phong độ ổn định nhất và luôn hoàn thành tốt các phần thi, hòa đồng với mọi người. Giành vương miện cao quý của cuộc thi, chiến thắng của Nguyễn Thị Hân là cú lội ngược dòng khá bất ngờ.

Doanh nhân Nguyễn Thị Hân sinh năm 1971, hiện là Giám đốc Công ty TNHH nhà nghỉ Ngọc Hân. Trong đêm Chung kết, cô đã nhận được chiếc vương miện giá trị 1,5 tỷ đồng, quyền trượng, cúp và sash Hoa hậu từ Ban Tổ chức.

Ban Tổ chức cũng đã trao các danh hiệu Á hậu 1 cho Nguyễn Thị Song Thương; Á hậu 2 cho Nguyễn Thị Hằng và Lê Thị Thu Hà; Á hậu 3 trao cho: Nguyễn Thị Thu, Lê Thị Hà và Nguyễn Thị Huyền Trân.

 Tân Hoa hậu Nguyễn Thị Hân, Hoa hậu thiện nguyện Nguyễn Thị Kim Phượng và các Á hậu.
 

Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao các giải thưởng phụ của cuộc thi như: Hoa hậu thân thiện, Người đẹp tài năng, Người đẹp áo dài, Người đẹp dạ hội, Người đẹp được yêu thích nhất và Người đẹp truyền thông cho các thí sinh.

Cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2023 được tổ chức nhằm tôn vinh giá trị, phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ Việt nói chung và nữ doanh nhân nói riêng. Đây là nơi để họ thể hiện tài năng, bản lĩnh, trí tuệ và khẳng định vị thế của mình trong xã hội. Đối tượng dự thi là các nữ doanh nhân thành đạt, sinh sống và làm việc tại Việt Nam, tuổi từ 25 - 55./.

V.Lê

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực